Đẹp hơn mỗi ngày cùng máy tập cơ bụng Spin black power

nguyet89

Banned
Tham gia
22/8/2013
Bài viết
0
Đẹp hơn mỗi ngày cùng máy tập cơ bụng Spin black power
Với tính chất công việc thụ động, ngồi nhiều nên vấn đề mỡ bụng là điều đáng lo ngại nhất của chị em văn phòng. Mỡ thừa không những làm bạn mất tự tin mà còn kéo theo nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như: tim mạch, tiểu đường… Tập luyện giảm mỡ bụng là phương pháp hiệu quả nhất để “triệt tiêu” lớp mỡ đáng ghét. Bạn muốn sở hữu một sức khỏe tuyệt vời đặc biệt là vòng eo thon gọn nhưng do đặc thù công việc ngồi nhiều và thời gian hạn hẹp. Giờ đây chuyện đó không còn là mối lo ngại của bạn nữa chỉ cần bỏ ra 10 phút mỗi ngày với máy tập giảm mỡ bụng spin Black power.
Tập thể dục bằng may tap co bung spin Black power là một loại hình thức tập luyện thể dục, được thiết kế để tạo ra những động tác nhanh, mạnh nhằm cải thiện các tính năng của hệ thần kinh và gia tăng sức mạnh cơ bắp. Máy tập cơ bụng spin Black power khiến nhiều khu vực trên cơ thể hoạt động cùng một lúc. Một giờ tập máy tập cơ bụng tổng hợp spin Black power bạn có thể đốt cháy từ 200 đến 600 calo hoặc cao hơn, tùy thuộc và cường độ.

Máy tập giảm mỡ bụng spin Black power là một máy tập chuyên sâu cho bụng tập luyện nhiều sẽ làm cho bụng trở nên phẳng, eo thon dáng vẻ quyến rũ với cơ bụng săn chắc tuyệt vời . Máy tập giảm mỡ bụng được thiết kế có 2 cặp lò xo trợ lực giúp tập luyện thật dễ dàng và phù hợp với mọi người - Các con lăn của lưng tựa tạo nên động tác mát xa thật dễ chịu trong quá trình tập luyện. Kiểu thiết kế của máy giữ tư thế tập của cổ và lưng được chuẩn hóa. Máy nhỏ gọn nhẹ nhàng xếp gọn cất giữ rất tiện lợi .
may-tap-bung-spin-black-power.jpg

Thông tin sản phẩm:

+ Thương hiệu: Spin Black Power
+ Trọng lượng: 8 kg
+ Kích thước: 72 x 33 x 30 cm
+ Màu sản phẩm: đen, cam
+ Cấu tạo khung bằng thép không rỉ
+ Tuổi thọ sản phẩm 20 năm
+ Thương hiệu Hàn Quốc
+ Sản xuất tại Trung Quốc
+ Bảo hành 12 tháng
+ Giá bán : 1.250.000đ

Để tập với máy tập cơ bụng, bạn chỉ cần ngồi lên ghế, ngả lưng về phía sau, hai tay nắm vào hai tay cầm sau đó ngả người về sau và gập người về phía trước nhiều lần liên tục. Tùy từng loại máy tập cơ bụng mà phần ghế ngồi có thể xoay được nên bạn cũng có thể vặn người sang trái và phải nếu muốn để giảm mỏi. Ngoài ra các vòng mút trên phần tựa lưng của ghế tập sẽ xoay tròn trong quá trình tập có tác dụng massage cho lưng của bạn tạo cảm giác dễ chịu.

Luyện tập với máy tập bụng cho bạn cảm giác thư thái thoải mái khi tập tinh thần sảng khoái, không bị nhàm chán – may tap the duc spin Black power giúp bạn loại bỏ lượng mỡ thừa vùng bụng, tạo cơ bụng săn chắc, đơn giản dễ sử dụng - Kích thích các mạch máu dưới da hoạt động mạch mẽ hơn, lưu thông máu tốt nhờ đó sẽ tác động mạnh đến quá trình trao đổi chất, tiêu hủy mỡ. Thúc đẩy sự hoạt động của các tế bào mỡ ở bụng, cụ thể là sự phân hủy tế bào mỡ. Giúp giảm nhẹ các chứng đau bụng trong giai đoạn kinh nguyệt. Hỗ trợ điều trị các bệnh tiêu hóa.
Công dụng của máy tập giảm mỡ bụng spin Black power

- Làm phẳng bụng thon eo để tạo vòng hai săn chắc, thon gọn tuyệt vời.
- Nâng mông cao săn chắc và quyến rũ
- Giúp đùi và bắp chân săn chắc, thon gọn rất lý tưởng
- Giúp giảm mỡ cơ bụng, hông, mông, đùi thật sự hiệu quả
- Đem lại một làn da tươi mới hơn cho người sữ dụng. những chịu chứng của căn bệnh đau nhức xương khớp cũng được cải thiện rõ rệt sau thời gian tập luyện.

máy tập cơ bụng spin black power là một thiết bị tập luyện nhỏ gọn về kích thước và mức giá cũng thuộc loại thấp nhất trong số các thiết bị tập thể thao hiện nay nên rất phù hợp để sử dụng tại nhà. Khi tập thường xuyên với máy tập cơ bụng theo đúng hướng dẫn và có chế độ dinh dưỡng hợp lý, người tập sẽ thấy vòng bụng của mình gọn gàng và săn chắc hơn theo thời gian, tất nhiên là không thể một sớm một chiều mà có kết quả vòng bụng thon gọn như ý muốn.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Công Ty TNHH Thể Thao Minh Phú
Website : https://www.thethaominhphu.com
Hotline : 01292579688 - 0435720324
Địa Chỉ : Số 10, ngõ 198 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
 
×
Quay lại
Top