Đèn LED bulb 12W Essential Philips.

dungtv1210

Thành viên
Tham gia
6/12/2017
Bài viết
0
Đèn LED bulb 12W Essential Philips

Đèn LED bulb 12W Essential Philips mỗi giải pháp chiếu sáng bền vững tiết kiệm điện năng có tầm giá hợp lý. Sản phẩm đèn led búp Essential của Philips được cung ứng từ nguyên liệu các cấp kết hợp với công nghệ hiện đại tạo nên một bóng đèn thắp sáng bảo đảm hiệu ứng êm dịu, lý tưởng mà vẫn giữ tầm giá hợp lí.


Đèn được thiết kế với kiểu dáng búp tròn A60 màu trắng thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian chất liệu đui đèn nhôm chắc chắn, tiếp xúc điện tốt, lớp vỏ nhựa quang học hạn chế va đạp dễ vỡ, tạo hiệu ứng ánh sáng đồng đều nhất. Đèn sử dụng bóng đèn led 12W mang hai màu ánh sáng thông dụng: ánh sáng trắng – 6500K cung ứng nguồn sáng 1250lm và ánh sáng vàng – 3000K cung ứng độ sáng 1150 lm.


Ưu điểm của Đèn LED bulb 12W Essential Philips


- Đèn LED bulb Essential Philips là giải pháp chiếu sáng thay thế cho nguồn ánh sáng CFL-I, giúp tiết iệm điện năng hơn nữa. Trong số điều kiện quang học và thực nghiệm, các nhà thiết kế đã chỉ ra rằng mỗi bóng LED bulb Essential 12W mang độ sáng tương đồng bóng đèn CFL-I 18W, nâng cao hiệu quả tiết kiệm ngân sách và chi phí điện thêm 30%, và bảo đảm điện năng tiết kiệm ngân sách và chi phí hơn 86% đối với đèn sợi đốt.


- Chip LED thế hệ hiện đại của Philips, giúp đèn điện là sản phẩm không gây ra ánh sáng xanh gây hại. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, ánh sáng xanh với những bước sóng gây đau đầu, nhức mỏi mắt, giảm thị lực.Sản phẩm Essential của Philips chế tạo có tiêu chuẩn IEC 62471, đảm bảo độ an toàn cho thị giác, không chứa ánh sáng xanh gây hại.


- Bóng đèn led Essential Philips hiệu ứng sáng êm dịu, không chói, không nhấp nháy. Thiết kế quang học và vật liệu phản quang chất lượng cao giúp cho bóng đèn philips là dòng giảm hiện tượng mờ mắt, mỏi mắt, nâng cao khả năng tập trung và tạo bầu không gian dễ chịu và thoải mái.


- Đèn LED bulb 12W Essential Philips sử dụng lâu hơn trong 8.000 giờ. Kiểu dáng thân nhôm có khe tản nhiệt thông minh, giúp bảo đảm chuyển động ổn định nhất, nâng cao khả năng và tuổi thọ chiếu sáng cho đèn điện, giúp bạn giảm thiểu chi phí thay thế trong lâu dài.
 
×
Quay lại
Top