Destination for English learners!!!

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
If you are interested in English, I would like to introduce you our website
Mã:
https://khoaanh.net/
. It is designed professionally and contains a lot of useful information. In addition, you can upload files, share your ideas and your problems about English so that other members can help you. Especially, many members of our website are teachers of English Department at University Of Education . Therefore, you can get a lot of useful advice and discuss some methods of teaching and leaning English.
Lastly, we also provide you a lot, a lot of ebooks, softwares and many things relating to English and I am sure that all links are perfect and quick for you to download. So, don't hestitate anymore, let visit our website and become a member!!! You will see what I say.:))
 
Hix! em xin phép dịch cái này cho mọi người tiện theo dõi:
Điểm đến cho người học tiếng Anh!!!

Nếu bạn quan tâm bằng tiếng Anh, tôi muốn giới thiệu bạn của chúng tôi website

Thông tin
https://khoaanh.net/

. Nó được thiết kế chuyên nghiệp và có chứa rất nhiều thông tin hữu ích. Ngoài ra, bạn có thể tải lên các tập tin, chia sẻ ý tưởng của bạn và các vấn đề của bạn về tiếng Anh để các thành viên khác có thể giúp bạn. Đặc biệt, nhiều thành viên của trang web của chúng tôi là giáo viên tiếng Anh tại Đại học Sở Giáo Dục. Vì vậy, bạn có thể nhận được rất nhiều lời khuyên hữu ích và thảo luận về một số phương pháp giảng dạy và leaning tiếng Anh.

Cuối cùng, chúng tôi cũng cung cấp cho bạn rất nhiều, rất nhiều ebook, phần mềm và nhiều thứ liên quan đến tiếng Anh và tôi chắc chắn rằng tất cả các liên kết được hoàn hảo và nhanh chóng cho bạn để tải về. Vì vậy, không hestitate nữa, hãy ghé thăm trang web của chúng tôi và trở thành một thành viên! Bạn sẽ thấy những gì tôi nói.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top