Đèn led ma trận công nghệ ánh sáng

dungtrankim

Thành viên
Tham gia
6/9/2016
Bài viết
0
Thông tin hữu ích về led ma trận
Hiện nay các sản phẩm đèn led rất phong phú và đa dạng. Việc quảng cáo luôn là đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp hay cửa hàng. Vì vậy mà đễ thay đổi nội dung tạo hiệu ứng, màu sắc bắt mắt thì bạn nên lựa chọn đèn led ma trận.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn các sản phẩm đèn led ma trận đa dạng mẫu mã và chất lượng cao với giá cả phải chăng.

ma_tran_2.jpg


Trước hết, chúng ta nên hiểu thế nào là đèn led ma trận.

Biển đèn led ma trận là một bảng mà trong đó các đèn led được bố trí với nhau theo các hàng và cột chứ không phải theo một hình thù đặc biệt. Ví dụ, một biển đèn led có 8 hàng và 16 cột thì đồng nghĩa là nó có khoảng 124 bóng đèn led xếp theo hàng.Việc bố trí nhiều bóng đèn led như vậy sẽ giúp cho bảng quảng cáo có hiệu ứng giống như màn hình tivi, nên có thể dễ dàng hiển thị các thông tin, hình ảnh

Bình thường các bóng đèn led sẽ hiển thị một màu như xanh, vàng, đỏ, khi đó những biển như vậy chúng ta gọi là biển đèn led một màu.Còn biển đèn led ma trận nhiều màu có nghĩa là tại mỗi điểm cắm sẽ có nhiều bóng đèn led cùng gắn tạo thành cụm và nhiều màu sắc khác nhau.

ma_tran_1.jpg


Vậy những ưu điểm mà loại đèn này mang lại là gì?

  • Nội dung đa dạng từ dòng chữ cho đến các hình ảnh, ký hiệu đểu có thể xuất hiện trên biển led ma trận này.
  • Biển này cho phép người dùng thay đổi nội dung bất kỳ lúc nào bằng cách cài đặt lại nội dung trong hệ thống phần mềm nối với máy tính.
  • Độ bề cao do bóng đèn led có thời gian sử dụng lớn.
  • Màu sắc đa dạng nên có thể xuất hiện nhiều loại nội dung khác nhau mà không gây hiểu nhầm trên mỗi biển led ma trận
  • Kích thước đa dạng, dễ dàng treo ngoài trời hoặc trong nhà.
Bạn lo lắng về chất lượng sản phẩm?

Chất lượng làm nên thương hiệu công ty. Bởi lẽ đó, công ty chúng tôi xin cam kết luôn luôn mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt với giá cả phải chăng. Sản phẩm đèn led ma trận của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn cho dù bạn là khách hàng khó tính nhất.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 11 ngách 3/104 Định Công _ Thanh xuân _ Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com




 
×
Quay lại
Top