để ý khi sử dụng sàn gỗ thiên nhiên và sàn gỗ căm xe

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
phổ biến thì gỗ căm xe tròn trong thiên nhiên đang là thành quả khan hiếm, tuy nhiên nguồn gỗ này lại là nguyên liệu rước lại sự đồng tình cho người mua hàng bởi các tòa tháp nhiều chủng loại và nhiều màu sắc. Hình như, các công trình làm từ gỗ căm xe bám màu tương đối lâu, các đường vân đỏ nổi lên nhìn mãn nhãn. thành công này sẽ giúp căn phòng của gia chủ thêm đắt tiền và thanh nhã. Đây cũng là điểm hấp dẫn của gỗ căm xe rước lại sự tán thành cho quý khách.

Trong tổng thể loại gỗ tự nhiên được cần đến ở Việt Nam thì gỗ căm xe biết đến tới là chiến thắng được lựa chọn, tin cầncán chạy nhất trong nhiều năm qua vì có nét lừng danh hơn các dòng gỗ khác. Nguồn gốc cốt yếu là gỗ Căm xe nguyên liệu ở Việt Nam là nhập khẩu từ Lào nên được đọc là gỗ căm xe Lào. Gỗ căm xe Lào được trồng trong tại các vùng đất cằn cỗi nên cứng và rắn chắn, bền đẹp hơn nhiều so với các loại gỗ căm xe có xuất xứ ở campuchia tốt Malaysia.

Đặc điểm nhận dạng gỗ Căm xe

Khi ở dạng thô gỗ căm xe nguyên liệu được nhận biết may mắn với màu đỏ thẫm là bởi vì phần nhựa của nó thấm từ bên trong ra ngoài khi được cắt và đã được đọng lại thành một khối. bởi vì lượng nhựa này tích lũy dần dần và thẩm thấu vào gỗ làm cho gỗ căm xe có màu nâu đỏ biểu tượng.

đa số cũng chính là vì những người mua không phải là chuyên môn nên thường thì họ không thể nào nhận biết được đâu là nhựa của cây căm xe, vậy nên mà cứ lầm tưởng là gỗ căm xe nguyên liệu cũng sẽ cho ra màu sắc như vậy.
san_go_tu_nhien_keo_tram.jpg
Gỗ căm xe có màu đỏ biểu tượng với đường vân màu đỏ và mang lại giá trị thẩm mỹ tuyệt vời. Chính do vậy mà gỗ căm xe luôn là lựa chọn hàng đầu của người mua sử dụng để chế tác.

Khai thác gỗ căm xe

Từ nguồn gỗ nguyên liệu này luôn được khai thác chủ công từ Lào, Campuchia,… thì nguồn gỗ căm xe tròn trước khi tới tay bạn sẽ được chọn lọc rất kỹ lưỡng và được phân loại ra để thích hợp nhất vơi từng loại mặt hàng mà người mua cần mua và cần phát triểncu đó thì gỗ căm xe này mới được đưa vào nhà máy gia công và bổ gỗ thành gỗ nguyên liệu và cuối cùng chính là công đoạn chế biến ra những nhà cửa như tủ thờ, bàn ghế, gường, cửa,… của những người thợ gỗ thơmgỗ chuyên nghiệp.

Với đặc tính rắn vững, không bị mối mọt, chịu được nắng mưa, gỗ Căm xe đã biến thành vật liệu thân thuộc cho các công trình nội thất của Gia đình Việt, độ bền cao, sàn gỗ Căm Xe có màu kim cương đỏ sáng dạ, điều điển hình là sau khi cần dùng vài năm sàn gỗ Căm Xe khoan thai trở về một màu chuẩn, khi đó tỷ trọng đồng màu rất cao.

Một mảng sàn gỗ Căm Xe trên sàn nhà

để ý khi sử dụng sàn gỗ thiên nhiên và sàn gỗ căm xe:

bạn khi dùng sàn gỗ tự nhiên, không nên để sàn gỗ tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời có cường độ lớn, đối với những căn phòng có cửa kính bạn nên làm rèm che nắng và chắc cú rằng cửa kính của bản thân không bị thấm nước khi có mưa to, cách xuất xắc nhất để lưu giữ sàn gỗ Căm Xe sàn gỗ căm xe là giữ nhiệt độ trong phòng bình ổn, không cần đến quá nhiều nước khi dọn sàn nhà. chú ý rằng, sàn gỗ là khâu chung cục của việc xây dừng trong mái ấm bạn. Để tránh làm ảnh hưởng đến sàn gỗ trong nghiệp vụ thành lập các phần khác, bạn nên sắp xếp thời gian để thành lập sàn gỗ tại khâu chung cục.

trước tiên là về mặt chất lượng, điều nhưng bất kì ai khi kiến tạo item đều nhiệt tình, thì ván sàn gỗ căm xe là một trong những loại ván sàn được thương mến nhất vùng Đông Nam Á, tiêu biểu nhất là ở miền Trung và miền Nam Việt Nam. vì đơn giản, tính năng và chất lượng của ván sàn căm xe toàn thể phù hợp với khí hậu khắc nghiệt của miền nhiệt đới.

Tiếp theo đó là về mặt thẩm mỹ, ván sàn gỗ căm xe có một màu sắc cực đẹp, đó là màu ‘”đỏ gụ” từ trong lõi ván, đã có màu sắc đỏ đẹp tiêu biểu này. Mỗi miếng ván sàn đều lấy nét thẩm mỹ biểu trưng riêng, không lẫn vào bất kì loại ván sàn nào khác. Các vân gỗ trên mặt ván sàn luôn đều màu và đẹp, độ dày của các tấp ván gần như tốt đối đồng đều, điều này giúp cho việc khi thành lập khép các tấm ván lại với nhau phân thành một câu kết cực kì chặt chẽ, khó xảy ra tình trạng “giãn nở ván sàn” hoặc cong vênh.

Những đặc điểm bất ngờ nhưng ván sàn căm xe rước lại cho ngôi nhà của bạn

Khi chọn vật liệu xây đắp ngôi nhà, điều bạn mong muốn nhất là độ bền, nét thẩm mỹ và giá thành hay. Những đặc điểm này, hầu hết các thương hiệu đều “khoe” với khách hàng. Nên việc có kiến thức về nhà cửa bạn cần đến cũng là điều quan trọng, bạn hãy tò mò một chút về ván sàn căm xe công nghiệp nhé:

Ván sàn căm xe có nét thẩm mỹ đẹp hơn hẳn các loại ván sàn gỗ công nghiệp khác, từ trong lõi ván sàn đền bề mặt đều đồng nhất một màu sắc. Các vân gỗ mảnh mai và đều màu trải khắp bề mặt ván sàn căm xe.

bản chất của loại gỗ căm xe là không bị mối mọt, đặc tính gỗ khái quát thích ứng với loại vi sinh này. Chính do thế ván sàn gỗ căm xe toàn bộ không bị mối mọt, lại có thể chịu được nước, chịu được nhiệt độ chính vậy việc dùng ván sàn căm xe trong xây dừng là điều giỏi đối bình an và dễ ợt.
 
×
Quay lại
Top