Địa chỉ may đồng phục spa chuẩn, đẹp, giá rẻ nhất tại Hà Nội

vuhoa88

Thành viên
Tham gia
19/3/2017
Bài viết
0
Kiểu dáng:
- Spa là dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đã quá quen thuộc với phái đẹp. Đến đây ngoài dịch vụ tốt thì đồng phục spa cũng là một yếu tố quan trọng để lôi kéo sự chú ý và thiện cảm từ khách hàng. Ngày nay, nhiều trung tâm spa mọc lên khắp nơi do nhu cầu làm đẹp tăng cao, do đó đòi hỏi đồng phục spa phải đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau để xây dựng hình ảnh của trung tâm đến khách hàng.

17%20(9).png


- Đồng phục spa thiết kế tối giản, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng chuyên nghiệp. Mẫu áo đẹp nổi bật với phần cổ tròn xẻ chữ V và 2 chiếc cúc trước ngực ấn tượng không những mang lại vẻ đẹp trẻ trung, sành điệu mà còn rất hợp thời trang.

17%20(2).png


- Tay áo được gấp tiện dụng, có tính thời trang, khiến các nàng trở nên lịch sự, tự tin hơn bao giờ hết. Phần túi ốp ngoài đối xứng hai bên đầy cá tính giúp bộ đồng phục thêm phần ấn tượng và cuốn hút.

17%20(4).png


- Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

17%20(6).png


- Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục mình đang mặc.

17%20(8).png

- Đồng phục Spa được may bằng chất liệu vải cao cấp, chất lượng cao giúp mang tới một chiếc áo với bề mặt mềm mại, thoáng khí, thân thiện với làn da cùng khả năng thấm hút và co giãn tối ưu giúp cho nhân viên của bạn luôn có cảm giác thoải mái khi mặc. Bên cạnh đó đường may bền bỉ, tinh tế trong từng chi tiết, chắc chắn không bị bung xù giúp người mặc vận động thoải mái, cho bạn tự tin khoe vóc dáng cao ráo của mình.

Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: https://vietdongphuc.com/
Hoặc: https://dongphuctoanquoc.vn/
 
×
Quay lại
Top