Đẹp cũng là cái tội

kenzizi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/4/2010
Bài viết
1.232
Vẫn biết được trời phú cho sắc đẹp hơn người là may mắn lớn trong đời, nhưng có bao giờ bạn nghĩ đến mặt tiêu cực của chính cái gọi là nhan sắc? Hãy cùng lắng nghe tâm sự của những người trong cuộc.
8f9300810-dep.jpg


Trở thành trung tâm của những lời đồn

Từ nhỏ Mai luôn thấy tự hào khi được mọi người trầm trồ khen ngợi nhan sắc “vạn người mê” của mình. Nhưng khi xa nhà lên thành phố học đại học, cô gái quá nổi bật này bắt đầu gặp rắc rối.

Vốn trầm tính, ngại giao tiếp nên ở kí túc xá, cô sống khá lặng lẽ, không thân thiết với nhiều người, nên ngay lập tức bị cho là “chảnh”. Người ta nói cô không đếm xỉa đến ai vì đã có đại gia bao, có người còn quả quyết thấy cô vào viện phụ sản “giải quyết”…

Lần đầu tiên trong đời cô ước, giá mình đừng quá xinh đẹp.

Thành đối thủ của các bạn gái

Huyền thông minh, tháo vát và có vẻ đẹp “hoa ghen thua thắm, liễu hơn kém xanh”. Vừa vào đại học cô đã trở thành tâm điểm của mọi ánh mắt. Cô tham gia dẫn chương trình cho một số hoạt động Đoàn nên lại càng nổi tiếng. Không chỉ nhiều chàng trai trong trường theo đuổi cô mà cả những anh chàng từ các trường khác cũng muốn thử vận may.

Vô hình chung, Huyền trở thành cái gai trong mắt của những cô nàng thương thầm các chàng trai theo đuổi cô. Một hôm, đang đi trong sân trường Huyền bị một cô gái chăn lại. Chưa hết ngạc nhiên cô đã nhận một cái tát trời giáng. Trước mặt sinh viên trong trường cô gái đó không tiếc lời mắng chửi Huyền đã cướp người yêu của mình. Huyền không biết nói gì, chỉ cắm đầu đi thẳng. Về sau Huyền mới biết vì thích cô nên bạn trai của cô gái đó đã chia tay cô ấy để theo đuổi cô.

Câu chuyện của Huyền đã được tam sao thất bản và trở thành chủ đề bán tán khắp trường trong suốt bốn năm cô theo học. Vậy là quãng thời gian sinh viên đẹp đẽ bỗng chốc trở thành những chuỗi ngày u ám nhất của cô.

Gặp nhiều tình huống khó xử

Tốt nghiệp đại học Linh ứng tuyển vào vị trợ lí dự án cho một công ty mỹ phẩm. Hồ sơ của cô phải cạnh tranh với hàng trăm hồ sơ khác. Và khi vào vòng phỏng vấn, với chiều cao 1,7m, gương mặt đẹp, ánh mắt biết cười và làn da trắng mịn cô thật nổi bật trước các ứng viên. Cô được nhận ngay sau vài câu hỏi rất phổ biến.

Ngày đi làm đâu tiên, cô được thông báo sẽ lên làm thư kí giám đốc - vị trí mà không ít người đang mơ ước. Cũng ngay trong hôm ấy giám đốc mời cô đi uống café. Giám đốc chia sẻ vì công ty kinh doanh mỹ phẩm nên rất chăm chút đến hình ảnh, vẻ đẹp của cô sẽ là bộ mặt của công ty nên trong một số buổi tiếp khách quan trọng giám đốc muốn có cô cùng xuất hiện. Thật sự bản thân cô cũng không biết đây sẽ là hoạ hay phúc.

Bị gắn mác “bình hoa di động”

Là nữ nhân viên phát triển dự án trẻ trong công ty, Ly rất muốn có cơ hội được thể hiện mình, nhưng cũng chỉ vì quá đẹp mà những công việc cô được giao chẳng hề đúng chuyên môn. Suốt ngày cô phải đi gặp đối tác, hay bị phân đi công tác cùng với các sếp. Các dự án lớn nhỏ đều không đến tay cô viết, dù đã không ít lần kiến nghị với cấp trên.

Các nhân viên bắt đầu xì xào bàn tán rằng cô dựa vào nhan sắc nên mới được nhận vào công ty, suốt ngày chỉ ở bên cạnh các sếp như vật trang trí chẳng có chút năng lực nào. Cô phân vân tự hỏi lẽ nào xinh đẹp lại là chướng ngại vật cho sự nghiệp?

Bạn trai chia tay vì không có cảm giác an toàn

Như bao người con trai theo đuổi Dung, Hoàng cũng bị vẻ đẹp đài các tiểu thư của Dung hạ gục. Tốn không ít công sức theo đuổi, cuối cùng anh cũng lấy được trái tim người đẹp.

Nhưng vì Dung quá đẹp nên lúc nào quanh cô cũng có rất nhiều vệ tinh. Hoàng luôn có cảm giác bất an, sợ một ngày sẽ có người cướp cô khỏi tay mình.

Do tính chất công việc thỉnh thoảng Dung phải đến những địa điểm giải trí khá nhạy cảm. Hoàng ghen tuông đòi chia tay. Lý do của anh là: “Cô đẹp như vậy, làm sao tôi biết được cô đã làm gì cả buổi tối với lũ đàn ông háo sắc mà cô gọi là đối tác”.

Dung đau đớn, lẽ nào anh không có lòng tin với cô đến như vậy? Hạnh phúc tan biến chỉ vì một lí do rất đỗi vô lí - cô quá xinh đẹp.

Hồng Vân
Theo Xinhuanet
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Có ai vì đẹp wa' phải đi giải phẫu thẩm mỹ ko :KSV@08:
 
May mà mjnh hem đẹp
hihi
 
Hồng nhan bạc tỷ! câu này đúng nhưng hồng nhan bạc mệnh câu này cũng chẳng sai
 
haizzzzzzzzzz....thật là...đẹp wa' cũm hok dc mà..xấu wa' cũm hok xong:KSV@08:
 
Câu chuyên cuối nghe phi lí nhỉ..:KSV@08:
 
Uhm,đẹp cũng có lợi mà cũng có cái khó xử nữa. VD như hay có mấy vệ tinh mà mình thì ko muốn chẳng hạn. Bạn mình gặp phải trường hợp đó rùi,hix. Thấy mà tội nghiệp dùm.hix
 
Uhm,đẹp cũng có lợi mà cũng có cái khó xử nữa. VD như hay có mấy vệ tinh mà mình thì ko muốn chẳng hạn. Bạn mình gặp phải trường hợp đó rùi,hix. Thấy mà tội nghiệp dùm.hix
vậy sarah gặp trường hợp đó chưa ?? hi hi ! tại vì con người mình có câu : trong mặt bắt hình dong..nên nhiều khi người đẹp có cái hại là hại như thế...với lại hay bị ghen ghét..mình gặp người đẹp hông cóa ghét..ngưỡng mộ là đằng khác..vì người ta đẹp hơn mình..cái gì người ta hơn là mình ngưỡng mộ hà..hí hí..sống mà ganh ghét nhau mệt mỏi lắm !
 
Chưa chị ơi! Cũng còn hên ah'.hihi
Uhm,ngta đẹp mà lại có tài thì phải hâm mộ thui.hihi
Ước gì mình đc như chị ấy.hihi:KSV@18:
 
đẹp cũng bị ghét mà xấu cũng bị ghét, bình thường vẫn bị ghét. rắc rối ... rắc rối quá. như z thì biết phải thế nào đây? :KSV@17::-?
 
Thì tốt I mình vẫn nên là chính mình.Vì những ng` xung quanh m chỉ yêu chính bản thân m mà thui.hihi
 
Ng ta có câu sống trong trời đất ko thẹn với chính bản thân mình là được rồi...đối xử bằng chân tình thì nhận được chân tình...đôi khi người ta sống giả tạo với nhau..mệt mỏi hơn nữa...đẹp hay xấu ko quan trọng quan trọng là tấm lòng:KSV@17:
 
Dạ,bg có nhiều ng` đối xử bằng mặt quá. nên lựa bạn cũng phải cẩn thận nữa.hix
 
ừ..đúng vậy..chị thì ko có ngaọi hình..ko có năng lực nên chỉ biết đối xử ng khác hết lòng mình thôi...:KSV@11:
 
đẹp cũng bị ghét mà xấu cũng bị ghét, bình thường vẫn bị ghét. rắc rối ... rắc rối quá. như z thì biết phải thế nào đây? :KSV@17::-?
rắc rối thật đó!
hjc!...đằng cuối có nhiều tâm sự hay lém,,,,,ai có nhu cầu click đọc xem seo?

----------

Ng ta có câu sống trong trời đất ko thẹn với chính bản thân mình là được rồi...đối xử bằng chân tình thì nhận được chân tình...đôi khi người ta sống giả tạo với nhau..mệt mỏi hơn nữa...đẹp hay xấu ko quan trọng quan trọng là tấm lòng:KSV@17:
Sống trong đời sống cần có 1 tấm lòng!
làm gì em biết không?
Câu này hay này chị!hjhj
:KSV@14::KSV@14::KSV@14::KSV@14::KSV@14:
 
hjx, đẹp lúc nào cũng đc ng ta trân trọng hơn, xấu chẳng ai để ý :((
 
hjx, đẹp lúc nào cũng đc ng ta trân trọng hơn, xấu chẳng ai để ý :((
Đừng nói thế bạn.....ai cũng có giá trị của riêng mình.....
Ví dụ...bạn là girl đúng không...vậy thì tôi chắc bạn ra đường....bạn sẽ tia một anh chàng hotboy để nhìn đúng không?hehe
Nhưng .....bộ dạng của chàng hotboy đó ra seo nhể.....kiêu căng....làm gì mà kinh thế sẽ là lời kết luận sau cùng...của bạn đúng không?
Hờ hờ...tôi cũng vậy nhưng mờ tôi sẽ cùng đám bạn chêm thêm câu nữa....hjc...mình cũng đẹp mà...nhìn quái gì người ta....blabla...xấu đẹp là do mình thôi.....nhưng cái tự tin và ,,,,bản lĩnh sẽ đánh bật tất cả....đẹp mà không có bản lĩnh thì cũng là zero....chứng minh....hồi sau sẽ rõ...:KSV@06::KSV@06::KSV@06:
 
×
Quay lại
Top