Địa chỉ uy tín nhất bán bếp điện từ Taka

k46h5dhtm

Banned
Tham gia
23/12/2016
Bài viết
0
Trong số các dòng bếp điện từ cao cấp, các mẫu bếp điện từ Taka được ưa chuộng nhất bởi chúng có thiết kế phù hợp với không gian nhà bếp và nhu cầu sử dụng của phần đông gia đình Việt. Thông qua bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến cho quý khách hàng những model bếp điện từ Taka cao cấp được đánh giá cao và đại lý bán bếp điện từ Taka chính hãng với mức giá trẻ nhất tại Hà Nội.

bep-dien-tu-taka-ir2nd-p561.jpg


Về đại lý bán bếp điện từ Taka chính hãng: Để tìm mua sản phẩm bếp điện từ Taka chính hãng, quý khách hàng hãy đến những cửa hàng thiết bị nhà bếp được Taka uy quyền cung cấp và phân phối hàng đến tay người tiêu dùng. Tuyệt đối không mua hàng giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ... nhằm tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Xem thêm: bếp gas nhập khẩu


Mua bếp điện từ Taka chính hãng tại Siêu thị bếp Quang Vinh

bep-dien-tu-taka-ir2t-p560.jpg


Được biết đến là một trong những đại lý bán thiết bị nhà bếp uy tín tại Hà Nội, Siêu thị nhà bếp Quang Vinh tự hào là địa chỉ được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Khi mua bếp điện từ Taka tại Quang Vinh, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm. Bởi tất cả sản phẩm có tại bepvuson.vn đều là hàng chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, phiếu bảo hành sản phẩm cùng các chính sách hậu mãi sau mua hàng hấp dẫn. Khi khách hàng mua bếp điện từ Taka tại đây, chúng tôi cam kết:

- Giá bán được chiết khấu từ 10 – 20% so với giá bán thực của nhà sản xuất.

- Hàng còn nguyên đai, nguyên kiện.

- Bảo hành dài hạn và bảo dưỡng trọn đời sản phẩm.

- Đổi trả hàng trong 7 ngày nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất hoặc sản phẩm không đúng như khách hàng yêu cầu.

- Hoàn trả lại tiền nếu chúng tôi thực hiện không đúng như cam kết.

Xem thêm: lò nướng


Ngoài ra, với hơn 10 năm kinh doanh trong nghề cùng đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Cùng với đó đội ngũ kỹ thuật được đào tạo lành nghề, được cập nhật những tính năng mới của sản phẩm để phục vụ quý khách trong thời gian sử dụng
 
×
Quay lại
Top