Dịch thuật Đồng Nai: trao chất lượng, nhận niềm tin

Tham gia
10/8/2016
Bài viết
0
Dịch thuật Đồng Nai - Công ty CP dịch thuật Miền Trung - MIDtrans là đơn vị cung cấp dịch vụ biên dịch phiên dịch tại Đồng Nai. Công ty dịch thuật Đồng Nai với 6 năm trong lĩnh vực dịch thuật hiện nay đã chính thức khai trương văn phòng tại thành phố biên hòa, tỉnh Đồng Nai.
Với đội ngũ dịch tài liệu đa ngôn ngữ đầy kinh nghiệm và tác phong chuyên nghiệp tại dịch thuật Đồng Nai, bản dịch tài liệu các ngôn ngữ nước ngoài sẽ được chuyển hóa sang ngôn ngữ gốc một cách uyển chuyển về ngôn từ, sâu sắc trong cách diễn đạt và chính xác trong từng thuật ngữ mang đến sự hài lòng và dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ về kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật và dịch vụ tại biên hòa – Đồng Nai, hệ thống dịch thuật Đồng Nai đã cung cấp cho khách hàng dịch vụ dịch thuật tại Đồng Nai uy tín, chất lượng. Trung tâm dịch thuật Đồng Nai – biên hòa đã xây dựng thương hiệu được một thời gian dài và chiếm được cảm tình của người dân nơi đây.

Hiện nay chúng tôi cung cấp dịch thuật công chứng với 30 ngôn ngữ khác nhau. Đặc biệt cung cấp tại thị trường biên hòa Đồng Nai dịch vụ phiên dịch cuộc họp, hội thảo, đàm phán thương mại, du lịch với các thứ tiếng anh, tiếng hàn, tiếng nhật, tiếng trung, tiếng nga, tiếng pháp…
Hợp pháp hóa lãnh sự
Ngoài những dịch vụ dịch thuật công chứng thông thường, dịch thuật Đồng Nai giá rẻ của chúng tôi còn cung cấp dịch vụ hợp pháp hóa lãnh sự, chứng nhận lãnh sự quán tại việt nam cho các trường hợp kế hôn có yếu tố nước ngoài, du học, nhận con nuôi có yếu tố nước ngoài, thăm người thân, phiếu lý lịch tư pháp,…
Đây là lĩnh vực không đơn giản và mất thời gian hơn thông thường vì nó không chỉ liên quan tới pháp luật việt nam mà còn chịu sự chi phối bởi nhiều nước trên thế giới. Dịch thuật Đồng Nai uy tín nhiều năm qua sẽ thực hiện hợp pháp hóa lãnh sự, chứng nhận lãnh sự một cách chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian lẫn chi phí nhất cho quý khách.
Giá cả, quy trình dịch và đội ngũ nhân sự của dịch thuật Đồng Nai
Giá cả cạnh tranh trên thị trường
Mỗi dịch vụ dịch thuật, công chứng hay hợp pháp hóa lãnh sự tại dịch thuật Đồng Nai sẽ có mức chi phí khác nhau. Khung giá này được áp dụng trên cơ sở ngôn ngữ dịch, chuyên ngành dịch và độ khó dễ của tài liệu dịch mà quý khách yêu cầu.
Nhưng chúng tôi đảm bảo rằng giá cả tại dịch thuật Đồng Nai sẽ là tiết kiệm nhất, tối ưu nhất cho khách hàng.
Quy trình dịch thuật chuyên nghiệp, thời gian nhanh chóng
Tại dịch thuật Đồng Nai uy tín, chúng tôi áp dụng quy trình dịch thuật chuyên nghiệp theo phương pháp luận định hướng được chứng nhận iso 9001 kết hợp với các công nghệ hiện đại hỗ trợ đảm bảo kết quả là những bản dịch chính xác cao, hoàn chỉnh nhất và thời gian cũng được rút ngắn hơn nhiều so với các trung tâm dịch thuật khác.
Thông thường một bản dịch của quý khách sẽ được hoàn thành sau 1 – 2 ngày kể từ thời điểm giao dịch (trừ ngày nghỉ chủ nhật hay lễ, tết).
Đội ngũ nhân sự trình độ cao, giàu kinh nghiệm
Các chuyên viên biên, phiên dịch tại dịch thuật Đồng Nai đều được đào tạo trình độ đại học, cao học, thậm chí có những người là tiến sĩ. Hơn nữa, đội ngũ chuyên viên đều từng học tập và làm việc một thời gian tại nước ngoài nên rất thông thạo ngôn ngữ bản xứ cũng như có kinh nghiệm trong công việc.
Do đó những bản dịch được tạo nên tại văn phòng dịch thuật Đồng Nai chuyên nghiệp và có độ chính xác, hài hòa ngôn ngữ cao.
Dịch thuật có số lượng nhân viên nhiều nhất việt nam. Chúng tôi đã xây dựng được đội ngũ 150 nhân viên phiên dịch, dịch thuật chính thức làm cố định toàn thời gian.
Công ty dịch thuật đã ngôn ngữ, chúng tôi nhân dịch 98 ngôn ngữ trên thế giới.
Dịch thuật tốc độ nhanh nhất, chúng tôi có đội ngũ nhân viên xuất sắc có thể dịch tốc độ 500 trang ngày.
Xây dựng được quy trình dịch hiện đại áp dụng vào công việc dịch thuật trở nên đơn giản và thú vị hơn.
Tối ưu quy trình dịch thuật giúp giá dịch cạnh tranh với chất lượng bản dịch ngày càng nâng cao.
Có số lượng 10000 doanh nghiệp khách hàng thường xuyên, thân thiết.
Để đáp ứng mọi nhu cầu cho quý khách hàng nên khi quý khách hàng đến với công ty dịch thuật Đồng Nai sẽ được hướng dẫn những kĩ năng cần thiết để quá trình hợp tác và phát triển diễn ra được thuận lợi hơn. Điều công ty muốn cùng khách hàng xây dựng mối quan hệ bền vững dựa trên sự tin tưởng tín nhiệm của nhau. Công ty dịch thuật Đồng Nai lấy phương châm khách hàng làm kim chỉ nam cho sự thành công và phát triển. Đảm bảo quý khách sẽ vô cùng hài lòng về sự phục vụ của chúng tôi.
Dịch thuật Đồng Nai đã có những thành tự đáng được ghi nhận trong chặng đường phát triển và khẳng đinh được thương hiệu và uy tín của mình.

Thông tin chi tiết liên hệ
Công ty CP dịch thuật Miền Trung – MIDTrans
Hotline: 0947.688.883 – 0963.918.438
Email: info@dichthuatmientrung.com.vn
Địa chỉ trụ sở chính : 02 Hoàng Diệu, Nam Lý Đồng Hới, Quảng Bình
Văn Phòng Hà Nội: 101 Láng Hạ Đống Đa, Hà Nội
Văn Phòng Huế: 44 Trần Cao Vân, Thành Phố Huế
Văn Phòng Đà Nẵng: 54/27 Đinh Tiên Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng
Văn Phòng Sài Gòn 47 Điện Biên Phủ, Đakao, Quận , TP Hồ Chí Minh
Văn Phòng Đồng Nai: 261/1 tổ 5 KP 11, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
Văn Phòng Bình Dương 123 Lê Trọng Tấn, Dĩ An, Bình Dương
 
×
Quay lại
Top