Đèn sân vườn cubo

Dencaoap.giang

Thành viên
Tham gia
6/11/2018
Bài viết
0
Đèn led sân vườn vật giá vừa có công dụng chiếu sáng cho ngồi nhà của bạn vừa có nhiểu thiết kế kiểu dáng độc đáo làm nôt bật thêm cho khu vườn. Nổi bật là đèn sân vườn cubo:

Thông tin sản phẩm đèn sân vườn Cubo

Mã sản phẩm: Cubo

Xuất xứ: Việt Nam

Kích thước: 550X1050

Chất liệu: Nhựa trắng cao cấp

Công suất lớn nhất: Loại Cubo PC 160W và loại PE 150W

Cấp bảo vệ chống bụi, nước: IP54

Cấp chịu va đập: 6J

Cấp cách điện: Class II

Ứng dụng: Dùng chiếu sáng sân vườn

Những đặc điểm nổi bật của đèn sân vườn Cubo

Đèn sân vườn Cubo là sản phẩm không chỉ đem lại ánh sáng mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp, nét thẩm mỹ riêng cho sân vườn nhà bạn. Sản phẩm với chất liệu bằng nhựa trắng cao cấp độ bền cao không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Đặc biệt sản phẩm còn có cột đèn rất thuận lợi trong việc lắp đặt, bạn có thể để cột đèn ngay giữa sân vườn để nó lan tỏa đều ánh sáng đến các khu vực khác trong sân vườn. Chúng được thiết kế rất đặc biệt có thân trụ và tay bằng thép tạo nên độ vững chắc, với chiều dài lên tới 3.4 m.

Sản phẩm đèn sân vườn này đa phần màu trắng, khi ánh điện phát ra thì ánh sáng rất trong ngoài ra sản phẩm có rất nhiều các công suất khác nhau bạn có thể thoải mái lựa chọn. Công suất lớn nhất lên tới 150 -160 W. Chính vì thế nó sẽ tạo ra một khu sân vườn ngập tràn ánh sáng vào mỗi khi trời tối.

Với khả năng chống bụi, chống nước và chịu được va đập tốt, chiếc đèn sân vườn này rất bền vững trong mọi điều kiện khí hậu thời tiết. Cùng với đó là lớp cách điện vô cùng an toàn nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng mà không phải lo về vấn đề cháy giật, điện nổ.

T-RDpZDCFw9QW8wNb9aTKZqGiXyZ4wAjOX-W6pqzWvGKvPd2bvaIqv96vjHvU4wuMt-odBuNlDhwOdgtGgvIsJL9m2CyPIc2wKiiZyAmR4mfMtB4wQgQEHM5jFsTq1BtxjKYH1vv


Đèn chiếu sáng sân vườn được sử dụng rộng rãi hiện nay ( hình ảnh minh họa)

Quy trình lắp đặt đèn sân vườn Cubo

Bạn có thể lắp đặt đèn sân vườn Cubo theo quy trình các bước như sau:

Bước 1: Lắp tủ điện chiếu sáng

Việc lắp tủ điện là rất cần thiết bởi nó đảm bảo an toàn cho mọi người trong gia đình, với tủ điện chiếu sáng bạn có thể điều chỉnh chế độ chiếu sáng cho đèn ngoài sân vườn.

Bước 2 : Lắp đặt nối dây

Ở bước này ta lắp đặt dây nối lên đèn nên chọn dây điện với tải trọng phù hợp với công suất của đèn. Ta dùng kìm và một số dụng cụ cần thiết để nối dây từ nguồn ra bóng điện, sau đó ta bắt vít cho dây được gắn chặt và cột đèn hay một số thiết bị khác để tránh hiện tượng đánh lửa.

Bước 3: Bố trí đèn sân vườn Cubo

Bạn có thể bố trí đèn sân vườn cho khu vực sân vườn nhà bạn sao cho phù hợp nhất, nếu sân vườn nhà bạn quá rộng thì cần phải đến nhiều bóng đèn và nếu nhiều bóng thì cần bố trí khoảng cách là 10m/ 1 bóng.

Bước 4: Chôn dây xuống đất

Để đảm bảo an toàn khi dây được chôn xuống đất thì ta nên bọc một lớp HDPE nên chôn dây sâu khoảng 7 – 10 cm, để chừa các đầu nối tại những nơi bố trí trụ đèn.

Bước 5: Đổ bê tông khung móng

Ở vị trí bạn định để cột đèn thì ta tiến hành chôn khung móng cho trụ đèn. Khi đổ khung móng nên phải chú ý khoảng cách tim lỗ khung phải bằng tim lỗ trụ sân đèn.

Bước 6: Lắp đặt trụ đèn sân vườn

Sau khi tiến hành đổ khung móng xong thì ta lắp trụ đèn lên, trụ đèn thường tháo rời từng bộ phận nên ta cần phải lắp đầy đủ trụ đèn, bóng điện, các dây đấu nối.

Bước 7: Gắn đèn

Ở bước này ta chỉ việc gắn đèn lên cột đèn và kiểm tra lại kỹ lưỡng mọi chi tiết để đảm bảo chúng đã chắc chắn và an toàn nhất.

Bước 8 : Thử sáng

Bạn thử bật nguồn lên nếu bóng điện sáng thì mọi công công việc đã hoàn thành, bạn có một sân vườn tràn ngập ánh sáng.

i8ODs8HYe7MUUEiLDQ9cJMNIn9_luH1xFoo95znhTecSTJlqkgvO3Xwf0w_Hq-mME4JjckzBBDnbf7hcfkyuOfaXJM4EONTHWbptqm2K0R3_skjYKPIYIVOc5ulYs2YqbM0D4shz


Cần phải bảo quản tốt đèn sân vườn để có thể đem lại độ bền cao nhất ( hình minh họa)

Cách bảo quản đèn sân vườn Cubo

Để tăng tuổi thọ cùng độ sáng tốt nhất cho đèn sân vườn khi sử dụng bạn cần sử dụng đúng và hợp lý như không để đèn hoạt động quá lâu, tránh bật tắt liên tục, cần kiểm tra nguồn điện của bóng đèn cũng như đầu dây dẫn nối thường xuyên để đảm bảo an toàn cao nhất.

Bên cạnh đó cần vệ sinh và lau chùi, bảo dưỡng thường xuyên vì đèn ở bên ngoài nên chịu ảnh hưởng nhiều của thời tiết.

Trên đó là mọi thông tin về sản phẩm đèn sân vườn Cubo các bạn tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình một chiếc đèn đầy hấp dẫn này. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ với Phan Nguyễn một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp chuyên phân phối các thiết bị chiếu sáng trên toàn quốc.

Đến với Phan Nguyễn bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm cùng giá thành của chúng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0904.216.969 hoặc truy cập website chieusangngoaitroi.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 
×
Quay lại
Top