Đệm Liên Á vẻ đẹp khó cưỡng, giá tốt bất ngờ

tomato1508

Thành viên
Tham gia
12/12/2015
Bài viết
0
Thương hiệu Việt Nam nổi tiếng này được biết đến như một thương hiệu trẻ nhưng có những bước đi tiên phong, dám sáng tạo, dám khẳng định.

dem-cao-su-lien-a-so9-au-co.jpg

Các mẫu sản phẩm của Liên Á được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp với đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm đã phẩm nào mang đến sự an tâm cho khách hàng khi chọn lựa, mua sắm. Bên cạnh đó, phải không thể nào không kể đến đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ trung, đầy sự sáng tạo luôn mang đến cho người tiêu dùng những mẫu sản phẩm mới, tính năng mới, hiện thực nó trên những chiếc đệm Liên Á – gần đây nhất là sản phẩm đệm cao su thiên nhiên L’A DOME.

dem-cao-su-lien-a-la-dome.jpg

Nhằm mang lại sự trải nghiệm tốt và thiết thực cho bộ phận người tiêu dùng Miền Bắc nói riêng và các quý khách hàng trên Toàn Quốc nói chung, Showroom Đệm Hà Nội địa chỉ “số 9 Âu Cơ & 107 Kim Mã, Hà Nội” luôn là đơn vị phân phối trực tiếp những sản phẩm đệm Liên Á chính hãng, giá thành CỰC ƯU ĐÃI so với các cửa hàng, đại lý khác trên toàn quốc.

lien-a-khuyen-mai-cuoi-nam.jpg

Đệm Liên Á nổi bật với các dòng sản phẩm như: đệm cao su, đệm lò xo và đệm bông ép, được khách hàng lựa chọn khá nhiều vì thiết kế sang trọng, trẻ trung, hoa văn đơn giản những ấn tượng, chất liệu cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống mà giá thành tương đối rẻ so với các hãng khách. Bên cạnh đó, những chiếc gối cao su Liên Á với sự đa dạng về thiết kế, sở hữu những tính năng: chống ngáy, chống đau mỏi cổ, lưng, giúp có giấc ngủ ngon,... luôn khiến người tiêu dùng liêu xiêu muốn rinh ngay về nhà ^^

dem-cao-su-legend-pincore.jpg

Để tránh phải những đáng tiếc không nên có như: mua phải hàng giả, hàng nhái, hay bị mua đắt quá so với giá trị thực của sản phẩm, các bạn hãy đến Showroom Đệm Hà Nội để chọn lựa được những sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn rất nhiều những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn theo chương trình của công ty và của riêng kênh đại lý đang đợi chờ các bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số máy: 0977.67.67.09 để được tư vấn cũng như đặt hàng online hiệu quả, nhanh và tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại.

banner-dem-ha-noi.jpg

Showroom Đệm Hà Nội

-9 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.

-107 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
 
×
Quay lại
Top