Địa chỉ may đồng phục điều dưỡng đẹp, giá rẻ, giao hàng toàn quốc

vuhoa88

Thành viên
Tham gia
19/3/2017
Bài viết
0
Kiểu dáng:

- Tại các bệnh viện, Bác sĩ chịu trách nhiệm chuẩn đoán và điều trị, còn chăm sóc và phục hồi sức khỏe cho người bệnh là công việc của điều dưỡng. Những điều dưỡng viên này thường có cho mình những bộ đồng phục riêng khác hẳn so với đồng phục bác sĩ và đồng phục y tá. Trang phục dành riêng cho họ có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng thân thiện với bệnh nhân.
- Với mẫu đồng phục điều dưỡng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, chắc chắn sẽ góp phần vào việc xây dựng hình ảnh “đẹp” cho bệnh viện, cơ sở y tế, và phòng khám của bạn.

7%20(3).jpg


- Đồng phục điều dưỡng có thiết kế đơn giản lập thể kết hợp với gam màu đơn sắc phù hợp cho cả nam và nữ, chất liệu cotton mềm mại, thấm hút mồ tốt mang lại cảm giác thoải mái khi mặc.
- Kết hợp với đó là phần cổ áo chữ V may viền màu độc đáo, mặt sau lưng áo in thông tin thành phần chất liệu vải. Điều này thể hiện sự uy tín và thương hiệu của nhà sản xuất.
- Bên cạnh kiểu dáng thuận tiện thì túi phối màu là chi tiết góp phần làm nên giá trị riêng biệt và sức lôi cuốn của chiếc mẫu đồng phục độc đáo này.

7%20(2).jpg


- Thiết kế túi 2 bên hông tương đối rộng tiện cho việc đựng các dụng cụ nhỏ cần thiết khi đi thăm khám người bệnh.
- Phom áo được thiết kế dáng rộng rãi nhưng vẫn vừa vặn với dáng người tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

7%20(1).jpg


- Quần đồng phục được may chun co giãn dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
- Đường viền gấu tay áo và gấu áo được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục mình đang mặc.

7%20(4).jpg


- Đồng phục điều dưỡng được chau chuốt từ chất liệu tới kiểu dáng, và chúng tôi cũng không quên bảo đảm về chất lượng của từng đường kim mũi chỉ, giúp mang tới sự thoải mái vận động và an toàn nhất cho người sử dụng.

Quý khách có nhu cầu may đồng phục điều dưỡngxin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768

Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

Trang web: https://vietdongphuc.com/

Hoặc: https://dongphuctoanquoc.vn/
 
×
Quay lại
Top