Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng ở TPHCM 2018

hongtham24041994

Thành viên
Tham gia
22/4/2017
Bài viết
0
Ngoài sự nổ lực và cố gắng của bản thân, việc tìm cho mình một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tphcm cũng rất quan trọng. Vậy nơi nào đào tạo tốt nhất ở TPHCM?

cao-dang-dieu-duong-1-1.jpg

Chuyên ngành Điều dưỡng được xem là ngành quan trọng của hệ thống Y tế Việt Nam và đang có nhiều tiềm năng phát triển ở Việt Nam. Thế nhưng nguồn nhân lực của ngành này đang rơi vào tình trạng thiếu thốn và cần được bổ sung thêm.

Nên học Cao đẳng Điều dưỡng HCM ở đâu tốt nhất?

Căn cứ theo quy chế xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh Điều dưỡng Cao đẳng TPHCM với yêu cầu như sau:
-Thí sinh là công dân Việt Nam và có sức khỏe tốt để theo học ở nhà trường.
-Thí sinh đã có bằng TN trung học phổ thông
-Thí sinh có lý lịch trong sáng.
Những thí sinh đáp ứng được tiêu chuẩn học như trên có thể đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Pasteur.
Sinh viên theo học tại Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, luôn tận tâm với nghề giảng dạy. Thêm vào đó, trường còn có bệnh viện riêng cho học viên thực hành mà ít có trường nào làm được. Do vậy, các thí sinh có thể hoàn toàn yên tâm khi học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur về chất lượng giảng dạy và điều kiện cơ sở vật chất.

Truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-dao-tao-gan-lien-voi-thuc-hanh-benh-vien.jpg

Học Điều dưỡng hệ Cao đẳng HCM bao lâu ra trường?

Ngoài điều kiện xét tuyển là gì, thời gian đào tạo Cao đẳng ngành Điều dưỡng TPHCM năm 2018 ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong bao lâu cũng được nhiều bạn trẻ chú ý. Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian học là 03 năm và thời gian này áp dụng chung đối với hệ Cao đẳng
Kết thúc khóa học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy và có thể sinh việc ở các bệnh viện, phòng khám hay cơ sở y tế…trên toàn quốc hoặc tiếp tục Liên thông Đại học để nâng cao kiến thức chuyên môn và giá trị bằng cấp.
Nhà trường không chỉ đào tạo Điều dưỡng hệ Cao đẳng HCM mà còn đào tạo thêm Hộ sinh hệ Cao đẳng, Văn băng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược TPHCM Văn bằng 2 Dược, Hộ sinh hệ Cao đẳng, các hệ Trung cấp…đáp ứng đa dạng mong muốn theo học của sinh viên hiện nay.
Thí sinh yêu thích chuyên ngành Điều dưỡng thì hãy nhanh tay gửi mẫu hồ sơ về địa chỉ của trường hoặc qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
 
×
Quay lại
Top