Đến thăm công viên lịch sử Phanom Rung

nhanbien12

Thành viên
Tham gia
30/10/2015
Bài viết
0
Buriram nổi tiếng với những địa điểm thú vị như Công viên Lịch sử Phanom Rung. Khách tham quan có thể tìm thấy giá phòng khách sạn tốt nhất và ngay gần Điểm Tham Quan. Đây là một điểm đến được du khách đi yêu thích trong hành trình Tour du lịch bangkok.

Sukhothai-thai-lan-3.jpg


>>> Có thể bạn quan tâm: Tour du lịch Thái Lan trọn gói

Công viên lịch sử Phanom Rung (tiếng Thái: ปราสาทพนมรุ้ง) là một quần thể các ngôi đền nằm trong khu quần thể công viên lịch sử Phimai đang được bảo vệ nghiêm ngặt bởi tình trạng xuống cấp của nó.Đền Pnom Rung là ngôi đền hoàng gia theo truyền thuyết là ngôi đền xây dựng ở giữa trên con đường nối Phimai và Angkor.

Phnom Rung là ngôi đền được xây dựng sau Phimai và Angkor Wat. Tuy nhiên, sự phát triển kiểu kiến trúc của đền “sinh sau đẻ muộn” sau hai người anh quy mô, bề thế trước đó là Angkor Wat và Phimai thì đền Pnom Rung là ngôi đền duy nhất trong ba ngôi đền có các cột tháp hình búp sen vươn cao chỉ có 3 cạnh. Và trước mỗi tháp này có một tiền sảnh rất là lớn mà người ta gọi là antarala.

Hãy cùng đi Tour du lịch thái lan giá rẻ của công ty D&T Travel để có thể có những chuyến đi thú vị bên gia đình và người thân
 
×
Quay lại
Top