Đệm bông ép - sự lựa chọn số 1 ở Việt Nam

demgiare2015

Thành viên
Tham gia
3/1/2016
Bài viết
0
Đệm bông ép là "ông vua" trên thị trường chăn ga gối đệm của Việt Nam. Sự xuất hiện của nó chỉ giới hạn trong vòng chục năm, nhưng những năm qua, dòng đệm này đang làm mưa làm gió. Những ưu điểm nổi bật mà đệm bông ép mang lại:


Hầu hết đệm bông ép được bán ở Việt Nam đều là các loại đệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, chất lượng luôn được đảm bảo, nó mang lại cho bạn và gia đình rất nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe: không bị đau lưng, không bị kích ứng da, giúp tuần hoàn máu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm có một giấc ngủ ngon – khỏe khi sử dụng. Nó đặc biệt có lợi cho sức khỏe của người già và những người có bệnh về cột sống.

dem-bong-ep-korea(1).jpg

+ Với chất liệu bông ép, đệm cứng hơn so với rất nhiều loại đệm khác nhưng độ đàn hồi rất tốt. Đệm cho phép bạn có thể thoải mái trở mình mà đệm không bị võng, nún, bạn sẽ không cảm thấy bị mỏi lưng như các loại đệm mút, đệm lò xo. Có thể khẳng định rằng, một chiếc đệm bông ép sẽ không bao giờ là “lỗi mốt”, hơn thế, nó còn có khả năng thoát ẩm nhanh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm không lo nấm mốc, vi khuẩn phát triển nếu như vô tình làm đổ cốc nước lên đệm.


+ Thiết kế đệm bông ép phù hợp với nhiều kích thước gi.ường cho bạn thoải mái lựa chọn, độ dày của đệm phổ biến là 5 - 9cm. Ưu điểm của một chiếc đệm bông ép là có thể gấp gọn giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc di chuyển và có thể cất gọn đệm nếu mùa hè bạn không muốn dùng.
 
×
Quay lại
Top