Dịch vụ kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo

aprowin156

Banned
Tham gia
19/9/2011
Bài viết
0
Dịch vụ kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo

Những năm gần đây, Xu hướng kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo đang ngày càng tăng nhanh, Do thị trường phát triển mạnh nên các đại gia đầu tư tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ đồng mà không tiếc tay...Chính vì vậy tiềm năng của ngành kinh doanh sân cỏ nhân tạo ngày càng tăng.

Với thời lượng khai trung bình 10 tiếng/ngày (dự tính tại HCM) chi phí trung bình một sân 200.000 VND thì nhà đầu tư có thể thu về 30-40 triệu/tháng chỉ sau 14 tháng là đã cỏ thể thu hồi vốn bỏ ra (400-500 triệu / sân). Với thời lượng khai thác sân lên tới 4-5 năm thì khoản đầu tư này tỏ ra rất hiệu quả và an toàn cho nhà đầu tư khi chỉ mất khoản chi phí ban đầu để xây dựng sân.

Tại Việt Nam đơn vị thi công sân cỏ nhân tạo chuyên nghiệp còn thiếu

Đến năm 2013, Có khoảng trên 3000 sân cỏ nhân tạo tại TP. Hồ Chí Minh đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của người mê bóng đá. Tuy nhiên trong số đó, có rất ít những sân cỏ đạt chất lượng tốt và đạt được tiêu chuẩn quốc tế dành cho thi đấu. Ngay cả ở Hà Nội trong năm 2011 mới có sân cỏ nhân tạo đầu tiên đạt tiêu chuẩn của FIFA

Những khó khăn trong quá trình đầu tư kinh doanh sân cỏ nhân tạo:

  • Hạn chế tối đa mức chi phí khi thi công?
  • Tìm kiếm đơn vị thi công chuyên nghiệp nhất ?
  • Lọc ra những phần việc nào dành cho đơn vị thi công ?
  • Phong thủy và mục tiêu nhắm vào đối tượng thường xuyên đá bóng chưa ?
  • Những tiêu chuẩn về lắp đặt và thi công đã phù hợp chưa ?
Là một đơn vị thi công sân cỏ nhân tạo chuyên nghiệp đồng thời trực tiếp đầu tư các dự án sân cỏ nhân tạo lớn trên toàn quốc, chúng tôi thấu hiểu những băn khoăn của chủ đầu tư. Với kinh nghiệm hàng đầu khi thực tế thi công, khai thác dịch vụ sân cỏ nhân tạo, chúng tôi tự tin có thể sẵn sàng đầu tư và phối hợp kinh doanh cùng bạn.
Chúng tôi chuyên tư vấn miễn phí lắp đặt và thi công sân cỏ nhân tạo trên toàn quốc

Với 7 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn kinh doanh, thi công sân cỏ nhân tạo sanbongconhantao là một trong những đơn vị thi công sân cỏ (sân bóng đá, sân golf), tư vấn thi công hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có thể tư vấn cho bạn bản thiết kế sân tối ưu nhất, dịch vụ thi công sân cỏ chất lượng cao, phương án kinh doanh, quảng bá tốt nhất.

Hợp tác đầu tư sân cỏ nhân tạo với chúng tôi? Tại sao không?

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Với tất cả các dự án, với tất cả khách hàng từ nhỏ đến lớn chúng tôi đều thực hiện rất bài bản công việc của mình từ khâu tư vấn, ký kết hợp đồng (dưới nhiều dạng khác nhau).
  • Chúng tôi không chỉ đơn giản là thi công sân mà còn cung cấp các giải pháp toàn diện về dịch vụ kinh doanh sân cỏ nhân tạo, bao gồm: Cung cấp Cỏ nhân tạo, Hạt cao su, Tư vấn kinh doanh sân cỏ nhân tạo, Hợp tác đầu tư sân cỏ nhân tạo ,Thi công sân cỏ nhân tạo... Điều mà chúng tôi là công ty duy nhất tại Việt Nam đang thực hiện.
  • Giá thi công tốt nhất với chất lượng đảm bảo: Với một số lượng lớn các dự án tự mình thi công và đầu tư kinh doanh, chúng tôi có lợi thế rất lớn trong việc cung cấp các thành phần vật liệu cấu thành lên sân cỏ nhân tạo như: Cỏ, hạt cao su, Keo dán, lưới.... với giá thành hợp lý và đảm bảo đúng cam kết về chất lượng, số lượng, nguồn gốc xuất xứ.
  • Kinh nghiệm thực tế phong phú: Các giải pháp thi công sân cỏ nhân tạo được cung cấp của chúng tôilà 100% đúc kết từ những thuận lợi cũng như những khó khăn mà chúng tôi đã trải qua. Sự chia sẻ, cởi mở đối với các nhà đầu tư trong quá trình tư vấn, thực thi dự án sẽ giúp nhà đầu tư giảm được đến mức tối thiểu trong kinh doanh sân cỏ nhân tạo.
  • Hệ thống máy móc thi công hiện đại: Chúng tôi hiểu rằng, thời gian thi công tối ưu luôn là điểm mấu chốt đưa đến thành công trong đầu tư sân cỏ nhân tạo. Với hàng loạt trang thiết bị hiện đại được đầu tư từ đầu năm 2010 với mục đích thi công sân cỏ nhân tạo, chúng tôi tin rằng sễ cung cấp cho nhà đầu tư giải pháp thi công hoàn hảo cũng như tiến độ thi công cam kết.
  • Nguồn nhân lực sẵn sàng: Đội ngũ nhân viên, kỹ sư được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm thực tế khi thi công, chuyên môn cao...hứa hẹn cung cấp giải pháp thi công sân cỏ nhân tạo tối ưu nhất cho nhà đầu tư.


Xây dựng thương hiệu quan trọng hơn doanh số luôn là tiêu chí. Chúng tôi rất hiểu ý nghĩa của thương hiệu có vai trò quan trọng trong việc kinh doanh. Việc xây dựng sân cho các chủ đầu tư với chi phí đầu tư hợp lý, hiệu quả, đảm bảo chất lượng, tiến độ cũng là một cách để chúng tôi bảo vệ và phát triển thương hiệu của mình.

Theo: co nhan tao
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top