Dịch vụ chứng nhận ISO 9001:2015 cho tổ chức của bạn

spscert

Thành viên
Tham gia
9/6/2022
Bài viết
0
Việc xây dựng một hệ thống quản lý chất lượng không chỉ giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả hơn mà còn giúp giảm thiểu chi phí với những trường hợp thu hồi sản phẩm bị lỗi, hỏng. Bởi vậy, việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO của doanh nghiệp là điều cần thiết.

chung-nhan-iso-9001.jpg


Với đội ngũ dày dạn kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp. ACC cam kết mang lại dịch vụ xin cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015 nhanh chóng cùng chi phí hợp lý nhất.

Trước hết ta phải hiểu ISO 9001 là một tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng của các sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở hoạt động trong tất cả các lĩnh vực từ đơn vị sản xuất, kinh doanh dịch vụ cho tới hành chính công... Tiêu chuẩn ISO 9001 đóng vai trò định hướng trong các hoạt động nội bộ công ty, nhằm giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả khi vận hành và kiểm soát một cách tốt nhất.

Tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng vận dụng cách tiếp cận theo quá trình, kết hợp chặt chẽ chu trình PDCA: “Hoạch định – Thực hiện – Kiểm tra – Hành động” và tư duy dựa trên rủi ro. Cách tiếp cận này giúp tổ chức hoạch định các quá trình của mình và đảm bảo nguồn lực được quản lý một cách chặt chẽ.

Giấy chứng nhận ISO 9001:2015 là gì?​

Chứng nhận ISO 9001 là tiêu chuẩn của một sản phẩm; sẽ mang đến cho hệ thống quản lý chất lượng của tổ chức; doanh nghiệp của bạn được chứng nhận một cách toàn cầu. Việc nhận được và đạt được các tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001. Sẽ chứng tỏ sự tuân thủ cũng như cam kết đối với những thực hành trong lĩnh vực; ngành nghề uy tín; tạo được lợi thế cạnh tranh lớn. Từ đó sẽ mở ra những cơ hội kinh doanh mới cho tổ chức, doanh nghiệp. Tất cả những đối tượng doanh nghiệp và những loại hình kinh doanh khác; cũng có thể xin đăng ký cấp chứng nhận ISO 9001 phiên bản mới nhất tiêu chuẩn năm 2015….

CHUG-NHAN-ISO-9001.jpg


Thủ tục xin cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2005 tại SPS CERT​

SPS CERT là công ty chuyên cung cấp thủ tục xin cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Trình tự SPS CERT thực hiện như sau:
  • Thu thập thông tin từ khách hàng để tiến hành tư vấn một cách chi tiết và cụ thể;
  • Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các hồ sơ, thông tin cơ bản để SPS CERT có thể thực hiện các thủ tục;
  • SPS CERT tiến hành các thủ tục khi đã nhận đủ hồ sơ khách hàng cung cấp;
  • Tư vấn cho khách hàng những điều cần lưu ý khi thực hiện thủ tục;
  • Bàn giao kết quả.
Trên đây là một số thông tin về thủ tục xin cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của chính bản thân mình, các bên cần tìm hiểu kĩ các quy định pháp luật, trình tự thủ tục thực hiện thủ tục nêu trên.

Quy trình đánh giá chứng nhận ISO 9001

- Bước 1: Xác định phạm vi chứng nhận, tư vấn xây dựng ISO 9001;

- Bước 2: Doanh nghiệp chuẩn bị các hồ sơ cho cuộc đánh giá (Vinacontrol CE hướng dẫn Quý Doanh Nghiệp hoàn thiện);

- Bước 3: Đánh giá sơ bộ để xác định mức độ đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn;

- Bước 4: Đánh giá chính thức (đánh giá tại doanh nghiệp);

- Bước 5: Thẩm xét hồ sơ sau đánh giá và xem xét hướng dẫn Doanh nghiệp khắc phục các điểm không phù hợp (nếu có);

- Bước 6: Quyết định cấp chứng chỉ chứng nhận ISO 9001:2015 có hiệu lực 03 năm và thực hiện giám sát hàng năm;

- Bước 7: Đánh giá giám sát định kỳ: Trong 03 năm, Quý Doanh Nghiệp tiến hành đánh giá giám sát 02 lần. Chu kỳ đánh giá giám sát không quá 12 tháng kể từ lần đánh giá trước, nhằm đảm bảo Hệ thống quản lý chất lượng của Quý Doanh Nghiệp tuân thủ các yêu cầu chuẩn mực của ISO 9001:2015 đưa ra;

- Bước 8: Đánh giá tái chứng nhận sau 03 năm. Sau khi hoàn thành chu kỳ 03 năm, Quý Doanh Nghiệp sẽ đánh giá tái chứng nhận, cuộc đánh giá diễn ra tương tự như lần đầu. Chứng chỉ ISO 9001:2015 sẽ được cấp mới và có giá trị trong 03 năm.

SPS CERT cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hỗ trợ tận tâm và nỗ lực vì sự phát triển Bền vững & Thịnh vượng cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó SPS có Tích hợp đa dạng dịch vụ nhằm giảm Chi phí & tăng tiện ích. Chuyên gia + 5 năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi tin tưởng sẽ trở thành người đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp bạn.
- Địa chỉ: Tầng 12A Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- EmaiL: sales@sps.org.vn
- Hotline: 0969.555.610
- website: https://sps.org.vn/gioi-thieu.html
- Maps: https://goo.gl/maps/1vBeG6HCYtAGuvNq8
 
×
Quay lại
Top