Dedicated server là gì? Ưu thế và nhược điểm của Dedicated server

nang2911

Thành viên
Tham gia
12/10/2017
Bài viết
3
khi người mua thuê máy chủ của chúng tôi sẽ được Support 24/7 và người mua sẽ được toàn quyền điều khiển máy chủ của mình, chúng tôi chỉ hỗ trợ khi nhận được công văn buộc phải hỗ trợ của quý khách.

một. Dedicated server là gì?

Dedicated server là nhà cung cấp thuê máy chủ vật lý riêng (Dedicated Server) các bạn sẽ được sử dụng số đông một máy chủ, và ko chia sẻ có bất kỳ ai. Dedicated server thường sẽ được đặt tại trọng điểm máy chủ dữ liệu đảm bảo được những tính năng ngừa về tài nguyên, nguồn điện, băng thông… Đảm bảo sự an toàn máy chủ và hoạt động 24/7 khách hàng sẽ được viên chức trả lời để chọn cấu hình máy chủ thích hợp và cài đặt hệ quản lý và ứng dụng cho quý khách. Khách hàng mang thể quản trị máy chủ trong khoảng xa và cài đặt những phần mềm trong khoảng xa, và nâng cấp máy chủ dễ dàng ko bị giới hạn về tài nguyên của máy chủ và sẽ sở hữu đội Support của Maychuhanoi hỗ trợ.

>>> Xem thêm: ThinkSystem SR950

hai. Điểm cộng của Dedicated server

hai.1 Tài nguyên

lúc bạn mang nhu cầu thuê dedicated server của riêng mình, bạn sẽ mang được dùng đông đảo máy chủ tiêu dùng độc quyền ko san sớt tài nguyên với bất kỳ ai đây là 1 lợi thế đáng đề cập khi dùng Cloud server hay VPS

ko gian tài nguyên về băng thông, RAM, CPU bạn hoàn toàn có quyền nâng cấp và sử dụng

Bạn sở hữu thể dùng cài đặt được phổ biến nhà cung cấp ở mức độ cao nhất

2.2 Bảo mật

Máy chủ vật lý chuyên dụng sẽ an toàn hơn một máy chủ ảo VPS hay Cloud Server lúc liên quan đến trong khoảng việc dùng phần mềm độc hại không đang tin cậy. Hạ tầng cơ sở máy chủ bao gồm tường lửa và giám sát an ninh máy chủ chỉ mang người quản trị server ở đơn vị của bạn mới với thế truy tìm cập, tài nguyên được quản lý hiểu quả giúp ngăn chặn các mối nghiêm trọng tiềm tàng.

Bạn cũng mang thể thực hành các mức bảo mật cao hơn của riêng mình. Bạn mang thể cài đặt các vận dụng của mình để chạy trên máy chủ, các vận dụng đấy cỏ thể bao gồm các lớp bảo mật và kiểm soát truy cập hoặc tiêu dùng những trang bị vật lý về bảo mật chuyên dụng, như thế bạn với thể bảo vệ được dữ liệu của quý khách và dữ liệu của bạn sáng tạo hơn.

hai.3 Tốc độ

Dedicated server sẽ là lợi thế về tốc độ, cho phép truyền dự liệu đạt chuẩn không có độ trễ, điều này sẽ đảm bảo thời gian chuyển vận trang web hay vận dụng sẽ được phản hồi mau lẹ hơn.

>>> Xem thêm: ThinkSystem SR850



hai.4 không cần vốn quá lớn

các doanh nghiệp mới đang tăng trưởng phải cần dự trữ một khoản vốn dành cho phổ biến công tác khác vì thế tối ưu giá thành là điều các đơn vị vừa và nhỏ hiện giờ đang để ý. Hiểu được những vấn đề tương tự Maychuhanoi sản xuất dịch vụ hợp lý và trang bị chuẩn hãng nói không sở hữu hàng giả, phê chuẩn những dịch vụ như cho thuê máy chủ giá tốt, cho thuê chỗ đặt máy chủ, thuê máy chủ. Bạn sở hữu thể Phân tích.

3. Nhược điểm

3.1 Ngoài những ưu điểm ở trên ra thì Dedicated server cũng gặp các nhược điểm:

cần thiết người quản trị máy chủ, bắt yêu cầu có người quản trị và vận hành máy chủ setup những dịch vụ trên máy chủ cũng như với tri thức về mạng, phần mềm, bảo mật, Họ sẽ phải cài đặt hầu hết, và sẽ cấu hình đa dạng tham số khác nhau, một người có độ hiểu biết rẻ về hệ thống máy chủ sẽ dẫn tới rộng rãi hậu quả hiểm nguy.

3.2 giá thành thuê máy chủ vật lý riêng cũng hơi cao

các nhà cung cấp của Maychuhanoi cũng tương tự như các công ty về máy chủ hay thuê chỗ đặt khác, nhưng Maychuhanoi sẽ là công ty với đội Support khách hàng phải chăng và nhiệt liệt bất đề cập ngày hay đêm chúng tôi sẽ đảm cho Server chạy ổn định nhất sở hữu thể 24/7/365

>>> Xem thêm: mua sr650 ở đâu
 
×
Quay lại
Top