Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu bạn nên lựa chọn tại Sài Gòn

mrduongphan266

Thành viên
Tham gia
28/7/2016
Bài viết
0
tháng ảnh kỷ yếu đẹp là lúc háo hức nhất của các bạn học sinh năm cuối. Từ khâu chuẩn bị cho tới lúc chụp ảnh, mọi thứ thật tấp nập và để lại biết bao ký ức tươi đẹp trong lòng các bạn sinh viên chụp ảnh kỷ yếu đẹp.

Chuẩn bị cho mùa ảnh kỷ yếu đẹp năm nay

Lúc thời gian từ tháng 10 - 11 cao điểm, các bạn năm cuối của các trường đại học đua nhau đi cho thuê áo dài kỷ yếu. Thế nhưng không phải tới buổi chụp mới nhộn nhịp mà trước đó khoảng 1 tháng thì họ đã có sự chuẩn bị rồi.

Tập thể đã có kế hoạch cho buổi kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu về quần áo chụp. Còn về mỗi bạn thì đã chuẩn bị tóc tai, thuê người trang điểm,... ở đây thì, các bạn gái thì thuê áo dài, nam giới thì thuê áo trắng, quần âu, áo vest,..tập thể sẽ thuê áo dài cử nhân để chụp trong ngày kỷ yếu cách tạo dáng chụp ảnh áo dài.

Sự sắp xếp này được các bạn học sinh vô cùng háo hức và dành nhiều thời gian cho nó. Bởi thế mà hầu hết các bạn sinh viên đều có vẻ ngoài chỉn chu trong mỗi bức hình.

chụp kỷ yếu có rất đông các bạn năm cuối từ các trường đổ về các danh thắng đẹp để kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu. Điều đó là cho các nơi này thường quá tải, nhất là vào dịp cuối năm hay dịp đặc biệt. Vì thế mà rất khó chút nào để có được những bức ảnh đẹp như ý.

Tại thủ đôi, các địa điểm thường xảy ra quá tải này như là Văn Miếu...TPHCM thì ít có tình trạng này hơn.

thuê áo dài
thời gian chụp ảnh kỷ yếu với bao niềm háo hức và sự chuẩn bị. Chung quy lại cho điều này chính là những bức chụp ảnh kỷ yếu tuyệt vời. Đó là những hình đội hình đặc biệt theo tên lớp, kí hiệu ngành, biểu tượng ý nghĩa đặc biệt,...Chỉ có mùa ảnh kỷ yếu đẹp mới có được điều đó.

Các bạn gái thì thướt tha và duyên dáng trong tà áo truyền thống dân tộc, thỏa thích tạo dáng trước ống kính. Còn các con trai mang lên mình bộ vest thật đẹp trai, nam tính làm nên những bức ảnh cực cool. Chỉ duy nhất lúc chụp hình kỷ yếu mới có những bức ảnh tuyệt đẹp như thế này và chỉ có một lần duy nhất trong đời mà thôi.
 
×
Quay lại
Top