ĐH tiêu biểu lượt đi tứ kết Champions League

gianginova

Thành viên
Tham gia
24/3/2016
Bài viết
0
Với kết quả đáng thất vọng trước Man City và Wolfsburg, PSG và Real Madrid đã không có đại diện nào góp mặt trong đội hình tiêu biểu lượt đi tứ kết Champions League.

THỦ MÔN
- Joe Hart (Man City): Trở lại sau chấn thương, Joe Hart lập tức tỏa sáng với pha cản phá cú sút penalty của Ibrahimovic. Ngoài ra, thủ thành này còn có nhiều pha cứu thua ấn tượng khác giúp Man City cầm hòa PSG 2-2.
HẬU VỆ
- Dani Alves (Barca): Alves đã thể hiện khả năng hỗ trợ tấn công rất ấn tượng ở trận gặp Atletico Madrid với 3 lần tạo cơ hội và 1 đường kiến tạo thành bàn. Chưa kể, hậu vệ người Brazil còn có 5 cú tắc bóng thành công.
- Diego Godin (Atletico Madrid): Godin là trung vệ gây ấn tượng mạnh nhất loạt tứ kết lượt đi với 6 cú tắc bóng và 5 lần cắt bóng thành công. Đây chính là chốt chặn quan trọng giúp Atletico chỉ để thua với khoảng cách 1 bàn trước Barca trong thế mất người.

160407_144901_89.png

- Naldo (Wolfsburg): Với hàng loạt tình huống truy cản hiệu quả, Naldo đã vô hiệu hóa hàng công của Real Madrid, góp công lớn giúp Wolfsburg gây bất ngờ ở trận lượt đi.
- Juan Bernat (Bayern Munich): Bernat được Whoscored chọn là người chơi hay nhất của Bayern ở trận thắng Benfica. Ngoài 7 lần cắt bóng thành công, cầu thủ người TBN còn ghi dấu ấn với đường kiến tạo cho Vidal ghi bàn thắng duy nhất.
TIỀN VỆ
- Fernandinho (Man City): Không chỉ kiến tạo để De Bruyne lập công, Fernandinho còn đích thân ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Man City tại Parc des Princes. Từng ấy là đủ để tiền vệ này ghi tên mình vào đội hình hay nhất loạt trận lượt đi.
- Arturo Vidal (Bayern Munich): Với lối chơi giàu thể lực, Vidal đã thể hiện khả năng công thủ rất toàn diện ở trận tiếp Benfica. Đặc biệt, anh còn là người ghi bàn thắng duy nhất cho Hùm xám.

- Bruno Henrique (Wolfsburg): Đấu pháp phòng ngự phản công hiệu quả của Wolfsburg đã biến Henrique trở thành mũi công cực kì lợi hại. Ngoài 1 đường kiến tạo thành bàn, tiền vệ người Brazil này còn tạo ra 4 cơ hội rõ rệt khác.
- Kevin De Bruyne (Man City): Man City không tấn công dồn dập ở Parc des Princes nhưng vẫn tỏ ra nguy hiểm nhờ tốc độ và kĩ thuật của De Bruyne. Đây chính là người đã ghi bàn mở tỉ số và tạo ra nhiều cơ hội cho hàng công The Citizens.
- Julian Draxler (Wolfsburg): Draxler cũng là 1 điểm nhấn đáng chú ý của Wolfsburg ở trận thắng Real Madrid 2-0. Ở trận này, tiền vệ người Đức đã tạo ra 3 cơ hội rõ rệt cho các đồng đội và hỗ trợ phòng ngự khá hiệu quả.
TIỀN ĐẠO
- Luis Suarez (Barca): Ở loạt trận không có quá nhiều trung phong xuất sắc, Luis Suarez xứng đáng được vinh danh với cú đúp bàn thắng giúp Barca ngược dòng hạ Atletico Madrid.


Thành Nam
 
×
Quay lại
Top