Địa chỉ thay màn hình Oppo A3S lấy liền, giá rẻ, chính hãng tại TP. HCM

Nguyengiamobile

Thành viên
Tham gia
14/6/2019
Bài viết
0
Màn hình điện thoại Oppo của bạn đang gặp vấn đề? Bài viết này sẽ bật mí cho bạn địa chỉ thay màn hình Oppo giá rẻ, chính hãng tại TP.HCM tốt nhất hiện nay.

Oppo A3S đang là một trong những dòng điện thoại rất thịnh hành, được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thế nhưng, trong quá trình dùng, đôi khi người sử dụng gặp phải những vấn đề, xảy ra sự cố hỏng hóc, đặc biệt là màn hình điện thoại. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thay màn hình Oppo A3S lấy liền, giá rẻ, chính hãng tại Tp.HCM?


Màn hình Oppo A3S có gì đặc biệt?

Oppo A3S sở hữu thiết kế màn hình siêu tràn ấn tượng với kích thước lên đến 6.2 inch, độ phân giải HD+, tỷ lệ màn hình 19:9 hình tai thỏ. Thiết kế này giúp OPPO A3S mang đến những trải nghiệm siêu thực cho người dùng khi lướt web, xem phim.
M%C3%A0n-h%C3%ACnh-Oppo-A3s-kh%C3%B4ng-hi%E1%BB%87n-th%E1%BB%8B.jpg

Về cấu tạo, cũng giống như các dòng điện thoại màn hình cảm ứng khác, cấu tạo của màn hình Oppo A3S gồm 3 phần: mặt kính ngoài, cảm ứng và màn hình hiển thị LCD. Trong đó, phần mặt kính có thể tách rời được, còn cảm ứng và màn hình thì dính liền để màn hình mỏng đi.

Ngày nay, mỗi chiếc Smartphone có xu hướng được thiết kế mỏng hơn nhằm tăng tính thẩm mỹ, thu hút phần đông khách hàng. Và dĩ nhiên, màn hình càng mỏng thì khả năng chịu lực càng kém. Cho nên, màn hình Oppo A3S rất dễ bị hỏng, bể màn hình nếu không may bạn không cẩn thận làm rơi rớt ở độ cao lớn; bị cứng bởi những vật cứng, sắc nhọn; bị vật nặng đè lên hay rớt xuống nước,…

Bạn nên thay mới màn hình Oppo A3S trong những trường hợp nào?

Trong lúc sử dụng điện thoại, nếu máy bạn xuất hiện một trong những tình trạng sau thì tốt nhất bạn nên đi thay mới màn hình Oppo A3S:
- Màn hình bị bể nát và tối đen, không hiển thị được.
M%C3%A0n-h%C3%ACnh-Oppo-A3s-b%E1%BB%8B-b%E1%BB%83.jpg

- May điện thoại vẫn còn đổ chuông nhưng màn hình bật không lên.
- Màn hình bị chảy mực, vết mực loang, và ngày một to dần.
- Xuất hiện nhiều đốm đen, màn hình có nhiều chết liệt cảm ứng.
- Màn hình Oppo A3S bị giật giật, sọc trắng nhẹ, vệt màu xanh hoặc hồng.

Địa chỉ thay màn hình Oppo A3S lấy liền, giá rẻ, chất lượng, chính hãng tại TP.HCM

Nguyễn Gia Mobile tự hào luôn là cửa hàng sửa chữa, địa chỉ thay mới màn hình Oppo A3S lấy liền, giá rẻ, chất lượng tại TP.HCM. Chúng tôi cam kết:
- Chất lượng tốt:
Nguyễn Gia Mobile đảm bảo chất lượng dịch vụ thay màn hình zin chính hãng, không bụi bọt, màn hình sắc nét, cảm ứng mượt mà như mới.
- Thay lấy liền:
Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, nhờ đó quá trình thay thế nhanh chóng, chỉ từ 45 phút khi thay màn hình Oppo A3S nếu linh kiện có sẵn tại trung tâm.
- Giá cả cạnh tranh:
Toàn bộ linh kiện chúng tôi không nhập qua trung gian nên giá thành vô cùng hợp lý, ưu đãi cho khách hàng.
Thay-m%C3%A0n-h%C3%ACnh-Oppo-A3s.jpg

Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ thay màn hình Oppo A3S lấy liền, giá rẻ, chính hãng tại TP.HCM, đừng quên liên hệ với Nguyễn Gia Mobile của chúng tôi bạn nhé. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ Nguyễn Gia Mobile:
Địa chỉ: 541/1 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam.
Hotline: 090 251 49 48
Website:
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 | 9h sáng - 5h chiều.
 
×
Quay lại
Top