Địa chỉ mua đèn led âm trần tại HCM

mblighting

Banned
Tham gia
29/8/2016
Bài viết
0
Năm 2017 đèn led âm trần ngày càng phổ biến nhiều mẫu mã, chủng loại cũng như sự khác nhau về giá cả đèn led ở thị trường đèn led Việt Nam. vì vậy, người tiêu dùng cần tìm hiểu thêm nhiều thông tin về các loại sản phẩm và tính năng của chúng để có thể lựa chọn những thiết bị chiếu sáng tốt nhất, hợp lý nhất.

  1. Lắp đặt đèn âm trần cho ngôi nhà bạn
  2. Đèn led âm trần và những ứng dụng của đèn âm trần
  3. Hướng dẫn bố trí đèn led âm trần hiệu quả nhất
Để lựa chọn được đèn downlight âm trần siêu tiết kiệm năng lượng để thay thế những bóng đèn compact hay huỳnh quang truyền thống chiếu sáng trong gia đình với mong muốn tiết kiệm điện năng hiện được nhiều công trình, nhà đầu tư, thiết kế tin dùng thì người mua phải biết về cấu tạo bên trong cũng như bên ngoài của đèn led âm trần. Vậy làm cách nào để chọn được những chiếc đèn âm trần cao cấp, ưng ý, chất lượng tốt và phù hợp với công năng sử dụng lại là một bài toán khó.

Mua bóng đèn led âm trần loại nào , ở đâu là tốt nhất
1.Hãy tìm hiểu về đèn led âm trần trước khi mua và sử dụng
Để chọn được những bóng đèn Led tốt nói chung và những chiếc đèn downlight âm trần phù hợp với công năng sử dụng của gia đình nói riêng, quý khách hàng nên hỏi ý kiến của người có kiến thức, kinh nghiệm về đèn led . Sau đó phải xem kỹ những thông tin ghi trên bao bì sản phẩm; mua sản phẩm của những công ty có uy tín cung cấp chẳng hạn như :Edison-Opto, Đèn led Opto,…

phan-phoi-dai-ly-am-tran-opto-a2.jpg

Đèn led âm trần loại tốt mua ở đâu?

Khi chọn đèn âm trần để chiếu sáng cần lưu ý đến hiệu suất phát sáng cũng như tuổi thọ càng cao càng tốt. Đối với đèn led âm trần có ánh sáng trắng cần lưu ý đến nhiệt độ màu (thể hiện màu sắc ánh sáng của đèn). Chẳng hạn, những nơi cần độ sáng thấp nên chọn đèn có ánh sáng trắng ấm, những nơi cần độ sáng cao nên chọn đèn có màu trung tính, màu trắng ngà, nơi cần độ sáng rất cao thì chọn màu trắng lạnh. Chọn công suất bóng không lớn quá hoặc nhỏ quá so với nơi cần chiếu sáng để sử dụng điện được tiết kiệm.

Hiện nay, đèn led âm trần có ánh sáng ba màu cơ bản là vàng, trắng và trắng ấm, người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

phan-phoi-dai-ly-am-tran-opto-a1.jpg

Đèn led âm trần loại tốt mua ở đâu?

2.Chọn đúng bóng đèn LED theo lĩnh vực sử dụng
Đèn downlight âm trần có rất nhiều tính năng vượt trội như hiệu suất phát sáng cao, tiêu thụ năng lượng thấp, tuổi thọ có thể lên đến 40.000 giờ, có thể bật tắt thường xuyên mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ bóng, vì thế đèn âm trần hiện nay thật sự mang lại hiệu quả tổng thể so với các loại bóng khác . Đây là giải pháp thay thế hiệu quả cho mọi công trình vì chúng không chỉ có chức năng tiết kiệm điện mà còn phải đảm bảo chất lượng màu sắc và độ thể hiện màu của ánh sáng.

Chúng tôi xin giới thiệu các bước kiểm tra chất lượng của một bóng đèn led âm trần
  1. Kiểm tra độ đồng đều màu sắc ánh sáng của đèn âm trần : Bật sáng 5 bóng giống nhau (cùng mã số) để so sánh.
  2. Kiểm tra độ thể hiện màu ánh sáng của đèn : Rọi một bóng đèn led vào đồ vật hoặc một bức tranh xem có nhìn thấy đồ vật đó hay bức tranh được thể hiện rõ không.
  3. Kiểm tra nguồn gốc và chất lượng của chip LED. Đây là bộ phận rất quan trọng vì nó ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ và độ bền màu của đèn. Với các Chip LED kém chất lượng, màu sắc và độ thể hiện màu cũng có thể thay đổi qua một thời gian sử dụng rất ngắn.
phan-phoi-dai-ly-am-tran-opto.jpg

Đèn led âm trần loại tốt mua ở đâu?

Hi vọng qua bài viết trên quý khách có thể lựa chọn cho mình bóng đèn âm trần tốt nhất để chiếu sáng cho gia đình.

THÔNG TIN NHÀ NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI:

CÔNG TY TNHH OPTO VIỆT NAM – CÔNG NGHỆ ĐÈN LED CHIẾU SÁNG VIỆT NAM (VIET NAM LED TECHNOLOGY LIGHTING Co.,LTD) là doanh nghiệp chuyên sản xuất, thuơng mại các sản phẩm LED chiếu sáng tại Việt Nam

HOTLINE: 0129 723 9999 – Ms. Hà
VĂN PHÒNG: 262 Thượng Đình – Thanh Xuân – Hà Nội
KHO HÀNG & NHÀ XƯỞNG: 262 Thượng Đình – Thanh Xuân – Hà Nội
EMAIL: info@opto.com.vn
 
×
Quay lại
Top