Để nàng run rẩy vì "thèm muốn" bạn

ngaytuyettan521991

Thành viên
Tham gia
15/7/2013
Bài viết
50
(Nghệ thuật yêu) - Biết cách khiến nàng khao khát được "yêu" sẽ khiến cuộc "yêu" của bạn thêm nồng nhiệt.

1. Tập trung sự chú ý của nàng vào những vùng gợi cảm của bạn


Hãy để cho cô ấy có một cái nhìn cận cảnh về các vùng gợi cảm nhất của bạn, chắc chắn nàng sẽ rạo rực ngay tức thì. "Tập trung sự chú ý của nàng vào điểm nóng của bạn bằng cách sử dụng bàn tay của bạn", Tracey Cox, tác giả của cuốn Superdate nói.

Hãy đưa tay lên vùng cơ bắp cuồn cuộn, hay chạm tay vào đôi môi gợi tình của bạn để nàng liêu xiêu trước hình ảnh một người đàn ông quyến rũ.

2. Kích thích sự hứng khởi của nàng

Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ khiến cuộc "yêu" của mình trở nên thật vui tươi. "Nếu cô nàng bị kích thích h.am m.uốn "yêu" khi đang ở với bạn, cô ấy sẽ sớm rơi vào vòng tay của bạn", tiến sĩ Ann Demarais, tác giả củacuốn "First Impressions" nói."

Một mẹo đơn giản cho bạn là hãy rủ nàng cùng xem phim, để có thể tạo nên bầu không khí gần gũi và gắn bó.

3. "Chiều chuộng" các giác quan của nàng

Rời bỏ hết tất cả các thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính để cô ấy không có cảm giác bị bạn lãng quên.

Tuy nhiên, hãy tận dụng cả những thiết bị này để khiến nàng luôn nhung nhớ về bạn. "Bí mật tải một album ca nhạc mới mà cả hai bạn đều thích vào chiếc iPod của nàng", Natasha Bondy, tác giả của LOVEbites cho biết.

Âm nhạc là một "kẻ thao túng tinh thần" mạnh mẽ. Mỗi lần cô nghe được bản nhạc đó, cô ấy sẽ nghĩ về bạn.

Ngoài ra, không phải chỉ có nam giới bị ảnh hưởng bởi sự mềm mại, nuột nà của phụ nữ, bởi vậy hãy mặc một chiếc áo mềm mại để nàng cảm nhận được sự sexy từ cơ thể bạn.

4. Thật nhẹ nhàng và mềm mại


Thông thường nam giới được nhớ đến với những tính cách, câu nói mạnh mẽ. Tuy nhiên, việc trở nên nhẹ nhàng và có chút nũng nịu với nàng sẽ khiến nàng cảm thấy mới lạ và yêu bạn hơn.

5. Nắm bắt cơ hội

Hãy tận dụng thời gian để chạm vào cơ thể và trêu chọc cô ấy. "Nếu đang ngồi trong một quán bar, hãy vuốt tóc của nàng từ về phía sau. Đồng thời đưa ánh mắt nhìn về phía cô ấy", tiến sĩ Spurr nói." Và khi bạn đưa bàn tay xuống phần eo của nàng thì hãy gợi ý để nàng đặt tay lên gần ngực bạn. Cả hai cùng nhau di chuyển thật sexy và sẽ cùng nhanh chóng cuốn vào vòng xoáy tình yêu cháy bỏng.

6. Lưu giữ mùi hương trên nàng

Hãy sử dụng sức mạnh của hương thơm. Nụ hôn của bạn đặt trên má nàng sẽ là cơ hội để bạn gây ấn tượng với nàng. Hãy đánh răng, sử dụng kem cạo râu có hương thơm, và sử dụng dầu gội đầu có mùi hương quyến rũ...

Khi cô ấy cảm thấy lạnh trên đường về nhà, hãy để nàng mặc chiếc áo khoác của bạn. Sau khi trở về nhà, cô ấy sẽ ngửi thấy mùi hương của bạn và trở nên "thèm muốn" bạn ngay tức khắc.

Nghệ thuật yêu
 
×
Quay lại
Top