Đệm bông ép cho bạn giấc ngủ ngon hơn

daubachtun

Thành viên
Tham gia
1/4/2015
Bài viết
0
Để đảm bảo giấc ngủ của bạn được đảm bảo, sâu hơn thì bạn nên chọn những chiếc đệm phù hợp với từng cơ thể của bản thân. Nếu bạn đang băn khoăn không biết dùng đệm nào thì có thể căn cứ những đối chiếu dưới đây:

- Đệm bông ép Hàn Quốc: cứng, không lún sụt
- Đệm lò xo: đàn hồi cực tốt và không lún sụt trong thời gian sử dụng


ga-chun-min.jpg


Tầm quan trọng của giấc ngủ đối với sức khỏe con người

- Giấc ngủ là một trạng thái ức chế, nó có tác dụng bảo vệ vỏ não và do đó nó giúp cho cơ thể hồi phục sức lực. Trong giấc ngủ, quá trình đồng hoá chiếm ưu thế, nhờ đó mà tăng cường thu nạp các chất vào cơ thể nói chung và vào não nói riêng, giấc ngủ do đó giúp cơ thể phục hồi và tăng cường sức khoẻ bị hao tổn lúc thức và lúc lao động. Nếu giấc ngủ bị gián đoạn thì cơ thể sẽ không có đủ thời gian để hoàn thành các bước tự phục hồi, củng cố hệ thống xương và cơ, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện trí nhớ. Điều hiển nhiên, sau khi thức dậy, chúng ta thường kém tập trung hay có những quyết định sai lầm.

- Các nhà nghiên cứu tại Viện Karolinska - trường đại học y tế có uy tín giải thưởng giải Nobel Sinh lý học và Y học - thực hiện một nghiên cứu điều tra hiệu quả các loại nệm có trên cơ thể và giấc ngủ chất lượng.

- Kết quả cho thấy những người ngủ trên đệm bông ép giá rẻ không chỉ rơi vào giấc ngủ nhanh hơn mà còn dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu hơn - khoảng một giờ mỗi đêm.
 
×
Quay lại
Top