Địa chỉ mua mỹ phẩm skinfood chính hãng uy tín tại Hà Nội

mypham360i

Thành viên
Tham gia
1/4/2013
Bài viết
3
Nổi tiếng từ những năm 50, nhãn hiệu Mỹ phẩm Skinfood là hãng mỹ phẩm đầu tiên và hàng đầu của Hàn Quốc sử dụng các nguyên liệu được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, đồng thời vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất, cho bạn 1 làn da tươi sáng và khỏe mạnh, thuần khiết (Skin Food có nghĩa là “thức ăn cho da”).


Nhãn hiệu Mỹ phẩm Skinfood với biểu tượng Angel, cam kết sẽ là thiên thần hộ mệnh cho làn da của bạn với khẩu hiệu “Special Food for The Skin to Eat” mà bạn có thể kiểm chứng trên tất cả sản phẩm.
Ngoài thị trường ở Hàn Quốc, mỹ phẩm SKINFOOD còn có hơn 730 showroom ở các quốc gia lớn khác như: Nhật Bản, Mỹ, Hongkong, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines …v.v

Shop-my-pham-skinfood.jpg

Cửa hàng của mỹ phẩm Skinfood
Mỹ phẩm Skinfood rất được ưa chuộng đơn giản vì nó rất lành tính, tất cả đều được chiết xuất từ các loại rau củ quả có trong tự nhiên như: Mâm xôi, Xương rồng, Gạo, Nhân Sâm, Khoai tây, Dưa leo, Kiwi, Cà chua,… Do vậy sử dụng mỹ phẩm Skinfood sẽ khiến cho bạn không còn phải lo lắng rằng liệu nó có thực sự tốt cho mình không? Liệu trong đó có thành phần gì gây dị ứng với da của mình không? Câu trả lời là: bạn không cần phải lo lắng vì các sản phẩm của Skinfood rất phù hợp với làn da của người Châu Á, đặc biệt là làn da nhạy cảm.
CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
“Mỹ phẩm tuyệt vời nhất được chiết xuất từ những thực phẩm tuyệt vời nhất”- Mỹ phẩm có nguồn gốc từ thực phẩm: SKINFOOD
Với quan điểm “thực phẩm tốt cho sức khỏe thì cũng tốt cho da”, qua nhiều năm nghiên cứu, mỹ phẩm SKINFOOD đã có mặt và được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm tiên phong cho khái niệm độc đáo và hoàn toàn tạo nên được tính khác biệt so với những dòng Mỹ Phẩm trước đây: “Mỹ phẩm Thực Phẩm”.
Bằng các quy trình nghiên cứu cẩn thận và rất khắt khe để chọn lựa những nguồn thực phẩm tốt nhất cho da, mỹ phẩm SKINFOOD đang từng ngày hoàn thiện sứ mệnh “nuôi dưỡng và cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng cho làn da của bạn” từ những thực phẩm thân quen hàng ngày như bơ, cà chua, dưa leo cho đến những nguồn thực phẩm độc đáo đến từ các miền đất khác như trứng cá, quýt dại hay gạo cổ…..

San-pham-SkinFood.jpg

Dòng sản phẩm Royal Honey với chiết xuất từ mật ong giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa da

Sản phẩm của SKINFOOD hoàn toàn giữ được hương thơm tự nhiên, dịu ngọt trong mẫu bao bì được thiết kế độc đáo, bắt mắt theo phong cách Châu Âu. Hơn thế nữa, SKINFOOD không ngừng tìm kiếm những loại thực phẩm tốt nhất cho làn da để mang lại cho bạn những sản phẩm tối ưu. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự tươi mát, thân thiện mà vẫn đảm bảo các thành phần dinh dưỡng chính của các loại thực phẩm cấu thành nên sản phẩm.
Phương châm của SKINFOOD là luôn luôn tự hoàn thiện chính mình để mang đến cho bạn những sản phẩm và dich vụ tốt nhất. Do đó, với mỹ phẩm SKINFOOD, thật dễ dàng để bạn lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu.

Cùng với các nhãn hiệu nổi tiếng như Mỹ phẩm the face shop, Mỹ phẩm tolymoly, Mỹ phẩm Missha. Mỹ phẩm Skinfood đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm được biết đến rộng rãi và tìn dùng tại Hàn Quốc

----------------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN LẠC:

DC: 418 Phố Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nick: info.360i ( online 24/24 )

Hotline: 0989 667 663

Facebook: facebook.com/360i.vn

Website: 360i.vn
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top