Đến Thái Lan đừng bỏ qua khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho đại gia

fiditourbinh88

Thành viên
Tham gia
8/10/2018
Bài viết
0
Các gia đình, nhóm bạn thuộc dạng đại gia thuê để tổ chức sự kiện riêng tư thích nhất khu nghỉ dưỡng "The Resort Villa" trên đất Thái.

TheResortVilla01Thumnail-M3VOYIUFN1.jpg


Fidibooking chia sẽ một số thông tin về The Resort Villa, nằm ở Rayong, cách Bangkok tầm 2 tiếng lái xe, nơi đây đã vượt qua các ứng cử viên khác ở Maldives, Tây Ban Nha, Fiji… trở thành biệt thự nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới năm 2018 do The Boutique Hotel Awards bình chọn.
TheResortVilla02.jpg

Tổng diện tích tầm 45.000 m2, cả khu nghỉ dưỡng bao gồm 7 biệt thự, 4 quán bar và 9 khu vực ăn uống riêng biệt. Khách lưu trú được đảm bảo sự riêng tư cá nhân một cách tuyệt đối, không bị làm phiền bởi bất cứ người nào từ bên ngoài.
TheResortVilla06.jpg

Chòi nghỉ mát giữa hồ cho khách xả hơi sau khi bơi. Bên cạnh đó, luôn có 80 nhân viên sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi, mang đến những dịch vụ tốt nhất có thể.
TheResortVilla07.jpg

Ngoài ra, nơi này còn có spa, phòng trò chơi, rạp chiếu phim và vài phòng ngủ còn có bể trưng bày hơn 50 loài cá nhiệt đới dài 15 m.
TheResortVilla03.jpg

Dù rộng đến thế, nhưng resort Thái Lan quy định sức chứa tối đa chỉ 14 người, thêm 1 hoặc 2 trẻ em đi kèm. Mỗi villa trang bị các tiện nghi khác nhau tùy lựa chọn của khách. Bên cạnh đó, các căn biệt thự đều có bể bơi, tổng diện tích mặt nước khoảng 1.000 m2, cho khách thoải mái tận hưởng không gian riêng.

Gợi ý một số khách sạn Thái Lan các bạn có thể tham khảo:
Ngoài những địa điểm vui chơi, chụp ảnh, ăn uống, thì việc chọn khách sạn để nghỉ ngơi sau chuyến hành trình dài vào buổi sáng. Chọn khách sạn tốt, hợp túi tiền và đặc biệt đảm bảo chất lượng dịch vụ và phục vụ tận tình thì bạn nên tham khảo "Đặt phòng khách sạn Thái Lan online trên trang Fidibooking" chắc chắn sẽ có giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Le Tada Residence 4 sao
Khi đến thăm Bangkok, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà tại Le Tada Residence, nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 1 Km và dễ dàng tiếp cận...

TT-Le-Tada-Residence1.jpg


Le Tada Residence 4 sao

Lưu ý đây là một phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/den-thai-lan-dung-bo-qua-khu-nghi-duong-cao-cap-danh-cho-dai-gia
 
×
Quay lại
Top