Đèn Downlight 9W Ledvance VALUE V 9W

hecicohn

Thành viên
Tham gia
9/12/2021
Bài viết
5

Đèn Led Downlight 9W Ledvance VALUE V 9W
là sản phẩm thuộc thương hiệu Ledvance. Ledvance là biểu tượng cho sự thành công vượt bậc trên toàn cầu. Vừa là nhà nhà thiết kế, vừa là nhà sản xuất. Ledvance phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng đèn Led tiết kiệm điện trên khắp thế giới. Hãy cùng thiết bị điện Hecico tìm hiểu ngay sản phẩm qua bài viết sau đây!

Đèn Downlight 9W Ledvance VALUE V 9W là gì?​

Đèn downlight hay còn được gọi là đèn led âm trần chính là những tên gọi chúng ta thường được nghe thấy. Đèn led downlight là loại đèn gắn trực tiếp vào trần gỗ hoặc các loại trần giả thạch cao. Phần thân đèn hay phần phần đế đèn led downlight được gắn âm trong trần giả. Hướng chiếu sáng của đèn từ trên tỏa xuống dưới, tảo dải sáng nhẹ nhàng.

Đèn Downlight 9W Ledvance VALUE V 9W là sản phẩm thuộc dòng đèn led âm trần cao cấp. Là loại đèn có thiết kế tích hợp chống ẩm lý tưởng và có khả năng tản nhiệt tốt. Sản phẩm được dùng để chiếu sáng nhiều khu vực khác nhau.

Cấu tạo đèn Downlight 9W Ledvance VALUE V 9W​

Đèn Downlight 9W Ledvance VALUE V 9W có 3 bộ phận chính. Bao gồm: vỏ đèn, phần nguồn và chip led. Vỏ đèn có công dụng bảo vệ các bộ phận bên trong và tạo phần trang trí cho đèn.

Chip led là một trong những bộ phận quan trọng nhất. Phần này được xem là bộ máy trung tâm chuyển hóa điện năng thành quang năng để phát ra ánh sáng. Phần nguồn quyết định đến việc đèn có hoạt động ổn định hay không.

Nguyên lý hoạt động Ledvance VALUE V 9W​

Đèn Downlight 9W Ledvance VALUE V 9W dựa trên công nghệ bán dẫn. Hoạt động của đèn Led giống với nhiều loại điốt bán dẫn. Khối bán dẫn loại p chứa nhiều loại lỗ trống tự do mang điện tích dương. Khi ghép với khối bán dẫn n thì các lỗ trống này có xu hướng chuyển động khuyếch tán sang khối n. Cùng lúc khối p lại nhận thêm các điện tử (điện tích âm) từ khối n chuyển sang.

Kết quả là khối p tích điện âm trong khi khối n tích điện dương. Ở biên giới hai bên mặt tiếp giáp, một số điện tử bị lỗ trống thu hút và khi chúng tiến lại gần nhau. Chúng có xu hường kết hợp với nhau tạo thành các nguyên tử trung hòa. Quá trình này có thể giải phóng năng lượng dưới dạng ánh sáng (hay các bức xạ điện từ có bước sóng gần đó).
 

Đính kèm

  • den-downlight-9w-ledvance-value-v-9w-510x510.jpg
    den-downlight-9w-ledvance-value-v-9w-510x510.jpg
    5,2 KB · Lượt xem: 0
×
Quay lại
Top