Địa chỉ học Cao đẳng Y Dược Văn bằng 2

TUYENSINHDH365

Thành viên
Tham gia
12/11/2016
Bài viết
4
Đối với nhóm ngành Y – Dược hiện tại xã hội đang rât thiếu nhân lực có chuyên môn cao. Là một trong những trường nhìn thấy nhu cầu và nguyện vọng của học sinh cũng như xã hội. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có khóa đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, tức là những bạn đã có bằng cấp từ cao đẳng trở lên có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng chuyên ngành Y – Dược.


Vừa qua Thủ tướng Chính phủ đã quyết định giao các Trường Cao đẳng Y tế cho Bộ Lao động Thương binh và Xã hội quản lý Nhà nước và các Trường Cao đẳng Y Dược phải có những thay đổi chương trình, phương pháp dạy học theo quy định mới.


Bên cạnh đó, giáo trình giảng dạy Cao đẳng Y Dược trước đây thiên về lý thuyết hơn thực hành, dẫn đến tình trạng “học ngành y chọn đúng trường y” nhưng khi các sinh viên tốt nghiệp ra trường đi làm lại không thành thạo tay nghề chuyên môn do ít được đào tạo thực hành thực tế.


van-bang-2-cao-dang-duoc-hoc-thu-7-cn-1312-ngoisao.vn-w500-h356.png



Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là hệ đào tạo giành cho đối tượng đã tốt nghiệp văn bằng thứ nhất về tất cả các khối ngành: Kinh tế, xã hội, kỹ thuật, xây dựng, kiến trúc,….


Tuy nhiên, để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, rất nhiều cơ sở yêu cầu thí sinh phải học chuyển đổi, tiến hành thi cử với quy mô, độ cạnh tranh như kì thi đại học. Điều đó gây sức ép quá lớn cho các thí sinh không chuyên.


Vì vậy, nhằm chắp cánh ước mơ theo đuổi ngành Y Dược cho tất cả các thí sinh, trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ xét tuyển hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.


Với nhận thức cần phải thay đổi cách đào tạo cũ thiên hướng hàn lâm không phù hợp với đối tượng học trình độ cao đẳng, Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tập trung trí tuệ, đào tạo lại các giảng viên từ các Trường Cao đẳng Y tế khác chuyển đến công tác nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ, giảng viên ngang tầm với yêu cầu nhiệm vụ của một Trường cao đẳng Y Dược lớn với quy mô tuyển sinh toàn quốc.
 
×
Quay lại
Top