Đẹp Nao Lòng Với Quán Cà Phê Pini Coffee View Hồ Tuyền Lâm Thơ Mộng

pinimi

Thành viên
Tham gia
29/8/2016
Bài viết
14
1.jpg


Khi được hỏi về du lịch Đà Lạt, điều gì làm bạn ấn tượng? Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên và khí hậu trong lành thì câu trả lời được nhiều du khách nhắc tới nhất đó là những quán cà phê. Chất nhất là khi chúng được nằm bên cạnh những hồ nước đẹp và lãng mạn ngay giữa thành phố ngàn hoa, thì chắc chắn sẽ đem đến cho bạn 1 cảm xúc đặc biệt.

2.png


Nằm trong danh sách những quán cà phê được yêu thích tại sứ sở sương mù, Pini Coffee gây ấn tượng từ khi mới xuất hiện cho đến nay với sản phẩm cà phê chồn thượng hạng, bộ sưu tập xe cổ đình đám cùng nhiều góc check in mới lạ độc đáo.

33.jpg


Đến Đà Lạt mùa nào cũng đẹp nhưng chưa ghé nơi đây thì thật đáng tiếc, tọa lạc bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Pini Coffee như một nét chấm phá độc đáo giữa bức tranh thủy mặc trữ tình, nổi bật với nhiều góc bày trí ấn tượng, nếu bên trong là không gian hoài cổ, ấm cúng, nhiều kỷ vật thời bao cấp và dòng xe cổ đình đám. Thì bên ngoài lại mang một màu sắc tươi mới với khoảng không thoáng mát với mây trời và bóng mát.

6.jpg


Đến với Hồ Tuyền Lâm ghé thăm Pini Coffee bạn có thể ngắm nhìn những cánh rừng thông nguyên sinh và xa xa hơn là những ốc đảo rợp bóng cây xanh, với bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng bầu không khí trong lành của Hồ tuyền Lâm sẽ giúp cho bạn cảm thấy thư thái, giải toả mệt nhọc, âu lo. Đặc biệt nếu đến Pini Coffee vào tầm sáng sớm bạn sẽ bắt gặp những làn sương mai là là trên mặt nước, rất huyền ảo và lung linh. Còn về cuối ngày, khoảnh khắc đẹp lạ của hoàng hôn với ráng chiều ánh vàng lấp lánh trên mặt nước sẽ khiến nhiều du khách trầm trồ thích thú.

44.jpg


Một số góc hình tuyệt đẹp tại Pini Coffee


12.jpg


36372443-2039883932996676-4730540815913320448-o.jpg


Bên cạnh yếu tố view đẹp, menu tại Pini Coffee phong phú đủ loại thức uống với giá cả phải chăng.

9999.jpg


Nếu chẳng biết hẹn hò ở đâu, Pini Coffee sẽ là điểm hẹn mãn nhãn cho những ai yêu thích vẻ đẹp của sự bình yên và là điểm đến lý tưởng cho các bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại Đà Lạt.
 
Đợt này đi ĐL nhất định phải ghé mới được.
 
Em lên đó mà không biết đường đi nào cả. ĐI đến lên chùa Tuyền Lâm rồi đi đâu nữa ạ
 
Đi rồi mà cũng không biết chỗ tìm :D :D
 
×
Quay lại
Top