Đêm Noel cuối!!!

vittay_06

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
25/11/2010
Bài viết
832
Đây là nhật ký của 2 nhân vật chính
Nam:

Ngày ... tháng ... năm ...
Không biết những đứa trẻ ở nhà mồ côi như thế nào rồi nhỉ !! Hôm nay mình nhận làm vệ sĩ cho 1 nhà giàu có !! Hi vọng năm nay mình sẽ có thêm tiền để mua quà noen cho bọn trẻ !!

Ngày ... tháng ... năm ...
Hôm nay mình đã được nhận việc ngay khi chủ nhà gặp mình !! Vậy là noen năm nay mình có thể mua quà cho bọn trẻ !!

Mình làm vệ sĩ cho cô bé con chủ nhà này !! Cô bé này thường hay la cà gây chuyện ở quán bar nên chủ nhà này thuê mình để giải quyết vấn đề và bảo vệ cho cô bé !!

Ngày … tháng … năm …
Hôm nay là ngày đầu tiên phải đi làm !!

Cô bé này đúng là kì quặc !! Đi ngủ cũng bắt mình vào phòng đứng canh chừng nữa !! Trông cũng đáng yêu !! không giống lúc còn thức luôn kiếm trò chọc phá !!

Đúng 7h cô bé lại đến quán bar !! May là hôm nay cô bé không gây chuyện gì cả !! Chỉ có vài tên chọc phá cô bé !! Mình đứng dậy là bọn nó đã rút lui rồi !! Cô bé thì quay lại nhìn mình cười !!

Ngày … tháng … năm …
Hôm nay cô bé không có đi quán bar nữa !! Lại bắt mình canh chừng cho cô bé đó ngủ !! Hôm nay lại bắt mình ngủ trên ghế sofa để canh chừng nữa !!


Ngày ... tháng …năm …
Vừa thức dậy đã thấy cô bé ngồi nhìn chằm chằm vào mình rồi !! Thì ra trong lúc mình con ngủ con bé này đã vẽ bậy lên mặt mình !! Đúng là phá quá !!

Suốt ngày hôm nay mình chỉ theo cô bé đi dạo phố và uống café !! Mình không biết uống cafe nên cô bé lại chê mình quê mùa !!

Ngày … tháng … năm…
Hôm nay mình xin nghỉ 1 buổi để về thăm nhà trẻ mồ côi. Cô bé đó lại đòi theo mình đến nhà mồ côi !!
Nhìn cô bé đó chơi đùa với những đứa trẻ mồ côi kia !! Mình cảm thấy cô bé đó thật là dễ thương !! Trái tim cô bé thật là trong sáng. Khác xa so với tính cách tiểu thư lúc mới lần đầu gặp mặt !!
Hôm nay mình tranh thủ đến thăm mộ của sơ !! Người đã chăm sóc cho mình từ bé !!

Ngày … tháng … năm …
Hình như cô bé không còn đi bar nữa !! Chỉ toàn bắt mình hết đi dạo quanh bờ sông đến những khu vui chơi mạo hiểm !! Tiếc là mình không sợ nên chơi trò gì cũng vẫn tỉnh queo !! Còn con bé đó thì sợ tới nỗi vừa nhắm mắt cừa hét quá trời. Một tay thì cứ giữ chặt tay mình. Còn một tay thì giữ chặt vài thành tàu lượng.
Khi từ khu vui chơi trò chơi về mặt cô bé trắng bệt !! Mình phải cõng cô bé tới xe rồi chạy thẳng tới chỗ bệnh viện. Tới nơi thì cô bé chỉ cười !! Đúng là quá ngốc !! Dám đem tính mạng của mình ra đùa !!

Ngày … tháng … năm …
Mỗi ngày qua đi mình nhận ra mình một sự thay đổi trong mình !! Mình cảm thấy hình ảnh cô bé dường như đã len lỏi vào trong cuộc sống của mình !!

Ngày… tháng…năm…
Dường như có chuyện gì đó đã xảy ra !! Cô bé trả cho mình tiền lương tháng này !! Nét mặt buồn bã quay vào trong nhà !!
Mình nghe thấy tin tức cha của cô bé đã bị bắt vì thất bại trong kinh doanh dẫn đến nợ không thể trả !! Mình đã quay lại nhà cô bé . Lúc nảy chủ nợ tới rất đông !! Qua cửa sổ mình thấy cô bé thì ngồi co ro trong phòng của mình !! Dường như mình cảm thấy 1 điều gì đó rất đau !! Nước mắt cô bé rơi xuống !! Tim mình thắt lại mình cảm thấy hơi thở của mình sao khó khăn tới như vậy !! Mình cứ nhìn như vậy cho tới khi đêm xuống. Những người đòi nợ đã ra về !! Mình đã tìm thấy 1 cánh cửa sổ nhỏ vẫn mở . Mình theo đó để vào trong nhà !!
Cô bé vừa thấy mình đã chạy lại ôm lấy thật chặt và khóc thật là to !!
Suốt cả đêm cô bé chỉ ôm chặt lấy mình. Một cô bé luôn giữ nụ cười trên môi giờ đây chỉ còn lại nước mắt và nỗi buồn. Trái tim mình dường như đau cùng nỗi buồn của cô bé. Ngoài trời tuyết bắt đầu rơi. Nước mắt vẫn lăn dài trên khuôn mặt bé nhỏ kia !!

Ngày… tháng … năm …
Ánh sáng của bình minh đã len vào từng ngóc ngách của căn phòng !! Cô bé đã thiếp đi vì mệt !! Hôm nay mình xuống bếp nấu cho cô bé 1 món gì đó !! Trong nhà không còn ai cả !! Không khí thật tĩnh lặng !! Sau khi cô bé đã ăn xong mình đã nhanh chóng đưa cô bé rời khỏi ngôi nhà đó và dẫn cô bé tới nhà trẻ mồ côi để ở tạm !!

Ngày … tháng … năm …
Mình cùng cô bé đến luật sư thì được biết cha của cô bé đã bị bắt giam !! Phần tài sản còn lại chỉ đủ chi trả 1 phần nợ !! Vẫn còn thiếu 20.000 Euro !! Bây giờ không biết tìm đâu ra 20.000 Euro ở đâu nữa !!

Ngày … tháng… năm …
Mình tìm đến bạn bè của mình hỏi vay !! Nhưng không ai cho vay cả !!

Ngày … tháng … năm…
Ngày trả nợ thì gần kề mà mình vẫn không tìm đủ số tiền 20.000 Euro để giúm cho cô bé !! Một số phone lạ gọi tới !! Họ nói là có thể giúp mình 20.000 Euro với 1 điều kiện !! Mình đã chấp nhận nó ngay lập tức !! Mình rất vui vì cuối cùng mình có thể kiếm đủ số tiền cho cô bé rồi !!

Ngày … tháng … năm …
Mình đã nhận được tiền rồi !! Cuối cùng thì cô bé đã đủ tiền trả nợ rồi !! Hôm nay mình rủ cô bé đi ăn kem mừng vì đã trả hết nợ rồi !! Trời thì lạnh rồi !! Ăn kem vào cũng lạnh nữa !! Tay cô bé thật là lạnh !! Mình cố gắng giữ lấy tay em thật chặt để em không còn lạnh nữa cô bé dễ thương của anh !!
Anh cảm thấy thật là hạnh phúc biết bao nhiêu !!
Về tới nhà trẻ mồ côi rồi mà mình vẫn muốn giữ lấy đôi tay bé nhỏ này mãi !!

Ngày… tháng… năm…
Noen đã tới rồi !! Anh dẫn em đi xem cây thong noen !! Mua cho em 1 hộp đầy ấp những ngôi sao nhỏ bên trong !! Em cười thật là dễ thương biết bao !! Nắm lấy tay em dẫn em đi xem khắp nơi trong thành phố !! Đêm nay thành phố thật là đẹp !!
Khác với những năm trước !! Anh chỉ ở nhà trẻ cùng với bọn trẻ !!

Đêm nay anh và em cùng ngắm những ngôi sao nhỏ trên bào trời !! Trời ngay một lạnh !! Em ôm anh thật chặt !! Em thiếp đi giữa cái lạnh của mùa đông !! Em của anh vẫn ôm chặt lấy anh !! Anh phải bế em vào phòng thôi !! Vào tới rồi em vẫn giữ chặt đôi tay bé nhỏ của mình !! Biết làm sao được !! Hôm nay đành nằm cùng em vậy !! Tuyết vẫn rơi ngoài kia !! Suốt cả đêm anh ngắm nhìn thật kỹ khuôn mặt dễ thương của em. Lần đầu tiên trong đời anh khóc không phải vì bị đánh đau mà cũng không phải vì buồn mà khóc vì hạnh phúc !! Hạnh phúc vì có em trong đời !! Ngày mai anh phải đi rồi !! Có lẽ anh sẽ không bao giờ gặp lại em !! Khi bình minh tới anh phải đi tới 1 nơi thật xa !! Nơi đó không cô bé dễ thương của anh !! Không có anh bên cạnh em gắng sống thật phải hạnh phúc, thật vui vẻ đó!!

Ngày… tháng… năm…
Trời đã sáng rồi !! Đôi tay bé nhỏ của em không còn giữ anh được nữa !! Vĩnh biệt em !! Trái tim nhỏ của anh !! Em gắng đừng khóc nha !! Sau này em sẽ tìm được 1 người khác hơn anh rất nhiều !! Người có thể lo cho em thay cho anh !! Cánh cửa nhà trẻ đã mở rồi !! Ánh sáng ban mai đã tràn vào trong nhà trẻ nhỏ bé !! Anh quay lại nhìn khuôn mặt của em lần cuối. Dù trái tim anh muốn ở lại nhưng lý trí buộc anh phải bước đi !! Phải thật mạnh mẽ !!

Nữ:

Ngày… tháng…năm…
Mỗi ngày trôi qua thật là buồn chán !! Hôm nay Daddy lại thuê 1 vệ sĩ để giám sát cho mình nữa !! Chán quá điiiiiiiiiiii !!
Hắn mặc một bộ Vest đen. Tóc thì dài che hết một nửa khuôn mặt !! Đôi mắt thì sao mà đẹp lạ thường nhưng nó lạ sắt và lạnh tới như vậy !! Trông giống như nhưng tên sát thủ máu lạnh trong phim thật !! Từ trước tới giờ mình chưa bao giờ gặp một người kì lạ như vậy !! Xem ra có nhiều thứ thú vị lắm đây !! hihihi !! Mình phải kêu Daddy thuê anh ta ngay thôi !!

Ngày…tháng…năm…
Hôm nay anh ta đã bắt đầu công việc rồi !! Đầu tiên phải xem anh ta là người như thế nào đã !!
Thật là đáng ghét !! Mình chọc hắn cười thì hắn không cười !! Mình chọc hắn tức thì hắn không tức giận gì cả !! Thật là đáng ghétttttttt !!
Mình phải thử anh ta xem anh ta có phải giả vờ hay không ??
Mình mặt 1 bộ đồ ngủ thật đẹp rồi giả bộ ngủ xem anh ta có phản ứng gì không !! Nếu anh ta phản ứng thì xem như mình đã nắm được đuôi của anh ta rồi !! hihihiii !!
Chán ghê !! hắn ta chỉ nhìn chằm chằm mà không có phản ứng gì vậy !! Chẳng lẽ anh ta bị gay sao ?? Nhưng mà nhìn đi nhìn lại anh ta đâu có điểm nào giống gay !!

Tới giờ đi bar rồi !! Mình phải hù cho mọi người 1 phen hết hồn mới được !!
Vào bar rồi mình lại gặp nhưng tên cứ hay chọc phá nhóm con gái của mình !! Lần này mình phải cho bọn nó biết tay !!
Đúng như dự đoán !! Bọn chúng lại tới phá. Mình bảo với bọn chúng là vệ sĩ của mình là sát thủ máu lạnh giết người không nháy mắt nếu bọn chúng còn chọc ghẹo là sẽ biết tay đó !! Bọn chúng không tin !! Mình ra hiệu cho vệ sĩ !! Anh ta vừa đứng dậy nhìn thẳng vào bọn chúng !! Bọn chúng sợ xanh cả mặt !! hihihiii hahahaaa !! Bọn chúng sợ quá bỏ đi rồi !! Mình có thể nói chuyện với mấy đứa bạn mà không bị làm phiền rồi !!

Không hiểu sao hôm mình lại nhớ tới đôi mắt của hắn !! Mỗi lần nhắm mắt lại là lại thấy đôi mắt của hắn !!

Ngày…tháng…năm…
Hôm nay chẳng hiểu tại sao lại dậy sớm để chờ hắn tới nữa !!
Hôm nay mình quyết phải tìm hiểu kỹ về con người này !!
Mình cùng hắn đi dạo phố, mua sắm !! Có hắn đi bên cạnh mình cảm thấy thật là oai !! Hắn cũng lạ có bao nhiêu cô gái xinh đẹp nhìn hắn mà hắn chẳng nhìn lại họ !! Hắn cứ như cục đá vậy !! Nhìn kỹ thì hắn thật sự cũng khá điển trai nhất là đôi mắt có sức hút kì lạ !! Bọn con trai ai cũng sợ hắn. Với bọn con gái thì ai cũng có cảm tình với đôi mắt hắn !! Mình cảm thấy vừa hãng diện vừa ghét hắn. Mình tự hào vì có hắn theo sau. Mình ghét hắn có đôi mắt đẹp hút hồn những cô gái khác.
Hắn cũng thiệt là lạ !! Cafe, rượu bia, đánh bài cái gì hắn cũng không uống, không chơi !! Hù dạo sao cũng không ăn thua !! Hắn khác xa với nhưng tên con trai khác !! Bọn họ lúc nào cũng rượu bia, đánh nhau, **** thề !! Còn hắn thì lặng lẽ và im lặng !! Thật sự khó gần quá !! Nhưng dù sao cũng tốt hơn bọn con trai kia gấp ngàn lần !!

Ngày...tháng… năm…
Hôm nay mình cảm thấy thế giới thật sự bình yên. Không còn ồn ào như trước. Giống như 1 dòng sông phẳng lặng đang chảy trong lòng mình. Mình cũng không biết nữa !! Mình thấy dường như những bông hoa trông thật đẹp !! Những đám mây trôi thật lặng lẽ, nhẹ nhàng giống như hắn vậy !! Hắn ngồi ngắm lên bầu trời xanh, ngồi ngắm những đám mây trôi. Mình khẽ liếc nhìn trộm đôi mắt hắn !! Mình thấy trong đó chứa đầy cảm xúc và mình cảm thấy trong lòng mình thật bình yên !! Đôi mắt của hắn không còn sắt lạnh nữa chỉ thấy sự hiền từ bên trong đôi mắt đó !!
Đêm nay mình nói với daddy là mình muốn hắn canh chừng cho mình ngủ !!
Hắn đã ngủ rồi !! Mình lại thật gần thật gần chỉ để vén mái tóc kia lên để nhìn thật rõ khuôn mặt của hắn !! Đôi mắt thật là đẹp !! Suốt cả đêm mình chỉ ngắm nhìn hắn. Nhìn mãi không biết chán !! Mình cũngkhông hiểu nổi sao tim mình lại đập nhanh tới như vậy !! Mình cảm thấy thật bình yên thật hạnh phúc khi ở cạnh hắn !!

Ngày…tháng…năm…
Hôm nay hắn xin nghỉ 1 buổi đề về thăm trại trẻ !! Mình phải đi theo để biết chỗ hắn sống như thế nào mới được.

Khi hắn vừa tới thì bọn trẻ ùa ra ôm chầm lấy hắn !! Nét mặt lạnh lùng như biến mất thay vào đó trông hắn lại cười tươi !! Mình có cảm giác khuôn mặt hắn lúc này giống như 1 thiên sứ đang cười với những đứa trẻ !! Mình thật bất ngờ. Sau vẻ mặt lạnh lùng đó là 1 người có trái tim của 1 thiên sứ !! Luôn nghĩ về việc giúp đõ những đứa trẻ mồ côi này !!
Mình được các sơ kể chuyện về hắn !! Lúc đó khi trời đang đổ mưa thì có 1 tiếng gõ cửa. khi các sơ mở của thì chỉ thấy 1 đứa bé mở to 2 mắt nhìn các sơ. Đứa bé thật ngoan. Không có khóc nhiều như những đứa trẻ khác. Mãi sau này khi lớn lên hắn mới gánh lấy trách nhiệm kiếm thêm tiền để lo cho mấy đứa trẻ mồ côi này !! Thời gian đã hơn 20 năm rồi !! Sơ đã từng bế hắn lần đầu tiên và cũng là người hắn yêu thương nhất tđã qua đời !! Cái chết của bà làm cho hắn buồn rất nhiều. Từ 1 đứa trẻ hồn nhiên luôn tươi cười như vậy khuôn mặt của hắn đã trở nên vô cảm lạnh lùng như bây giờ !! Hắn không có khóc nhiều !! Chỉ biết cố gắng kiếm tiền về để giúp các sơ nuôi những đứa trẻ !! Mình cảm thấy thương cho hắn nhiều lắm !!

Hôm nay được đừa vui với những đứa trẻ ở nhà trẻ mô côi thật là vui !! Còn hắn thì chỉ im lặng đứng trước mộ của sơ đã từng bế hắn lần đầu tiên !! Còn những đứa trẻ khác ai cũng bị bố mẹ bỏ rơi tại đây !! Một số khác thì vẫn có ba mẹ tới thăm !! nhưng vì không có tiền nuôi con nên mới gửi lại nhà trẻ mồ côi !!

Ngày…tháng…năm…
Hôm nay mình nhất quyết phải tìm cách là cho hắn sợ mới !! Chắc là trò chơi tàu lượng sẽ làm cho hắn sợ phát khiếp lên cho mà xem !! Mặt hắn lúc đó chắc sẽ rất thú vị !! Hiihiiii !!

Trời ạ !! mình với hắn ngồi ghế đầu tiên. Cái ghế mà ai cũng tránh vậy mà !! Hắn không có vẻ gì là sợ hãi cả !! Tàu thì chạy lúc lên lúc xuống làm mình sợ quá trời !! Còn hắn thì vẫn trơ như đá !! Không có vẻ gì là sợ hãi trên khuôn mặt hắn !! Thủ những trò khác xem sao !!

Chán thật !! Hắn vẫn trơ ra !! Còn mình thì sợ tới nỗi muốn bệnh luôn !! Nhưng mà nhìn mình như vậy hắn lại sợ nên vội vã cõng mình hì hục chạy tới chỗ chiếc xe để nhanh chóng đưa mình tới bác sĩ !! hahaaa ruốt cuộc thì hắn cũng biết sợ mình rồi đó chứ !! hahahaaa !!

Ngày… tháng… năm…
Hôm nay mình nhận được giấy thông báo công ty của daddy đã bị vỡ nợ rồi !! Mình không biết phải làm sao nữa !! Chủ nợ đã tìm tới tận nhà để đòi !! Mình chỉ có thể núp trong phòng mà thôi !! Ờ nhà không có ai mình vừa sợ lắm !!

Không biết làm sao mà hắn vào được trong nhà !! Không hiểu sao mình vừa thấy hắn thì đã chạy lại ôm lấy hắn !! Mình sợ lắm !! Suốt cả đêm mình không buôn hắn ra !! Mình sợ lắm !! Mình đã khóc rất nhiều rồi mình thiếp đi trong vòng tay của hắn lúc nào cũng không biết !! Mình có cảm giác thật bình yên, ấm áp biết bao nhiêu…

Ngày…tháng…năm…
Trời đã sáng rồi !! Mình không thấy hắn ở cạnh mình nữa. Mình vừa khóc vừa chạy đi tìm hắn !! Thì ra hắn đang làm bữa sáng trong bếp vậy mà mình cứ tưởng hắn đã bỏ đi rồi !!
Sau khi mình ăn sáng xong hắn đã đề nghị mình tới ở tạm nhà trẻ mồ côi. Mình gật đầu ngay !! Mình không biết còn chỗ nào để đi hay không nữa !! Gọi cho cô dì chú bác thì không ai trả lời cả !!

Ngày…tháng…năm…
Mình được luật sư thông báo là toàn bộ tài sản bao gồm trang sức, quần áo của mình chỉ đủ chi trả cho một phần nợ. Phần còn lại còn thiếu tất cả 20.000 Euro. Mình không biết kiếm ở đâu ra !! Mình cố gắng gọi điện thoại cho các dì và các cậu !! Không ai chịu giúp mình cả !! Còn hắn thì cũng chạy tới chạy lui tìm chỗ vay tiền để trả nợ giùm mình !!

Ngày…tháng…năm…
Ngày trả sắp tới rồi mà tiền thì vẫn chưa mượn được !! Không biết Daddy giờ này có khỏe hay không nữa !! Mọi thì dường như đang ấp tới quá nhanh !! Mình không biết phải làm sao nữa !!

Thật là may mắn hắn đã mượn được tiền rồi !! vậy là Daddy sẽ sớm được ra khỏi phòng giam rồi !! Mình vui lắm !!

Hôm nay mình cùng hắn đi ăn kem chúc mừng vì giải quyết được khó khăn của mình !!
Tuyết bắt đầu rơi rồi !! Mình chợt nhớ là Noen sắp tới rồi !! Cũng vào thơi điểm này năm ngoái mình cùng daddy đi ăn cùng nhau !! Mình nhớ Daddy lắm !!

Hai tay mình thì lạnh rung lên !! Hắn choàng áo khoác của hắn cho mình rồi nắm chặt 2 bàn tay để 2 tay mình không còn lạnh nữa !! Hắn thật là tốt !! Không còn lạnh lùng như trước nữa !! Mình cảm thấy thật hạnh phúc !! Khác xa so với lúc mình còn là cô bé tiểu thư hay quậy phá lúc trước không có cảm giác hạng phúc như bây giờ !!

Mình cùng hắn dạo quanh thành phố !! Hắn mua cho mình 1 cái hũ !! Bên trong đầy ấp những ngôi sao nhỏ dễ thương !! Noen năm trước mình có thấy nhưng mình không có cảm giác như bây giờ !! Mỗi ngôi sao thật dễ thương !! Hắn nắm chặt tay mình !! 2 đứa dại quanh các của hàng với đèn sao lấp lánh !! Đêm ngày càng lạnh hơn !! Mình và hắn cùng nhau quay về ngôi nhà trẻ mồ côi !! Nhà trẻ luôn tràng đầy tình cảm ấm áp khác xa với những ngôi nhà to lớn nhưng lạnh lẽo trước kia !! Đêm nay trên bầu trời kia những ngôi sao lấp lánh thật là đẹp !! Trời càng lúc càng lạnh hơn !! Mình ôm chặt lấy hắn !! Thật ấm áp, bình yên, hạnh phúc !! Không bị quấy rầy bởi những thứ xung quanh !! Dường như với mình mọi thứ xung quanh như biến mất !! Chỉ còn lại hắn và mình !! Mình ôm hắn thật chặt không muốn rời xa !! Mình muốn mãi mãi giữ lấy hắn bên mình !! Mình không đi đâu nữa !! Chỉ muốn ở cạnh hắn mà thôi !!

Trong vòng tay ấm áp của anh em đã nói lời yêu anh !!

Ngày… tháng… năm…
Trời đã sáng !! Anh lại biến mất !! Suốt ngày hôm nay không biết anh đã đi đâu từ rất sớm rồi !!
Mình chơi đừa với bọn trẻ. Dạy bọn trẻ học. Mình vẫn nhìn ra cánh cửa của nhà trẻ !! Không biết khi nào anh sẽ về !!
Trời đã tối dần vẫn không thấy hắn !!
Đêm thật bình yên !! Anh vẫn không về !! Mình vẫn thức chờ anh về !!

Ngày… tháng… năm…
Không biết đã bao nhiêu ngày qua rồi anh vẫn không xuất hiện !! Mình cảm thấy rất lo lắng !! Vẫn chờ anh bước vào cánh cửa kia !!
Bọn trẻ đã nhặt được quyển nhật ký của anh chôn dưới ghế xích đu !!
em đọc từng trang nhật ký của anh !! em tự hỏi tại sao anh ấy lại có thể bỏ mình ra đi !! Em cố gắng suy nghĩ thì chợt nhớ ra số tiền anh mượn để trả nợ cho mình !! Mình cố gắng tìm hiểu qua bạn bè anh thì mình phát hiện ra !! Có 1 người chuyên buôn bán nội tạng con người đã giao dịch với anh !! Anh đã chấp nhận bán tất cả những gì người ta có thể lấy bao gồm mạng sống của anh chỉ để đổi lại số tiền 20.000 Euro !!
Mình không còn đứng vững được nữa !! Khi tỉnh lại mình ngay lập tức tìm đến kẻ buôn bán nội tạng của người !! Nhìn vào bản báo cáo của hắn trái tim em lại càng đau đơn hơn !!
Tại sao con người có thể độc ác tới như vậy !! Họ đã lấy hết tất cả những gì anh có. Em không thể nhìn thấy bất cứ gì là của con người còn lại. Ngay cả đôi mắt của anh họ cũng lấy. Tại sao lại bất công với anh như vậy !! Từ lúc sinh ra anh đã không có tình thương của cha mẹ. Đến cả khi anh từ giã thế giới này thì thân xác anh cũng không toàn vẹn !! Những gì còn lại của anh họ cũng đem thiêu rồi thả phần tro của anh vào gió !!
Tại sao khi em vừa tìm thấy tính yêu cho cuộc đời mình thì nó lại mất đi quá nhanh ?? Tại sao không cho em biết ?? Tại sao lại giấu em ?? Tại sao lại ích kỉ ra đi 1 mình mà không chờ em ?? Tại sao là làm cho tim em đau như thế này ?? Tại sao ??

Ngày…tháng…năm…
Em tỉnh dậy trong bệnh viện !! Bác sĩ nói rằng em bị suy tim cấp tính !! Có lẽ em sẽ ra đi bất cứ lúc nào !!
Anh biết không !! Trái tim em nó đã muốn em đi theo anh sang thế giời bên kia rồi !! Em rất mừng vì cuối cùng em có thể đuổi theo anh rồi !! Trái tim em sẽ không còn đau vì nhớ anh nữa !! Có thể bây giờ em không được ở cạnh anh bây giờ nhưng khi sang thế giới bên kia em nhất định sẽ tìm anh. Tìm lại đôi mắt của anh, nụ cười tươi và hiền như thiên thần của anh. Lần này em sẽ không thiếp đi nữa đâu. Em sẽ mãi ôm lấy anh bằng đôi tay nhỏ bé này và không để anh đi nữa. Em sẽ mãi mãi ở cạnh anh !! Ngoài trời kia tuyết rơi thật đẹp phải không anh ?? Anh hãy chờ em !!

Nếu như mọi người đọc được quyển nhật ký này xin hãy làm theo những ước nguyện cuối cùng của con !!
Sau khi con chết đi con muốn được hỏa thiêu !! Phần tro của con xin hãy thả theo gió để con có thể bay đến nơi mà gió đã đưa anh đi !! Còn 2 quyển nhật ký và chiếc hũ chứa đầy những ngôi sao hãy chôn chung 1 chỗ tại nhà trẻ mồ côi !! Vì nơi đây là nơi con và anh ấy hạnh phúc nhất !! 2 quyển nhật ký tượng trưng cho 2 trái tim của con và của anh ấy xin đừng chia lìa nó mà hãy để nó luôn ở cạnh nhau !!

Daddy !! Con xin lỗi vì đã không là con gái ngoan của daddy !! Chắc daddy cũng lo lắng cho con nhiều lắm !! Con hi vọng daddy tha thứ con đứa con gái hư này lần cuối !! Daddy nhớ là hãy giữ gìn sức khỏe !! Qua tới bên kia con cũng sẽ tìm mami về con sẽ nói là daddy vẫn khỏe !! Daddy đừng để con trở thành cô bé nối dối nha !!

Các sơ hãy đừng có buồn nữa !! Con biết anh ấy cũng không muốn ai buồn cả !! Cả bọn trẻ cũng vậy !!
 
jjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
 
×
Quay lại
Top