Để ước mơ học bổng gần hơn

thaoyeu333

Thành viên
Tham gia
25/1/2015
Bài viết
0
Với nhiều học sinh Việt Nam , Xuất khẩu Lao động Nhật bản học bổng công ty tư vấn du học luôn là một mong ước dù cho khi hơi xa tầm với. Thế nhưng trong vài năm trở lại đây , sự phát triển của các Các quy định tương trợ tiên tiến đã giúp khái niệm này trở thành gần gũi hơn.
27052015duhocanh8.jpg

Lê Mai Anh , một trong những học sinh ưu tú của lớp cuối cấp trường quốc tế ISHCMC – American Academy , du học nhật bản vừa học vừa làm kiên tâm trở thành một kỹ sư giỏi trong mai sau. Ngày nay cô bạn đã cơ hồ Đạt tới mong ước khi nhận được 8 học bổng quý báu ( từ $11 , 000 đến $40 , 000 cho mỗi năm học ) của các trường ĐH danh tiếng tại Mỹ. Mai Anh san sẻ , việc săn học bổng đã là một mục tiêu từ lâu ,tư vấn du học úc nhưng chỉ đến khi dự khán Các quy định lấy giấy tín chỉ ĐH sớm từ trung học SUPA của ĐH Syracuse ( Mỹ ) triển khai tại trường mình thì con đường bắt đầu sáng tỏ hơn.
“Mình tòng học tổng cộng ba khoá học SUPA ở trường là Web Design , Calculus , và Creative Writing và tích luỹ được 10 giấy tín chỉ đại học ngay khi còn là học sinh trung học. Các giấy tín chỉ của SUPA có thể chuyển đổi được ở hơn 98% các trường đại học Mỹ , du hoc my cho phép mình bỏ bớt các khoá học tương tự khi lên đại học. Khi nộp hồ sơ xin học bổng thì đây là một điểm cộng rất lớn”
Theo Mai Anh , tuy các lớp SUPA ở ISHCMC - American Academy khó và tốn nhiều thời gian hơn những khoá học bình thường , nhưng lại tạo cơ hội cho học sinh thí nghiệm Thấp nâng cao và tiếp kiến với cách dạy và học ở bậc đại học.
“Nói thật mình cám ơn các thầy cô ở trường vì đã giúp rập mình dồi dào. Ngoài những lá thư tiến cử rất quan trọng trong quá trình xin học bổng , các thầy cô còn giúp mình tìm trường phù hợp , sửa bài luận cũng như hoàn tất các hồ sơ cần thiết”
Theo phụ huynh của Mai Anh , sự thăng bằng giữa thành tích học tập tốt cùng các hoạt động tầng lớp , năng khiếu trong Các quy định đào tạo phát triển Toàn thể tại ISHCMC – American Academy cũng giúp các học sinh tạo ấn tượng tốt với các nhà tuyển sinh nước ngoài.
 
×
Quay lại
Top