Đèn đường cao áp chiếu sáng

cotdencaoap

Thành viên
Tham gia
23/2/2016
Bài viết
0
Chúng tôi cung cấp ra thị trường rất nhiều mẫu mã cột đèn chiếu sáng và đèn cao áp,thiết bị chiếu sáng ra thị trường mỗi năm cho mỗi người một chiếc máy tính xách tay, một chiếc máy ảnh nhỏ, một kết nối băng thông rộng và một vài không gian trên trang web thiết bị cột đèn cao áp để họ sử dụng nếu muốn.

Công viên không chỉ là nơi vui chơi giải trí mà còn góp phần thể hiện bộ mặt của một thành phố, địa phương.

Để hiểu rõ hơn, TK Việt Nam chúng tôi sẽ đi vào phân tích chi tiết hệ thống chiếu sáng vườn hoa,công viên trong bài viết này.

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại đèn trang trí công viên và trụ đèn chiếu sáng,cột đèn trang trí sân vườn với nhiều mẫu mã khác nhau.

Khi bạn có công trình chiếu sáng đô thị,hay có những nơi mà bạn cần chiếu sáng mà không biết sử dụng các loại thiết bị chiếu sáng nào cho phù hợp,hay những địa hình không phù hợp với những kích cỡ trụ đèn chiếu sáng trên thị trường.

Cột được hàn dọc tự động trong môi trường khí bảo vệ CO2, phù hợp với tiêu chuẩn BS 5135, AWS D1.1.

Nếu không có những hướng dẫn cụ thể rất dễ mua phải cột đèn chiếu sáng kém chất lượng mà giá cả lại đắt đỏ với giá trên trời.

Mục đích của quá trình mạ kẽm nhúng nóng này là chủ yếu để bảo vệ bề mặt cột tránh khỏi các tác nhân thời tiết bên ngoài ảnh hưởng tới cột.

Khi lắp đặt cột tại vị trí cụ thể, sẽ phải tính toán kích thước móng phù hợp với chất đất và vùng gió theo tiêu chuẩn tại nơi lắp đặt.

Đối với vùng gió và địa hình khác, cột sẽ được thiết kế riêng tùy theo yêu cầu đặt hàng.

20150701074228_76275.jpg


Nhằm hướng tới nhu cầu về không gian đẹp đơn vị chúng tôi là một trong những công ty chuyên đi đầu về ngành chiếu sáng, trang trí tại Việt Nam.

thiết kế và chế tác phù hợp Cùng với các bắt buộc của tiêu chuẩn BS 5649, TR7. Cột thép được tính toán kiểu dáng Với sự trợ giúp đỡ tại vì phần mềm tính cột chuyên dụng của Mỹ.

Một yếu tố rất quan trọng để tô điểm, làm sân vườn nhà bạn trở nên lung linh đó chính là cột đèn chiếu sáng sân vườn của chúng tôi.

Sản phẩm thiết bị chiếu sáng TK bảo đảm đúng chất lượng, quy cách, chủng loại, đúng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

Cột thép cao trên 12m được hàn dọc tự động trong môi trường bảo vệ khí CO2. Dưới 12m được chế tạo liền không có mối hàn nối ngang thân.
 
×
Quay lại
Top