Để nhận ra ai yêu bạn hơn

maruko.

nothing
Staff member
Thành viên thân thiết
Tham gia
4/4/2012
Bài viết
2.550
Nếu bạn được cả hai người dành tình cảm, làm thế nào để biết được ai mới là người thực sự xứng đáng với bạn?

Bạn hãy dùng những "phép thử" sau đây nhé! Chúng sẽ nói lên được sự khác biệt giữa hai người: một người yêu bạn và một người yêu bạn nhiều hơn đấy. Tất nhiên cả hai đều yêu bạn thật lòng, nhưng người yêu bạn hơn sẽ biết cách duy trì tình cảm và là người thực sự xứng đáng với bạn.

Tình huống 1: Bạn đang gặp rắc rối và lỗi do bạn gây nên (đi học trễ vì ngủ quên, hỏi bài khi làm kiểm tra nên bị điểm thấp, bị công an giao thông phạt vì vượt đèn đỏ…). Bạn kể điều này cho cả hai người.

Người yêu bạn: Tìm mọi cách để làm bạn vui, bày tỏ thái độ tức giận đối với những ai đã gây rắc rối cho bạn. Luôn bảo vệ bạn và cho rằng lỗi ở hoàn cảnh, không phải do bạn. Khuyên bạn, an ủi bạn, nói rằng sẽ giúp bạn (thực tế chả giúp gì cả).

Người yêu bạn hơn: Trách móc bạn, thậm chí có thể la mắng bạn, nhưng sau đó sẽ tìm cách hạn chế rắc rối xảy ra, giúp bạn bằng hành động chứ không thể hiện bằng lời.

Tình huống 2: Khi họ làm bạn buồn.

Người yêu bạn: Nhận hết mọi lỗi lầm về mình, tỏ ra lúng túng, buồn, thậm chí đến tận vài tuần sau, hắn vẫn chưa quên việc này. Có thể nói, làm bạn buồn là một lỗi lầm nghiêm trọng đối với hắn.

Người yêu bạn hơn: Biết rằng có lỗi, nhưng sẽ tạm quên cảm xúc đó đi ngay lập tức, rồi tự tìm cách giải quyết sai lầm của mình. Khi bạn buồn, tim người ta cảm thấy đau và nỗi đau ấy biến thành động lực để hắn thay đổi.



Tình huống 3: Cả hai người được bạn khác giới trêu chọc, tán tỉnh, thậm chí rủ đi chơi. Chính bạn tận mắt chứng kiến điều này.

Người yêu bạn: Giải thích cặn kẽ cho bạn để bạn không hiểu lầm, đồng thời tỏ vẻ phớt lờ tất cả bọn họ, chỉ quan tâm đến mình bạn. Khi bạn hỏi, hắn sẽ trốn tránh mặc dù hắn chẳng có lỗi gì cả.

Người yêu bạn hơn: Vẫn cư xử với họ thân thiện, tự nhiên và sẵn sàng giải đáp bất kì thắc mắc, lo lắng, nghi ngờ gì từ bạn. Đơn giản vì hắn biết rõ hắn chỉ yêu mình bạn và hắn tin chính mình, nên không việc gì phải tránh cả.

Tình huống 4: Bạn thích thức khuya, thích uống cà phê liên tục, thích chạy xe với tốc độ cao… Tất cả đều là những sở thích có hại.

Người yêu bạn: Sẽ khuyên bạn không nên tiếp tục nữa, nhưng nếu bạn không nghe lời thì đành chiều theo ý bạn, vì hắn luôn muốn bạn cảm thấy thoải mái mà.

Người yêu bạn hơn: Tìm mọi cách để bắt bạn từ bỏ ngay thói quen có hại ấy, dù cho có thể ảnh hưởng tới họ (ví dụ như bắt bạn ngủ sớm thì hắn sẽ không được trò chuyện chẳng hạn).

Tình huống 5: Khi họ đi bên cạnh bạn.

Người yêu bạn: Hay trộm nhìn bạn, quan sát bạn, hỏi han bạn và tìm cách gây ấn tượng trước bạn.

Người yêu bạn hơn: Chú ý mọi cử chỉ, biểu hiện của bạn, không ngại đứng cạnh bạn ở cự li gần và hành động thật tự nhiên.
 
mệt mỏi với mấy cái này...may mà ko có j xảy ra...haizzzzz
 
sao lại mệt mỏi?
 
×
Quay lại
Top