Dịch vụ cho thuê nhạc công, ca sĩ chất lượng

mypiano

Thành viên
Tham gia
27/10/2016
Bài viết
0
Nhân sự trong biểu diễn sự kiện là vô cùng cần thiết bởi nhân sự là yếu tố quyết định đến việc thực hiện các vấn đề liên quan tới hoạt động chạy xuyên suốt sự kiện. Chính vì thế, các hoạt động tổ chức sự kiện đều cần một lực lượng lớn các nhân sự biểu diễn. Hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Công ty quảng cáo truyền thông Adam chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê nhạc công, cho thuê ca sĩ chuyên nghiệp, chất lượng nhằm phục vụ hiệu quả chương trình sự kiện của quý khách hàng.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê nhạc công, cho thuê ca sĩ

Dịch vụ cho thuê nhạc công, cho thuê ca sĩ của Công ty quảng cáo truyền thông Adam chúng tôi mang đến cho bạn đội ngũ nhạc công, ca sĩ trẻ, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động biểu diễn, đặc biệt là biểu diễn sự kiện và các chương trình nghệ thuật.

dich-vu-cho-thue-nhac-cong-3.jpg
Bên cạnh đó, các nhạc công của Adam Media đều có khả năng biểu diễn rất nhiều các loại nhạc cụ âm nhạc từ âm nhạc truyền thống đến âm nhạc hiện đại như đàn tranh, đàn nhị, đàn tỳ bà,...đến đàn violin, đàn piano, saxophone,...Riêng về ca sĩ thì đội ngũ ca sĩ tại Adam đều thể hiện xuất sắc các thể loại nhạc như nhạc nhẹ, nhạc thính phòng, nhạc trẻ,...Sở hữu một đội ngũ ca sĩ đông đảo với nhiều khả năng âm nhạc khác nhau, Adam Media cho thuê ca sĩ phục vụ hội thảo, hội nghị, hội chợ, ca sĩ hát phòng trà, bar hay những ca sĩ hát khai trương , khánh thành công ty, cửa hàng, khách sạn,...

Hoạt động với phương châm mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất, Adam Media luôn nỗ lực trong công việc của mình. Cho nên, dịch vụ cho thuê nhạc công, cho thuê ca sĩ của chúng tôi đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các đối tác từng sử dụng dịch vụ. Chúng tôi tin rằng, mỗi nhạc công, mỗi ca sĩ của đại gia đình Adam đều có khả năng thể hiện các ca khúc bạn giao phó một cách tốt nhất, hay nhất và ấn tượng nhất. Và chắc chắn rằng, sự kiện, chương trình nghệ thuật của bạn sẽ thực sự bùng nổ khi có sự hỗ trợ đến từ nhân sự biểu diễn của Adam Media.

cho-thue-ca-si-1.jpg
Bên cạnh đó, để hỗ trợ phần trình diễn trở nên hoàn hảo, Adam Media còn có thể cung cấp dịch vụ hết sức đa dạng từ cho thuê nhóm nhảy, nhóm múa, vũ đoàn, đến người mẫu, MC, âm thanh ánh sáng phục vụ chương trình biểu diễn nghệ thuật…

Hãy đến với Công ty quảng cáo truyền thông Adam để có thể sở hữu những nhạc công, ca sĩ biểu diễn chuyên nghiệp nhất cho chương trình, sự kiện của bạn. Mọi chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty quảng cáo truyền thông Adam

Số 151, Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0912669669
 
×
Quay lại
Top