Địa chỉ niềng răng tại Bình Thạnh? Nha khoa nào tốt hiện nay?

vuthanhthuy123

Thành viên
Tham gia
3/10/2017
Bài viết
0
Câu hỏi:

Chào bác sĩ ! Em tên là Thúy Vi, em bị răng hô ngược. Năm nay em 24 tuổi nhưng em vẫn quyết định đi niềng răng, vì với khuyết điểm này em quá mặc cảm, chẳng thể để kéo dài hơn nữa. Cho em hỏi địa chỉ niềng răng tại Bình Thạnh ở đâu uy tín vậy ạ? Cảm ơn ạ! (Thúy Vi - TpHCM)
Nha khoa KIM trả lời:

Chào bạn Thúy Vi ! Rất vui khi bạn đã chia sẻ với chúng tôi !

Bạn muốn tìm địa chỉ niềng răng tại Bình Thạnh, hãy tham khảo giới thiệu sau của các bác sĩ uy tín nhé !

Niềng răng có phải là giải pháp tốt nhất?
Niềng răng là giải pháp chỉnh nha, nó giúp bạn chỉnh sửa lại răng trên hàm của mình vào trật tự. Với lực tác động lên khí cụ niềng răng, vẻ hô - vẩu - lệch lạc trên răng sẽ được đổi thay dần theo lộ trình niềng răng. Bạn sẽ không còn thấy khuyết đó trên hàm răng của mình nữa, sự đổi thay này giúp mọi người thấy tự tin và yêu đời hơn rất nhiều.

thế nhưng, bạn nên đến gặp bác sĩ sớm trước khi quyết định niềng răng. Vì bác sĩ cần thăm khám, chẩn đoán nguyên do gây khuyết điểm trên răng để chỉ định phương pháp chỉnh nha phù thống nhất, tránh phí tiền vô ích.

Bạn nên lưu ý:

+ Niềng răng là giải pháp chỉ dành cho những trường hợp gặp khuyết điểm do cấu trúc răng.

+ Còn với những trường hợp do cơ cấu xương hàm thì phải nhờ đến phẫu thuật chỉnh nha

tu-van.jpg


Bác sĩ tư vấn cho khách hàng về dịch vụ niềng răng có những kỹ thuật nào, ưu điểm nổi bật để khách hàng lựa chọn.

Xem thêm: Nha khoa niềng răng uy tín tphcm

Niềng răng tại Bình Thạnh ở đâu uy tín & hiệu quả? Bs cho lời khuyên
Tìm cơ sở niềng răng tại Bình Thạnh bạn không thể bỏ qua địa chỉ 33 - 35 Đinh Tiên Hoàng, phường 3 quận Bình Thạnh. Cơ sở Nha khoa KIM này đã phục vụ cho rất nhiều khách hàng muốn niềng chỉnh hàm răng thẩm mỹ. Các trường hợp răng hô, răng vẩu, răng thưa, răng mọc lệch lạc...đều được giải quyết sau liệu trình niềng răng tại đây.

dinh-tien-hoang.jpg


Địa chỉ Nha khoa KIM ở Đường Đinh Tiên Hoàng

Đảm nhiệm ca niềng răng cho khách hàng ngay từ khâu thăm khám, đến khi hoàn tất là do bác sĩ có chuyên môn giỏi về dịch vụ chỉnh nha hàm thực hiện. Bạn sẽ yên tâm vì bác sĩ luôn tư vấn kỹ thuật niềng răng tiên tiến, với vẻ thẩm mỹ tinh tế cho hàm răng của bạn ngay khi niềng. Bạn sẽ không còn mặc cảm vì phải mang bộ niềng xấu xí nữa. Thiết bị niềng ở Nha khoa KIM được thiết kế thật nhỏ gọn, vừa vặn với hàm răng của bạn. Chất liệu ưu tiên loại nhẹ, bền chắc, tương thích tốt với môi trường bên trong miệng.

Xem thêm: Nha khoa quận Tân Phú

Có thể nói, những nhân tố này đã thu hút khách hàng tìm đến dịch vụ niềng răng của Nha khoa KIM. Bạn muốn tìm hiểu rõ hơn thì hãy đến thăm khám để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn chi tiết.

dieu-tri-rang.jpg


Niềng răng tại Bình Thạnh bạn không phải bận tâm tìm kiếm nếu đến cơ sở của Nha khoa KIM.

Niềng răng tại Bình Thạnh chúng tôi đã chia sẻ cụ thể địa chỉ đến bạn. Liên hệ ngay với tổng đài Nha khoa KIM để được đặt lịch hẹn tiến hành sớm bạn nhé !
Nguồn: https://niengranggiabaonhieu.vn/nieng-rang-o-dau-uy-tin-tai-binh-thanh.html
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top