Dell Ultrasharp U2422HE có đáng Rút Ví Để Mua?

minhduongpro

Thành viên
Tham gia
21/7/2017
Bài viết
4
nói đến “Ultrasharp”, Các bạn mang ấn tượng gì không? Kiên cố rồi, đây chính là tên gọi duy nhất của hãng Dell dành cho loại Màn hình máy tính cao cấp nhất với sở hữu ngôn ngữ ngoại hình hướng đến sự tối giản và đẳng cấp, phù hợp có đại phòng ban các bạn. Và quan trọng hơn hầu hết, ấy chính là chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh, độ sắc nét cao cùng khả năng hiển thị màu sắc chân thực, đúng với tên gọi Màn hình Dell “Ultrasharp”. Chính vì thế mà Dell Ultrasharp Series có thể đáp ứng được phần đông yêu cầu của mọi các bạn từ những người dùng khiến trong ngành nghề bề ngoài đồ họa cho tới các người anh em “Gamer”.

có sứ mạng mang lại trải nghiệm tốt hơn, một thể hơn và mới lạ hơn cho phổ quát người dùng công nghệ hơn nữa, Dell đã tiến hành nghiên cứu và vững mạnh để cho ra mắt đồng loạt bộ 3 siêu phẩm Màn hình máy tính mới thuộc loại Ultrasharp của năm nay. Tên tất cả của bộ 3 siêu phẩm này là Màn hình máy tính Dell Ultrasharp U2422H, Dell Ultrasharp U2422HEX và Dell Ultrasharp U2422HE.

>>> Xem thêm: bán máy trạm dell 7820





Unbox

Để mang 1 cảm nhận toàn diện, chi tiết và thực tại nhất về thế hệ Dell Ultrasharp New Series này, Anh chị hãy cộng Maychuhanoi tiến hành mở hộp siêu phẩm trước tiên trong bộ 3 siêu phẩm ở trên nhé. Và sản phẩm trước tiên trong bài viết này, chính là Màn hình máy tính Dell Ultrasharp U2422HE.

không giống như những cái vỏ hộp ở phiên bản trước, phần vỏ hộp của cái Màn hình máy tính Dell Ultrasharp U2422HE đã được thay đổi toàn diện có 1 màu đen sang trọng cùng 1 Logo màu bạc cực kỳ vượt trội, toát lên 1 sự sang trọng hi hữu thấy.

Còn mặt sau của phần vỏ hộp này sẽ cho Anh chị em biết thêm 1 số thông báo quan trọng về tính năng đặc biệt bao gồm Boost productivity, Fast connectivity, vibrant color và built-in low blue light screen đương nhiên một đôi nhận dạng ký hiệu cổng cắm kết nối ở phía bên dưới.

Ngoài các thông báo quan trọng về tính năng đặc thù ở trên thì ở mặt bên phải vỏ hộp của dòng Màn hình máy tính Dell Ultrasharp U2422HE này sẽ hiển thị cho Các bạn thấy một số thông tin đặc trưng khác về tấm nền màn hình bao gồm Kích thước màn hình (23.8” – 60.5 cm), Phân giải màn hình (FHD – 1920*1080), Chất lượng màu sắc (100% sRGB – 85% DCI-P3), Tốc độ truyền chuyển vận (USB-10Gbps) và cuối cùng là Lọc ánh sáng xanh (LBL-Low Blue Light).

>>> Xem thêm: máy tram dell 3630



Design

Hình ảnh trước nhất ngày trước mắt Anh chị đang xem ở đây, chính là chân dung thực tế của cái Màn hình máy tính Dell Ultrasharp U2422HE với kích thước tiêu chuẩn 23.8 inch, phân giải FHD 1920*1080, tỉ lệ 16:9, tần số 60Hz, thời gian đáp ứng 5ms (Fast Mode) cùng độ phủ màu đạt 100% sRGB, 85% DCI-P3 và độ sáng 250 cd/m2 (Typical).

Chắc chẳn Anh chị đều bị thuyết phục trước vẻ đẹp của em nó ngay từ lần đầu “On Screen” mẫu Màn hình máy tính Dell Ultrasharp U2422HE này phải không? Hoàn toàn xác thực, sở hữu việc chuyển đổi vị trí Mini Logo Dell từ phần cạnh dưới màn hình xuống hẳn phía dưới phần chân trụ, nhà Dell đã chính thức có đến Cả nhà 1 ngôn ngữ ngoài mặt cực kỳ hấp dẫn mang 4 viền InfinityEdge siêu mỏng, thật sự đẳng cấp và thật sự ấn tượng.

dù rằng đây chỉ là một đổi thay rất nhỏ nhưng nó lại cho Anh chị em thấy sự tinh tế và hết lòng trong thời kỳ ngoài mặt của nhà sản xuất Dell. Bởi trong công đoạn sử dụng chuyên biệt sở hữu nhu cầu mẫu mã và sáng tạo nội dung, Cả nhà sẽ cần đến mật độ “Clear” và “Clean” để tăng khả năng tụ hội, giảm thiểu bị phân tâm trong thời kỳ làm cho việc. Không chỉ vậy, ngoại hình mới còn nâng cao tính thẩm mỹ và liền mạch lúc Cả nhà sở hữu nhu cầu tìm và tiêu dùng hai đến 3 hoặc thậm chí 4 màn hình để nâng cao cường hiệu quả công việc.

ngày nay, với nhu cầu công việc phải bằng máy tính trong một thời kì dài trong khoảng 8 đến 10 tiếng mỗi ngày thì các cái màn hình công thái học chắc chắn luôn là 1 sự tuyển lựa đúng đắn nhất.

Nó không những giúp chúng ta bảo kê sức khỏe, kiểm soát an ninh đôi mắt thân thương mà nó còn đem đến cảm giác thả phanh và tăng hiệu suất khiến việc trong thời gian trong tương lai

Nắm bắt được nhu cầu cần phải có quan trọng này, nhà Dell đã suy nghĩ về ý tưởng “A Monitor Moves With You” để nghiên cứu và tạo ra một tiếng nói thiết kế công thái học đặc trưng, giúp điều chỉnh độ cao, độ rẻ, xoay ngang, xoay dọc màn hình, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu dùng đặc biệt.

Hơn nữa, trong công đoạn sử dụng, Các bạn sẽ ko phải lo lắng gì về trường hợp trượt dốc hay mất đi cân bằng một phương pháp sơ suất. Bởi bên trong thanh trượt của cái Màn hình Dell này đã được đồ vật những “nấc bi kim loại” vô cùng cứng cáp, giúp nhất quyết vị trí rất nhiều khung nền màn hình theo 12 phân đoạn.

>>> Xem thêm: mua máy trạm dell 3430
 
×
Quay lại
Top