Đèn gỗ trang trí nội thất phong cách Đông Dương

ammyeta

Thành viên
Tham gia
13/4/2011
Bài viết
2
Đèn gỗ trang trí nội thất cũng là thiết bị cung cấp ánh sáng thiết yếu cho không gian gia đình. Đèn trần, đèn cây, đàn bàn hay đèn treo tường mỗi loại đèn đều được Bois thiết kế kế tạo điểm nhấn cá tính cho không gian phòng. Hệ đèn trang trí trần còn có chức năng phân chia bố cục hài hòa. Tạo nên một không gian với ánh sáng nghệ thuật hấp dẫn người xem.

Khung gỗ được thiết kế với nhiều kiểu dáng phong phú mang đến vẻ đẹp duyên dáng.

den-go-trang-tri-003.jpg




Đèn gỗ trang trí trần: cung cấp ánh sáng chính cho căn phòng thường được Bois kết hợp với hệ nẹp gỗ trang trí tạo ra sự thống nhất hài hòa, ấm cúng.

Đèn gỗ trang trí tường: Nhiều mẫu đèn treo trang trí cho các mảng tường trống cung cấp ánh sáng trang trí nét chấm phá cho mảng tường rộng.

Đèn gỗ để bàn: Các mẫu đèn trang trí để bàn của Bois thường được sản xuất với bình gốm với chao đèn bằng vải khung sắt.

Đèn cây gỗ trang trí: Mẫu đèn cây vuông với các họa tiết đặc trưng của phong cách Đông Dương. Các mẫu đèn có dáng cong mềm mại mang lại nét duyên dáng trong góc không gian phòng khách. Thường được bố trí trong góc bộ sofa gỗ cung cấp ánh sáng trang trí điểm nhấn cho không gian phòng khách.

den-go-trang-tri-002.jpg


Các bóng đèn led cao cấp hoặc bóng sợi đốt được sử dụng có ánh sáng an toàn cho mắt nhìn. Việc sử dụng ánh sáng cũng là điều được các nhà thiết kế nội thất của Bois đặc biệt quan tâm. Ngoài công năng cung cấp ánh sáng đó còn là yếu tố quan trọng tạo ra một không gian nghệ thuật đẹp mắt.

Các nhà thiết kế của Bois xác định, lựa chọn và tạo ra các xu hướng phong cách rõ ràng hơn là thời trang đơn giản. Trải qua nhiều thập kỉ phong cách Đông Dương cũng có những thay đổi mạnh để bắt nhịp với thời cuộc và phong cách hiện đại.

den-go-trang-tri-005.jpeg


Các yếu tố tạo nên sự độc đáo cho đèn gỗ trang trí là gì? Thoạt nhìn, nó có thể trông giống như một chiếc đèn cổ điển, nhưng nó là sự lựa chọn hiện đại. Bạn có thể bị mê hoặc bởi các yếu tố kỹ thuật thuần túy, sự hoài cổ cảm xúc được gợi lại bởi việc sử dụng chất liệu giấy gió gắn chắc và cứng cáp khi kết hợp với meka và keo nước. Ngăn các tia sáng mạnh để tạo ra một nguồn sáng nhẹ nhàng và ấm cúng hơn.
 
×
Quay lại
Top