Đẹp mê hồn bảy chị em gái với mái tóc dài chỉ có trong cổ tích

Totoro

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/12/2011
Bài viết
5.437
Không chỉ một mà có tới bảy mái tóc dài cùng xuất hiện một lúc trước mắt chẳng khác trong truyện cổ tích khiến bất kì ai cũng phải cảm thấy mê mẩn

Tại nước Mỹ vào những năm 50 của thế kỉ 19 đã từng nổi lên một nhóm nhạc nữ hết sức đặc biệt bao gồm thành viên là bảy chị em gái. Điều khiến khán giả cảm thấy thích thú và không ngừng tìm đến họ không phải bởi vì chất giọng hay, điệu nhảy bốc lửa hoặc trang phục độc đáo mà nguyên nhân chính nằm ở những mái tóc dài tựa như các dòng suối mà mỗi người sở hữu.

dep-me-hon-bay-chi-em-gai-voi-mai-toc-dai-chi-co-trong-co-tich.jpg

Xuất thân từ một gia đình đông đúc có tới 10 thành viên, bảy chị em gái bao gồm Sarah, Victoria, Isabella, Grace, Naomi, Mary và Dora đã sớm phải trở thành trụ cột nuôi sống cha mẹ và em trai kể từ khi trưởng thành. Ban đầu, họ được cha của mình, ông Reverend Fletcher Sutherland định hướng phát triển và hoạt động giống như một ban nhạc gia đình dựa vào khả năng ca hát của cả bảy chị em.

dep-me-hon-bay-chi-em-gai-voi-mai-toc-dai-chi-co-trong-co-tich.jpg

Tuy nhiên, chỉ đến khi tham gia vào công ty xiếc Barnum & Bailey, khán giả mới bắt đầu thực sự chú ý tới các tiết mục của ban nhạc. Đây cũng là lúc mà bảy chị em nhà Sutherland nhận ra rằng, họ được ưa thích không phải vì khả năng thanh nhạc xuất chúng, mà bởi vì những mái tóc quá dài quá đẹp mà mỗi người sở hữu. Theo ước tính vào thời điểm đó, tổng chiều dài của tất cả mọi người họ cộng lại lên tới hơn 11 mét.

dep-me-hon-bay-chi-em-gai-voi-mai-toc-dai-chi-co-trong-co-tich.jpg

Sự nổi tiếng của ban nhạc nữ đã nhanh chóng lan rộng ra khắp nước Mỹ và đưa họ lên tầm vóc của những ngôi sao. Không chỉ duy trì các buổi biểu diễn định kì vốn có, ông Reverend cũng bắt đầu chuyển dần sự phát triển sang các lĩnh vực với sự xuất hiện của loại thuốc mọc tóc đặc biệt mang tên gọi “Bảy chị em nhà Sutherland”. Sản phẩm này đã gây được tiếng vang lớn đem lại doanh thu lên tới 3 triệu USD (khoảng 63 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại) cho gia đình Sutherland chỉ sau 4 năm được ra mắt.

dep-me-hon-bay-chi-em-gai-voi-mai-toc-dai-chi-co-trong-co-tich.jpg

Sau cái chết của người cha vào khoảng những năm 80, bảy chị em nhà Sutherland đã cùng chuyển về quê nhà ở Cambria và sinh sống trong một căn biệt thự hết sức sang trọng cho tới khi qua đời. Thật không may là căn nhà này đã bị phá hủy bởi vụ hỏa hoạn xảy ra vào năm 1938 cướp đi nhiều di vật quí giá của gia đình Sutherland.

dep-me-hon-bay-chi-em-gai-voi-mai-toc-dai-chi-co-trong-co-tich.jpg

Những hiện vật còn sót lại cho tới ngày hôm nay của “Bảy chị em nhà Sutherland” vẫn luôn trở thành những món hàng hot tại các phiên đấu giá. Như các bạn có thể thấy, chai thủy tinh chứa thuốc mọc tóc của họ dù được bán với giá 9.99 USD (tương đương 210 ngàn đồng theo tỷ giá hiện tại) tại thời điểm năm 1903 nhưng lại được rao bán lại ở thời điểm bây giờ với giá lên tới 249.99 USD (tương đương 5,25 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại).

Theo Afamily
 
@ly quoc ừa zì zậy mình cũng cắt ngắn oy :))
 
ly quoc tóc mình chỉ dài đến hết lưng thôi nhưng gội đâu đã khó rồi(vậy chứ tóc cũng dài nhất lớp đó)
 
Trường mình cũng có 1 bạn gái tóc dài chấm gót chân, đặc trưng của bạn ấy là bạn ấy hay xõa tóc buổi tối đi lại lung tung, thiếu là bạn ấy mặc 1 cây trắng ra đường nữa thôi :D
Ngày xưa con gái tóc dài chắc được coi là đẹp chứ giờ mà dài quá cũng thấy bất tiện:p
 
×
Quay lại
Top