Dịch tiếng Trung giá tốt nhất tại Hà Nội

nhungkoi10692

Thành viên
Tham gia
15/5/2015
Bài viết
1
Đáp ứng nhu cầu cần một "cầu nối ngôn ngữ", Dịch thuật Kim Sang cung cấp nhiều dịch vụ dịch thuật tiếng Trung, cam kết chất lượng, chuyên nghiệp, giá cả hợp lý tới khách hàng.
Dịch thuậtKim Sang cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng chuyên nghiệp bởi đội ngũ biên dịch viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn sâu về chuyên ngành. Bao gồm toàn thể nhân viên là giáo sư, tiến sỹ, giảng viên, cử nhân các trường đại học chuyên ngành ngoại ngữ có uy tín, các cộng tác viên làm việc tại các Đại sứ quán, Bộ ngoại giao, Viện nghiên cứu… Không những có năng lực chuyên môn mà còn tràn đầy nhiệt huyết và luôn mong muốn thực hiện công việc với lòng yêu nghề nhằm đem đến những bản dịch có chất lượng, cùng với hiệu quả cao nhất.


Để góp phần làm một nhịp cầu nối về ngôn ngữ, dẫn đến hợp tác thành công của các tổ chức, doanh nghiệp, Công ty Dịch thuật Kim Sang nhận cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch, dịch công chứng tiếng Trung cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp Việt Trung


CÔNG TY DỊCH THUẬT KIM SANG ĐÃ PHÂN LOẠI CÁC CHUYÊN NGÀNH DỊCH TÀI LIỆU TIẾNG TRUNG, DỊCH CÔNG CHỨNG TIẾNG TRUNG NHẰM ĐEM LẠI CHO KHÁCH HÀNG BẢN DỊCH CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT.



DỊCH TIẾNG TRUNG QUỐC (TIẾNG HOA, TIẾNG ĐÀI LOAN) CHUYÊN NGÀNH KỸ THUẬT:

Với nguồn lực mạnh mẽ, nhiều tập đoàn kỹ thuật, công nghệ, điện tử, cơ khí của Trung Quốc đang nổi lên và vươn tới nhiều thị trường quốc tế trong đó có Việt Nam. Với đội ngũ biên dịch viên hùng hậu, trình độ cao, chúng tôi đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu dịch tiếng Trung của quý khách hàng.

DỊCH TIẾNG TRUNG QUỐC (TIẾNG HOA, TIẾNG ĐÀI LOAN) CHUYÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN:

Nhu cầu dịch thuật tài liệu tiếng Trung về công nghệ thông tin ngày càng nhiều. Với đội ngũ biên phiên dịch tiếng Trung chuyên nghiệp công ty Dịch thuật Kim Sang tin tưởng có thể đáp ứng nhu cầu dịch thuật chuyên ngành công nghệ thông tin của bạn.

DỊCH TIẾNG TRUNG QUỐC (TIẾNG HOA, TIẾNG ĐÀI LOAN) CHUYÊN NGÀNH KINH TẾ, TÀI CHÍNH, NGÂN HÀNG:

Nhiều tập đoàn lớn đã có những dự án đầu tư tại Việt Nam. Những biên dịch viên am hiểu và giàu kinh nghiệm của dịch thuật Kim Sang luôn sẵn sàng và có thể tham gia công tác biên phiên dịch tiếng Trungchuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng bất cứ lúc nào bạn cần.

DỊCH TÀI LIỆU TIẾNG TRUNG QUỐC (TIẾNG HOA, TIẾNG ĐÀI LOAN) CHUYÊN NGÀNH PHÁP LUẬT:

Trong quá trình hội nhập và phát triển, các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư tại Việt Nam đều phải tìm hiểu về luật doanh nghiệp, về các thông tư, nghị định áp dụng cho từng ngành nghề. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp ViệtNam cũng cần tìm hiểu về chính sách xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài. Việc dịch thuật tài liệu pháp luật tiếng Trung để nghiên cứu và kinh doanh đúng cách, có hiệu quả là một việc rất quan trọng.

Dịch thuật văn bản hành chính pháp bao gồm: dịch thông tư, nghị định, nghị quyết của nhà nước và các cơ quan bộ ngành. Dịch hướng dẫn thi hành Luật doanh nghiệp, luật đất đai, dịch hồ sơ điều lệ nội quy công ty. Và các bản hành chính pháp luật khác.

DỊCH TIẾNG TRUNG QUỐC (TIẾNG HOA, TIẾNG ĐÀI LOAN) CHUYÊN NGÀNH Y DƯỢC:

Dịch thuật tài liệu Y khoa là một chuyên ngành khó dịch, đòi hỏi kiến thức kinh nghiệm chuyên ngành cũng như sự chính xác cao. Người dịch phải giỏi toàn diện cả chuyên ngành y và ngôn ngữ tiếng Trung.

DỊCH TIẾNG TRUNG QUỐC (TIẾNG HOA, TIẾNG ĐÀI LOAN) CHUYÊN NGÀNH VĂN HÓA XÃ HỘI:

Góp phần vào sự nghiệp chung của đất nước, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, Công ty Dịch thuật Kim Sang nhận cung cấp tài liệu chính trị xã hội đáp ứng nhu cầu tìm hiểu trao đổi xã hội chính trị, hợp tác cạnh tranh giữa hai quốc gia Việt Trung.

DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG TÀI LIỆU TIẾNG TRUNG:

Bên cạnh lĩnh vực dịch thuật chuyên ngành, chúng tôi cũng nhậndịch thuậtcông chứng các tài liệu khác:

Dịch công chứng tiếng Trung hộ chiếu, chứng minh thư, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, bằng lái xe

Dịch công chứng tiếng Trung bằng đại học, bằng tốt nghiệp PTTH, PTCS

Dịch công chứng tiếng Trung sổ phụ ngân hàng, tờ khai thuế, giấy chứng nhận đăng ký thuế, giấy nộp tiền ngân sách nhà nước

Dịch công chứng tiếng Trung sơ yếu lý lịch, lý lịch tư pháp

Nếu quý khách có nhu cầudịch tiếng Trungvui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH ĐTTM KIM SANG

Địa chỉ: Số 231, Đường Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội
Điện thoại: 0989.712.760 - 0997.886.875 - 0997.887.387 - 04.3551.0690

Email: dichthuatkimsang@gmail.com - dichthuatkimsang@yahoo.com.vn

Website: dichthuatkimsang.com - dichthuatkimsang.com.vn
 
×
Quay lại
Top