Đi tìm ‘của lạ’, cụ già gặp phải… bạn gái của cháu

cacabala00

Cựu quản lý
Tham gia
26/5/2010
Bài viết
811
“Rủng rỉnh thì xuống Cửa Lò, túi cạn thì đành dạt ra Nghi Xuân (Hà Tĩnh) hoặc vào Diễn Thành (Nghệ An)” – Hiếu, cậu nhóc 9x có biệt danh “tay chơi 9x” (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết. Cửa Lò đang chuyển mình là một thị xã du lịch nổi tiếng và đó cũng là “thiên đường” cho không ít quý ông ham của lạ “đi săn” hàng đêm.
Già không chê…
Chị Thủy (Nghi Thu, TX Cửa Lò) than thở, nhà chị mới xây ở khu vực phía sau đường Bình Minh nên chứng kiến không ít cảnh chướng tai gai mắt. Chị kể, có một lần một ông cụ đã 70 tuổi vẫn còn có nhu cầu “qua đêm” bèn nhờ bạn chị Thủy dắt mối.

Chị bảo: “Anh bạn tôi mở quán nước cũng làm nghề này khá lâu, bây giờ mới chứng kiến chuyện hiếm có thế này”. Ông cụ được đưa đến nơi cần đến, ưng cô nào thì “tâm sự riêng” với cô ấy. Ngại ngùng nên cụ này bảo chủ quán chọn bừa cho ông một cô rồi cho đợi sẵn ở phòng trọ.

Khi gặp, mới biết hóa ra đó là đứa bạn gái của cháu ông. Xấu hổ, ngượng ngùng, ông cụ đạp xe về không quên để lại cho cô bạn của cháu gái kia một ít tiền.
Có ông chồng làm công nhân xây dựng bỏ mặc vợ làm nghề thu gom sắt vụn và ba đứa con gái nheo nhóc khăn gói xuống ở với bồ. Hai người thuê phòng trọ ở với nhau như một cặp vợ chồng son. Anh này ngày đi làm công nhân lĩnh lương về cung phụng người đẹp, chỉ mong cho cô này sinh cho được một quý tử.
Ở với nhau đến khi cô gái kia mang bầu, ông ta nghỉ luôn mọi việc chỉ chờ ngày “vợ” sinh nở. Kết quả cũng lại là một… công chúa, ông ta thất vọng, quyết không chịu nhận “sản phẩm” của mình.
Bực tức, cô “vợ hờ” này ôm con đưa về cho… bà vợ chính thức của ông ta nuôi. Mọi chuyện sau đó lại như cũ, cô gái kia tiếp tục hành nghề, ông chồng vẫn đi xây và không ngừng hi vọng có quý tử nối dõi.

Dọc bãi biển, khi có khách ra hóng mát đêm, không ít cô gái cũng xuống đây tìm khách. Dù họ kín đáo nhưng nếu ai nhìn kĩ một chút là đoán ra ngay.
Trẻ không tha…
Hiếu “tay chơi” 9x có tiếng tỏ ra sành điệu khi chỉ rõ cho tôi những dãy trọ tối um phía sau khu vực bãi biển.
Vào một quán massga đèn mờ bình thường thì mỗi lần massge chỉ mất 50 nghìn, nhưng nếu có “nhu cầu cao hơn” nữa thì lại mất một khoản cũng không nhiều hơn. Các cô gái sống chủ yếu nhờ vào khoản tiền boa của khách. Massega thì ngay tại quán, nhưng “giai đoạn 2” thì được lui về phía sau các dãy phòng trọ tối um.
Không ít gái mại dâm ở đây núp dưới mác sinh viên trường cao đẳng x, y, z để hành nghề. Có cầu ắt có cung, chỉ cần một cú điện thoại các thượng đế có thể ung dung chọn “hàng”.

Hiếu kể: “Chỉ trông chờ vào mấy quán hàng ăn thì lấy gì mà ăn, nhiều hàng quán bên ngoài là quán ăn hải sản nhưng cũng kèm thêm thứ dịch vụ tươi mát này nữa. Thỉnh thoảng khi có khách quen, khách sộp… chủ quán mới sắp xếp sau một cú alô”. Khác với một số nơi khá lộ liễu như Đồ Sơn, Nghi Xuân thì dịch vụ này ở Cửa Lò khá kín đáo. Nhiều ông xe ôm bình thường chạy xe nhưng khi có khách yêu cầu vẫn sẵn sàng dắt mối. Từ ông xe ôm đến bà hàng nước khi nhắm được khách thì sẵn sàng dắt gái. Mỗi lần dắt ít nhất được 5 chục, có khi gặp khách chịu chơi còn được hơn”.
Xe ôm, chủ quán nước…cũng kiêm luôn “dắt gái” nếu khách có nhu cầu.Hiếu kể, đám bạn cậu đều 9x nhưng tỏ ra rất sành về khoản này.
Bác Bình (Thu Thủy, TX Cửa Lò) một xe ôm bức xúc kể: “Không ít các cậu 9x choai choai, mặt búng ra sữa cũng đến cánh xe ôm chúng tôi hỏi “mối” tìm gái”.
Sinh viên kiêm nghề “bồ nhí”

9 giờ tối ngày 18/7, một người phụ nữ mặt buồn xo vào quán nước mía ven đường Bình Minh (Thị xã Cửa Lò). Bà chủ quán tên Hương vui vẻ hỏi người khách: “Xuống Cửa Lò răng lại đi một mình?”, chị khách tầm ngoài 30 tuổi mếu máo: “Nghe nói chồng em theo gái xuống đây, em tìm đỏ mắt mấy hôm rồi vẫn không biết tăm hơi đâu”. Bà chủ quán đáp: “Gái ở đây thì đầy ra đấy biết mô mà tìm”.
Người phụ nữ trên làm thợ may, có chồng là công nhân xây dựng. Biết chồng có tính trăng hoa, nhiều lần chị vẫn nhắm mắt làm ngơ, nhưng đợt này anh ta bỏ đi gần một tuần lại ôm theo hết tiền bạc khiến chị đứng ngồi không yên.
Nghe một người bạn chồng mách nước, chị xuống đây nhờ các tài xế xe ôm dẫn đi khắp các quán massge, nhà trọ…nhưng người chồng vẫn bặt vô âm tín.
Bà chủ quán nước nghe kể, nói chắc như đinh đóng cột: “Kiểu này là cặp bồ rồi, không phải qua đêm nữa đâu. Tìm dọc theo các dãy trọ của sinh viên sau này này, không khéo mất chồng vào tay gái như chơi”.

Bà chủ này tiết lộ: “Tôi ở Vinh xuống đây mở cái quán nước này được hai năm rồi, sinh viên ở đây làm gái bao không hiếm, tôi gặp không ít trường hợp như thế này rồi”.
Những biển hiệu massge mập mờ trong đêmBà chủ này kể, nhiều lần hãi hùng khi chứng kiến cảnh các bà vợ xông vào dãy trọ của sinh viên dọc con đường Sào Nam, Mai Thúc Loan, khu vực Nghi Thu… để tìm chồng. Có lần một phụ nữ còn kéo theo người nhà đến làm ầm ĩ tại một phòng trọ sinh viên vì nghi: đức lang quân ”cắm chốt” ở đây mấy hôm nay không về.
Ông chồng vừa đánh hơi thấy “có chuyện” đã nhanh chân lén trèo cổng sau chuồn về trước. Không bắt được quả tang nên bà vợ kia mới đành hạ hỏa “kéo quân” về. “May mà trốn về được trước chứ không lại to chuyện” - bà chủ quán chép miệng.
Tại thị xã Cửa Lò, hiện nay có khá nhiều trường trung cấp, cao đẳng được mở, kéo theo đó là sự xuất hiện của khá nhiều dãy trọ sinh viên. Anh Hà, chủ quán nước gần đó cũng tiết lộ: “Nhiều sinh viên nữ xa nhà để có tiền tiêu nên số người bán mình làm gái ở đây không ít”.

Theo vietnamnet.vn
 
×
Quay lại
Top