Địa chỉ thuê trang phục Thần Tài, Táo Quân, Ông Địa ở đâu.

huy sắc màu

Cho thuê trang phục diễn giá rẻ
Tham gia
19/6/2019
Bài viết
0
Cho thuê trang phục Thần Tài, Táo Quân, Ông Địa giá rẻ tại TPHCM.
Cửa hàng Trang phục biểu diễn sắc màu, chuyên may bán và cho thuê trang phục biểu diễn, đạo cụ sân khấu giá rẻ.

Cuối năm là dịp cá nhân, tổ chức, các công ty lớn, nhỏ tổ chức tất niên, liên hoan, nhu cầu thuê trang phục Thần Tài, Táo Quân, Ông Địa chính vì vậy cũng tăng lên. Tại sao những trang phục trên lại được ưu chuộng đến vậy. Thần Tài, Táo Quân, Ông Địa là những vị thần mang lại may mắn và thịnh vượng. Nhằm đáp ứng nhu cầu thuê Thần Tài, Táo Quân, Ông Địa tăng cao trong dịp cuối năm, cửa hàng có nhập số lương lớn trang phục Thần Tài, Táo Quân, Ông Địa chất lượng, độc đáo, mẫu mới.
trang-phuc-than-tai-600x900.jpg

Cửa hàng Trang phục biểu diễn sắc màu xin giới thiệu một số đặc điểm của trang phục Thần Tài, Táo Quân, Ông Địa. Trang phục Thần Tài được cửa hàng cho thuê ở giá 120,000/bộ bao gồm áo, quần, đai,giày, râu, nón, thỏi vàng. Đỏ là gam màu chính của trang, áo được thêu những họa tiết rồng, phượng xen kẽ là những họa tiết cổ điển làm điểm nhấn cho trang phục. Áo được may cổ cao, tạo chữ V trước cổ. Tay áo được may dài rộng, tạo cảm giác thoải. Áo được chia thành hai tà từ phần trở xuống. Quần được may với chất liệu vải phi bóng dể mặc, thông thoáng, rất phù hợp với thời tiết nắng nóng tại Sài Gòn. Các phụ kiện đi kèm đều được nhân viên cửa hàng gia công chắc chắn.
trang-phuc-nam-tao-bac-dau-1-600x900.jpg

Giá thuê trang phục Táo Quân là 120,000/bộ bao gồm quần, áo, đai, giày,nón. Không giống như trang phục Thần Tài thưởng chỉ có một màu. Táo Quân được may với đa dạng màu sắc hơn như vàng, xanh, vàng, trắng. Áo được thêu những họa tiết cổ điển làm điểm nhấn cho trang. Quần được may với chất liệu phi bóng dể mặc. Các phụ kiện đi kèm được của hàng gia công chắc chắc chắn.
thue-do-ong-dia-600x900.jpg

Trang phục Ông Địa giá thuê 80,000/bộ bao gồm, áo, quần, mặt nạ, quạt, phần bụng lớn. Tùy theo giá trị đơn hàng mà các sẽ được giảm giá. Nếu bạn ở xa hoặc bận việc không đến được, nhân viên cửa hàng sẽ giao hàng tận nơi, đúng hẹn. Cửa hàng Trang phục biểu diễn sắc màu rất hân hạnh được phục vụ.
Quý khách quan tâm xin liên hệ:
Cửa hàng Trang phục biểu diễn sắc màu.
Đc: 67 Hiệp Thành 23, P. Hiệp Thành, Quận 12.
Điện thoại: 0901923445 - 0395590909.
Facebook: https://www.facebook.com/trangphucbieudiensacmau/
Website: https://trangphucdienviet.com.
Cảm ơn và chúc quý khách thành công.
 
×
Quay lại
Top