Đệm bông ép, đệm lò xo giá rẻ xả kho cuối mùa

daubachtun

Thành viên
Tham gia
1/4/2015
Bài viết
0
Mùa hè đến rồi nhu cầu dùng đệm cũng ít hơn, những chiếc đệm giá rẻ thi nhau xả hàng với giá chiết khấu lên tới 70%. Tại Demgiare.net, bạn có thể sở hữu những chiếc đệm giá rẻ đến bất ngờ.

Cụ thể:


  • Đệm bông ép giá rẻ giảm giá tời 60% +tặng ga gối cực đẹp


Đệm bông ép giá rẻ của chúng tôi được nhập khẩu nguyên liệu và dây chuyền sản xuất từ Hàn Quốc, rất tốt cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Đệm bông ép giá rẻ được thiết kế Gấp 3 và sử dụng khóa kéo bao quanh, giải pháp cho không gian nội thất chật hẹp do có thể gấp gọn làm 3 sử dụng như Sofa, nhẹ nhàng, dễ di chuyển tiết kiệm được nhiều diện tích sử dụng

dem-queen-t1(1).png


  • Đệm giá rẻ chiết khấu 40% so với giá liêm yết
Đệm lò xo giá rẻ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ của Hàn Quốc. Được nâng đỡ bằng lớp lò xo làm bằng thép không gỉ luyện trong nhiệt độ cực cao để có được sự dẻo dai, bền bỉ và đàn hồi một cách tốt nhất.


Đệm lò xo giá rẻ có thể dễ dàng sử dụng khi cần thiết có thể tháo lớp vỏ bên ngoài ra, ở dưới có một lớp chiếu, thích hợp cho mùa hè hoặc thời tiết nóng nực hoặc đơn giản là việc bảo quản giặt giũ lớp ga đệm.

dem-lo-xo-2.png


TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN
Đ/C: Số 132, Phan Bá Vành (K3), Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần cầu Diễn)
Hotline: (04)6657.46.46 - 09.45.45.8800
Email: DemGiaRe.Net@gmail.com
 
×
Quay lại
Top