Dịch vụ bê tráp ăn hỏi

Dang Ha_201

Thành viên
Tham gia
6/3/2015
Bài viết
4
Ý nghĩa của đội bê tráp trong nghi lễ ăn hỏi

Lễ ăn hỏi là cột mốc quan trọng đánh dấu chính thức đôi trẻ đã được “để dành” cho nhau. Trong phong tục truyền thống hôn nhân của người Việt, lễ ăn hỏi quan trọng không kém lễ cưới, nó chính là tiền đề quan trọng mở ra mối quan hệ gắn bó cho hai nhà từ đây trở về sau. Lễ ăn hỏi nếu được tổ chức thuận lợi, vui vẻ thì cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vì thế mà xuôi chèo mát mái và quan hệ giữ hai nhà cũng càng thêm bền chặt.Vì vậy đội bê tráp trong lễ ăn hỏi có vai trò rất quan trọng. Đội bê tráp của hai bên sẽ là những chàng trai cô gái đại diện cho hai bên gia đình. Một đội hình bê tráp toàn những nam thanh nữ tú gợi lên sự xuân sắc của tuổi trẻ chắc chắn sẽ làm mát lòng không chỉ quan viên hai họ mà cả những người tới dự. Lễ ăn hỏi có diễn ra suôn sẻ hay không phụ thuộc rất nhiều vào đội bê tráp.

Dịch vụ bê tráp của Go Luca

AZTtThF_2.jpg

Đội bê tráp GoLuca

Với mong muốn giúp cho những cô dâu chú rể tương lai có được một niềm vui trọn vẹn trong ngày ăn hỏi, công ty chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ bê tráp

Đội hình bê tráp của Go Luca đều được lựa chọn kỹ lưỡng với các tiêu chuẩn cao đặt ra của công ty như sau:

Nam bê tráp cao trên 1m7, tuổi đời 18-23 với ngoại hình điển trai sáng sủa, vận áo sơ mi quần âu hoặc áo the khăn xếp sẽ làm cho đoàn lễ của nhà trai nổi bật

Nữ đỡ tráp là các bạn gái xinh đẹp với chiều cao từ 1m6 trở lên với trang phục áo dài truyền thống và thái độ thân thiện phục vụ nhiệt tình, sau khi bê tráp xong có tiếp nước phục vụ gia chủ.

Các yếu tố của một đội hình bê tráp sẽ bao gồm:

  1. Số lượng và trang phục
Sẽ được đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng

  1. Thuê trang phục bê, đỡ tráp
Trang phục của đội bê tráp quý khách có thể thuê ngoài hoặc thông qua dịch vụ của chúng tôi

  1. Dịch vụ cho thuê người bê, đỡ tráp
Hiện nay, không phải gia đình nào cũng có thể tìm được đủ số người hoặc có thời gian đi chọn lựa trang phục cho đội bê tráp như mong muốn. Thấu hiểu được điều này Go Luca đã cho ra đời dịch vụ chuyên cung cấp đội bê tráp, phục vụ nhu cầu của từng gia đình với giá 100.000 đồng một người, không bao gồm tiền lì xì.

Ưu điểm của dịch vụ này là đội hình đồng đều về chiều cao, ngoại hình, tự trang điểm, ngoại hình đẹp, ưa nhìn, phục vụ chuyên nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh đội bê tráp của Go Luca chúng tôi
%E1%BA%A3nh-1.resize.jpg


6d22f84d4349e4a9484447835f047ddd_2.jpg


azx1356153253_2.jpg
image05_2.jpg
IMG_0595.jpg
n.jpg


Chi tiết tại : https://goluca.net/info/dich-vu/dich-vu-be-trap-an-hoi.html
 
×
Quay lại
Top