Detective Conan Movie 21: Lá thư tình đỏ thẫm

Nobi Nobisuke

Chúc Nobi Nobisuke có một ngày tốt lành
Thành viên thân thiết
Tham gia
29/2/2016
Bài viết
273
Detective Conan Movie 21: Crimson Love Letter - Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm lấy bối cảnh tại Osaka, tựa phim lần này sẽ tập trung kể về cậu đại thám tử miền Tây Hattori Heiji và cô bạn Toyama Kazuha. Mối quan hệ của cả hai dần rơi vào căng thẳng khi có sự xuất hiện của Ouoka Momiji – cô nàng mong muốn được kết hôn cùng Hattori và là “tình địch” của Kazuha.

conan-movie-21-ban-tinh-ca-mau-do-tham-1600x900-poster.jpg


Trailer:





Trong thời điểm đó, “Hội Matsuki” đang là một hội dẫn đầu về lĩnh vực Bách Nhân Nhất Thủ của Nhật Bản đã tiến hành ghi hình buổi gặp gỡ khi Satsuki Cup khai mạc. Nhưng bất ngờ ở đó lại rơi vào tình trạng hoảng loạn cực lớn! Bên trong tòa nhà đang bắt đầu sụp đổ, thám tử phía tây Hattori Heiji và người bạn thời thơ ấu Kazuha Toyama, chỉ có hai người bị bỏ lại, trong lúc ngàn cân treo sợi tóc họ đã được giải cứu an toàn nhờ Conan chạy tới kịp lúc.

Vụ án giống như một vụ khủng bố, nhưng mục đích của hung thủ là gì thì vẫn chưa rõ. Conan và Heiji lại cảm thấy mọi thứ rất kỳ lạ trong tình trạng không thể giải thích được gì và cũng không tìm ra “bức thư” chịu trách nhiệm cho tội ác. Trong tình trạng hỗn loạn như vậy, Conan và những người khác đã gặp gỡ một người phụ nữ khẳng định rằng mình là vị hôn phu của Heiji. Tên của cô ấy là Oooka Momiji. Còn Kazuha thì nói "Heiji chính là người định mệnh của cô từ thời thơ ấu" và với từ cách là quán quân của Bách Nhân Nhất Thủ của trường THPT cô có mặt ở đây và được gọi là nữ hoàng tương lai.

Vào cùng thời điểm đó tại Kyoto, trong một ngôi nhà Nhật Bản ở Arashiyama, người chiến thắng Satsuki Cup bị giết. Khi đó, bóng dáng của Momiji xuất hiện trên màn hình giám sát ở hiện trường vụ giết người. Và ngay tại đó… “Một bài thơ” nọ tiếp tục vang lên một cách sâu sắc...

Osaka và Kyoto, sau đó là Heiji và Momiji...
Thứ xoay tròn giữa 2 vụ án, 2 số phận, đó là…

Trans & Edit : FDCV
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
- Nhìn hình đả thấy hấp dẫn :x Lần này HeiKaz được toả nắng rồi :))
- Mà đợi công chiếu ở VN thì chắc phải đến tháng 8 nhỉ?? :((
 
Nhưng mà chắc lâu lắm mới được xem. Hấp dẫn thế sao ko chiếu sớm sớm dùm. Tự nhiên nôn nao quá:KSV@15::KSV@15::KSV@15:
 
Vậy là ngày mai bên Nhật đã công chiếu movie này rồi, ước gì được qua Nhật xem nhỉ, à mà xem toàn tiếng Nhật cũng đâu có hiểu gì:KSV@05:. Mong movie sớm...bay wa VN
 
Chắc còn lâu lắm bạn ơi, bên Nhật mới vừa công chiếu xong mà...hic..hic:KSV@17:
 
bao giờ có tập này vậy
Theo như mình thấy ở movie 20, thì khoảng 6 tháng sau khi công chiếu, kissanime mới up lên movie 20. Tuy nhiên, mình lại nghĩ sub VN thì có thể sẽ nhanh hơn, vì các phim rạp thì khoảng 3,4 tháng là có vietsub
 
Movie 20 công chiếu tháng 4 thì đến 8/5 là ra rạp, mình không biết rõ lịch chiếu rạp của movie 21, nhưng chắc chắn sẽ chiếu.
còn bản online vietsub nếu các nhóm có dịch thì sẽ vào tháng 11, sớm nhất là đầu tháng 10. :)
 
Clip eng sub trailer. Có vẻ như là một vụ án liên quan nhiều về mặt văn hóa, đậm chất seri các vụ án có sự góp mặt của Hatori :KSV@05: . Và dù mình rất rất rất mong cặp này sẽ có một cảnh tỏ tình lãng mạn và hoành tráng thì như mô týp movie không ảnh hưởng tới mạch chính và việc 2 nàng "chơi trò chơi" để ăn thua thì điều lạc quan nhất để mong đợi là Henji nói đc 1 vài câu sến :KSV@09:


 
Thông tin từ DCTP: Cuối movie, như thường lệ, là teaser cho movie tiếp theo. Teaser lần này là đếm ngược từ 5 tới 0... và khi đến 0, một giọng nói giống của Amuro vang lên: "Zero".
 
đc mami hứa cho xem từ tháng 6 rùi, nhưng ko xem rạp nữa vì dành tiền mua đàn. thôi kệ, chỉ cần đc xem thì xem kiểu j chẳng sướng;)
 
Quay lại
Top