Dịch vụ diệt mối tận gốc bằng công nghệ sinh học

htung147

Banned
Tham gia
28/1/2011
Bài viết
0
Từ lâu mối là một loại côn trùng có tác hại và làm ảnh hưởng đến đời sống của con người rất nhiều, Do đó mà việc diệt mối tận gốcđược đông đảo mọi người quan tâm và tìm kiếm phương pháp thích hợp diệt chúng

ho-moi-Macrotermes-annandalei-300x224.jpg

Mối có nhiều tác hại cho con người ở nhiều mặt của đời sống. Chúng đục phá các cấu kiện, đục phá công trình, làm giảm tuổi thọ, làm xuống cấp công trình, nặng hơn có thể gây sụp đổ công trình, trong gia đình thì mối là kẻ phá hoại thầm lặng đáng ghét, chúng ăn bất cứ thứ gì, chúng có mặt trong tủ gỗ, tủ bếp, cầu thang, sàn gỗ, trong các hộp linh kiện… Mối gây thiệt hại hàng nghìn tỉ đồng mỗi năm do vậy bên cạnh việc tiêu diệt côn trùng thì trừ mối cũng là việc quan trọng để bảo vệ con người và tài sản.
Tập đoàn mối
Một tập đoàn mối gồm nhiều thành phần đẳng cấp, mối là loài có tính xã hội cao và rất chặt chẽ. Một tập đoàn mối cơ bản bao gồm:
- Mối chúa: Là trung tâm chỉ huy đầu não, là bộ máy sinh sản của toàn bộ hệ thống tổ mối.
- Mối lính: có hàm chắc khỏe, giữ nhiệm vụ bảo vệ tổ.
- Mối thợ: Là loại mà ta thường gặp nhất, vai trò của chúng là ra ngoài đi kiếm thức ăn.
- Mối cánh: Gặp điều kiện thuận lợi mối bay giao hoan phân đàn để hình thành tổ mới, mối cánh dài khoảng 7mm, có cánh dài phủ toàn thân, tính cả chiều dài cánh thì chúng dài khoảng 11mm.
- Mối thay thế: loại mối có khả năng thay thế mối chúa trong trường hợp mối chúa chết.
Khi phát hiện mối, khách hàng thường rất lo lắng và có tâm lý muốn loại trừ chúng thật nhanh, tuy nhiên việc áp dụng các dụng cụ phun xịt hay tự xử lý là không khôn ngoan một chút nào, vì mối không dễ dàng bị đánh bật như chúng ta tưởng. Nên tìm đến những dịch vụ diệt mối thì hiệu quả sẽ cao hơn.
Khái niệm diệt mối tận gốc
Diệt mối tức là làm công tác diệt mối tận gốc, diệt mối mà không diệt được tận gốc thì chưa phải là diệt mối, dựa vào đặc tính xã hội và cơ chế hoạt động của tổ mối, ta hiểu việc diệt mối tận gốc là làm sao trừ khử được mối chúa, triệt tiêu bộ máy sinh sản của tổ mối, như vậy tổ mối mới hoàn toàn bị triệt tiêu.
Diệt mối sinh học là gì?
Diệt mối sinh học có diệt được tận gốc tổ mối không?
- Diệt mối sinh học tức là áp dụng công nghệ sinh học vào lĩnh vực diệt mối tận gốc, mối bị diệt theo cơ chế lây nhiễm, mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối cho người dùng.
- Cơ chế hoạt động như sau: Hộp nhử mối thường được làm bằng gỗ mỏng hay bìa carton, bên trong có thể là gỗ miếng hay bả mía khô được tẩm sẵn chất dẫn dụ sinh học. Khi mối vào ăn với số lượng nhiều ta tiến hành phun xịt chế phẩm sinh học, những con mối dính thuốc không chết ngay mà sẽ chạy về tổ lây nhiễm cho cả tập đoàn mối, trong đó có cả mối chúa và làm chết cả tổ mối.
Diệt mối sinh học có ưu điểm gì?
- Diệt mối sinh học: diệt một lần, diệt tận gốc tổ mối.
- Quy trình sinh học không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.
- Cơ chế hoạt động bằng phương pháp lây nhiễm, không cần đục phá, không làm hỏng đồ đạc, giữ nguyên hiện trạng của căn nhà.
Giới thiệu về Trung tâm KHKT Lâm Nghiệp và dịch vụ diệt mối sinh học
- Trung tâm KHKT Lâm Nghiệp là đơn vị diệt mối nhà nước được thành lập từ năm 1993 đến nay, mục đích ban đầu khi thành lập là để nghiên cứu phương pháp phòng chống mối mọt, diệt mối công trình, bảo quản lâm sản, giảm thiểu các thiệt hại do mối gây ra.
Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu diệt mối trong người dân tăng cao, những vật dụng trong nhà thường bị mối phá hoại như tủ gỗ, tủ bếp, cầu thang, sàn gỗ gây thiệt hại về kinh tế là không hề nhỏ. Chính vì lẽ đó trung tâm cho ra đời “dịch vụ diệt mối tại nhà” cho các hộ gia đình để giải quyết các bức xúc trên.
- Dịch vụ diệt mối tại nhà của Trung Tâm ra đời nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng một dịch vụ diệt mối tốt nhất, thân thiện với môi trường và hoàn toàn không độc hại.
Dịch vụ của trung tâm hoàn toàn áp dụng phương pháp sinh học trong suốt quy trình. Khi khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của trung tâm, trung tâm luôn mong muốn được cùng chia sẻ khó khăn với khách hàng, không chỉ là làm sao giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất mà chúng tôi còn luôn mong muốn khách hàng được sử dụng một dịch vụ an toàn, không độc hại. Điều này là đặc biệt cần thiết đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người già. Đó chính là lí do tại sao dịch vụ diệt mối tận gốc diệt mối theo công nghệ sinh học ra đời.
 
×
Quay lại
Top