Đèn trang trí phòng khách

nguyenthanhbach

Thành viên
Tham gia
8/6/2013
Bài viết
0
Chọn đèn trang trí cho không gian phòng khách nhà bạn

Bên cạnh các vật dụng trang trí như thảm trang trí, bộ salon, sàn gỗ….đèn trang trí cũng góp phần không nhỏ trong tính thẩm mỹ của ngôi nhà bạn, nhất là phòng khách, nơi được xem là bộ mặt của ngôi nhà. .
Vì vậy lựa chọn đèn trang trí như thế nào để không chỉ tôn tạo tính thẩm mỹ của căn phòng mà còn tôn lên vẻ sang trọng, lịch sự và gu thẩm mỹ của gia chủ?
Điều khó khăn nhất của lựa chọn đèn trang trí là bởi không gian phòng khách khá rộng, nên việc chọn đèn không chỉ mang tính làm điểm nhấn nổi bật cho căn phòng mà còn phải phù hợp với tông màu của toàn phòng.
Đèn trang trí phòng khách

Thông thường, đối với những không gian rộng, bạn nên chọn những chiếc đèn trang trí có dạng chùm hoặc mâm, hoặc dạng thả bơi kích thước lớn, có thể tạo điểm nhấn, về màu sắc, tùy vào tong màu của căn phòng mà chọn, bạn có thể chọn màu sao cho tạo được cảm giác ấm cúng cho căn phòng, không nên chọn màu trắng,.
Đèn trang trí phòng khách
Để làm nổi bật căn phòng, bạn có thể sử dụng các đèn trang trí treo áp tường hay hốc tường, nên chọn màu sắc tương phản với màu tường để tạo hiệu ứng ánh sáng tốt hơn cho căn phòng của bạn.
Vơi những căn phòng có diện tích nhỏ, tốt hơn bạn không nên chọn những kiểu đèn trang trí có kích thước lớn, có thể chọn những mẫu đèn treo sát tường hoặc đèn áp trần có kích thước và màu sắc phù hợp.
Đèn trang trí phòng khách
Trong tổng thể không gian nội thất,bạn không nên phụ thuộc nhiều quá vào các đèn trang trí, bạn có thể lựa chọn một số vật dụng khác như một tấm thảm trang trí , hay bộ salon đầy sắc màu để tôn tạo thêm không gian phòng khách nhà bạn.
 
Thị trường các sản phẩm đèn trang trí nội thất khá đa dạng và phong phú với nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau, mỗi sản phẩm phù hợp với một khu vực và không gian kiến trúc nhất định. Phòng khách sang trọng và hiện đại với các kiểu đèn chùm cỡ lớn, đèn thả, đèn treo tường …với màu sắc lộng lẫy và đa dạng. Các khu vực phòng bếp với những mẫu đèn trang trí áp trần hay đèn treo tường , phòng ngũ có các mẫu đèn ngủ với kiểu dáng và màu sắc đa dạng…
 
Thảm trang trí đang được sử dụng khá rộng rãi như một vật dụng trang trí trong nhà. Thường được sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách hay những bậc cầu thang, không gian phù hợp.

Hiện thị trường thảm trang trí khá đa dạng về cả mẫu mã, màu sắc cũng như chất liệu, vừa đẹp, bền và mang tính thẩm mỹ cao là những gì thị trường hướng tới người tiêu dùng.
 
×
Quay lại
Top