địa chỉ mua máy vặt lông gà ở đâu tốt?

may3g

Thành viên
Tham gia
13/10/2016
Bài viết
0
Việc mất công nhóm bếp để cho ra đời những món ăn hảo hạng từ vịt như vịt quay, vịt nướng… khiến những người đầu bếp luôn cảm thấy khó chịu. Đặc biệt, trong tiết hè oi ả – mồ hôi vương nhễ nhại ám cả mùi khói, mùa đông lại phải kì cạch chuẩn bị thì quả là cực hình. Lò quay vịt như một ngôi sao sáng phá tan màn đêm u tối đó. Để có thể sử dụng tốt sản phẩm này, hãy cùng 3g điểm lại những kinh nghiệm được truyền bá mạnh mẽ nhé!

Sử dụng lò quay vịt hợp lí

Thế nào là hợp lý cho một rừng sản phẩm như vậy?

Nếu bạn dùng lò quay vịt sử dụng than, hãy chuẩn bị than trước khi vận hành máy để tránh bị động.

Khi bạn sở hữu lò quay vịt dùng gas hoặc điện, thì tất yếu trên sản phẩm sẽ có đồng hồ chỉnh nhiệt giúp bạn quan sát quá trình biến đổi trong lò quay. Đừng quá ỷ lại vào công nghệ, hãy chủ động quan sát để nhiệt độ trong lò luôn đem lại hiệu quả làm nóng thích hợp, không cháy thịt, cháy da nhưng vẫn vừa độ chín. Món vịt quay sẽ luôn nóng hổi, hấp dẫn và bắt mắt!

lo-quay-vit-1-300x300.jpg

lo quay vit dung gas
Mua lò quay vịt phù hợp

Phần này dành cho những ai đang đắn đo chưa biết đầu tư cho sản phẩm này như thế nào!

Thứ nhất, về mẫu mã, lò quay vịt có các dạng cơ bản là inox và inox kính. Trong inox kính thì có kính vuông (4 mặt kính) và kính xoay. Thiết kế thuần inox thì gợi lên vẻ đẹp bền vững, rất nam tính. Trong khi đó, những lớp kính lại tôn lên sự sang trọng, đầy hào nhoáng. Tùy vào gu thẩm mỹ mà bạn có thể chọn được sản phẩm như ý.

lo-quay-vit-3g-vn.jpg


Thứ hai, trong các dòng sản phẩm kể trên thì chia ra các loại đường kính khác nhau là 80 cm hoặc 90 cm. Dựa trên nhu cầu quay nhiều hay ít gia cầm trong một lựa, quy mô sản xuất hay tính cấp tốc mà khách hàng có thể quyết định. Tuy nhiên, cả hai loại kích cỡ này đều khá lớn nên bạn không cần lăn tăn nhiều.

Thứ ba, nguyên nhiên liệu cho lò quay vịt vận hành gồm có than, gas và điện.

Thứ tư, địa chỉ là một nhân tố quan trọng để chúng ta gửi gắm niềm tin. May3g.vn là một website uy tín, cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng như lò quay vịt, tủ nấu cơm, máy xay thịt hay nồi nấu phở… Chúng tôi cung cấp rất nhiều mặt hàng làm phong phú gian bếp nhà bạn! Đừng để những mặt hàng có xuất xứ không rõ ràng khiến bạn đưa ra những lựa chọn sai lầm, tiền mất tật mang nhé!

Nên chuẩn bị một chiếc xô, hoặc chậu để hứng mỡ thoát từ lò quay vịt, tránh để dây ra ngoài sẽ khiến bạn mất công vệ sinh khu vực đặt lò quay nhé! Và tất nhiên mỗi ngày bạn cần làm sạch sản phẩm để không bị ám mùi và vết bẩn động lại, gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm!

Khi sử dụng lò quay vịt bằng gas thì người dùng nhớ khóa gas đề phòng rò rỉ sẽ gây cháy nổ, nguy hại đến tính mạng và tài sản!

Nếu bạn kinh doanh vịt quay trên quy mô lớn, nếu dùng loại điện thì nên chuẩn bị máy phát điện để đề phòng những ngày lượng thực khách cao mà lại mất điện.

Đến đây bạn đọc có thể tự rút ra cho mình những kinh nghiệm riêng khi sử dụng lò quay vịt rồi.



Tham khảo thêm thông tin về các loại máy vặt lông gà tại may3g.vn để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé. Quý khách hàng cũng có thể xem thêm thông tin bổ ích tại

https://may3gvn.blogspot.com/
Đến với 3g để được tư vấn nhiều hơn nhé!

Mọi chi tiết khách hàng xin liên hệ:

Hotline: 0973110295

Mobile: 0966158389 hoặc 0902184779

Địa chỉ: Ngõ 389, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
 
×
Quay lại
Top