địa chỉ ôn thi Topik cho ngườ học tiếng Hàn

vieteduhoai

Thành viên
Tham gia
11/10/2013
Bài viết
2
Như chúng ta đã biết đất nước Việt Nam đang trên đà phát triển, ngày càng nhiều các công ty Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam, việc giao lưu văn hóa- nghệ thuật giữa 2 nước không ngừng lớn mạnh, cùng với đó là hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn cho ngườì lao động, các bạn sinh viên mới ra trường. Tuy nhiên để có thể tìm được một công việc tốt bên cạnh việc bạn phải trau dồi kiến thức, tay nghề về công việc thì việc tìm một trung tâm dạy tiếng Hàn tốt để học tập cũng không dễ.

Trung tâm ngoại ngữ Phương Đông với lợi thế nằm trong môi trường Ngoại Ngữ, với đội ngũ giáo viên năng động, nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm. Trung tâm chúng tôi tự hào đóng góp gần 10 năm vào quá trình đào tạo, phát triển ngoại ngữ của đất nước. Chương trình tiếng Hàn giao Tiếp được NGOẠI NGỮ PHƯƠNG ĐÔNG thiết kế phù hợp với những ai muốn nâng cao kiến thức và khả năng sử dụng tiếng Hàn cho nhiều mục đích khác nhau.

Với phương pháp học tiếng Hàn của NGOẠI NGỮ PHƯƠNG ĐÔNG, học viên sẽ tiến bộ bứt phá trong kĩ năng nghe- nói giúp học viên diễn đạt tiếng Hàn một cách tự tin, âm giọng chuẩn. Với mục tiêu: “lấy người học làm trọng tâm”, rèn luyện cho người học đều cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết, từ cơ bản đến nâng cao.

Đối tượng:Là học sinh, sinh viên, những người làm việc tại các công ty, doanh nghiệp có liên quan tới Hàn Quốc, những người đang sử dụng tiếng Hàn hay những người yêu thích tiếng Hàn và muốn du học tại Hàn Quốc.

NỘI DUNG CÁC KHÓA HỌC

KHÓA HỌC SƠ CẤP A1: chúng ta bắt đầu học tiếng hàn bằng giáo trình TIẾNG HÀN TỔNG HỢP, cuốn sách đưuọc viết riêng cho ngườ Việt. Mở đầu là bảng chữ cái tiếng Hàn, Patchim, chào hỏi, giới thiệu về bản than, gia đình số đếm thuần Hàn và số đếm Hán – Hàn; các mệnh giá tiền Hàn.

KHÓA HỌC SƠ CẤP A2:khi kết thúc chương trình này các bạn đã có thể sử dụng câu phức hợp, câu ghép, so sánh … một cách thành thạo, diễn đạt hành động xảy ra trong quá khứ, xử lý các tình huống giao tiếp ở mức độ chi tiết và phức tạp hơn, các bạn có thể gọi điện thoại, để lại tin nhắn, bày tỏ cảm xúc và khuyên nhủ người khác …Chủ đề các bạn học rất phong phú: Gia đình, gặp gỡ, mua sắm, thời tiết, giao thông, điện thoại, thư tín, sở thích, phim ảnh, sinh nhật, bệnh viện ..v..v…

KHÓA HỌC SƠ CẤP A3:Ở trình độ này các bạn sẽ gặp các hiện tượng ngữ pháp, các tình huống giao tiếp đặc biệt hơn, mức khó và độ phức tạp tăng dần lên. Các chủ đề về công việc, kế hoạch, hướng nghiệp và giải trí sẽ được gặp nhiều ở chương trình này. Vốn từ vựng tương đối nhiều và rộng cần các bạn trau dồi, các chủ điểm như: Ngày lễ, tết, du lịch, sức khỏe, miêu tả ngoại hình, công việc, học tập, cuộc sống, sinh hoạt ..v..v…

KHÓA HỌC TRUNG CẤP:Kết thúc chương trình này vốn từ vựng của các bạn đã rất vững để có thể giao tiếp ở mức độ sâu và rộng hơn, tính chuyên môn cao hơn sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn trong công việc. Về cuộc sống sinh hoạt có các chủ đề: hôn nhân, du lịch, lễ nghĩa … sẽ đáp ứng tốt để các bạn thành công trong giao tiếp sinh hoạt hàng ngày. Ngữ pháp đã giải quyết cơ bản mọi vấn đề, tạo một nền tảng tốt cho các bạn tiến tới kỳ thi TOPIK II– KỲ THI NĂNG LỰC TIẾNG HÀN

VẬY BẠN CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA HÃY ĐẾN VỚI NGOẠI NGỮ PHƯƠNG ĐÔNG VÀ ĐĂNG KÝ NGAY 1 KHÓA HỌC TIẾNG HÀN. MỌI THẮC MĂC LIÊN HỆ:

ĐỊA CHỈ: CS1: Nhà 9c3- Khu TTGV ĐHNN- Ngõ 281- Trần Quốc Hoàn- Cầu Giấy- HN

CS2: Nhà số 2- Ngõ 497- Đường Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội

Điện thoại: 0981037122- 04 3221 6079
 
×
Quay lại
Top