Để két bên trong nhà dựa vào ngũ hành nhằm gặp vận may

tranlinh97

Thành viên
Tham gia
14/3/2016
Bài viết
0
két sắt bát quái
két sắt giá rẻ ở trong căn phòng - vị trí cất trữ giấy tờ có giá quan trọng, tiền bạc quý giá bán nên phải tuân thủ theo nguyên lý ngũ hành nhằm mục đích phát sóng sinh được tiền tài, phát đạt, buôn bán tăng trưởng vô cùng hệ trọng đối với khá nhiều tổ chức, đơn vị, hộ gia đình hoặc mọi công ty ntn.
Dựa vào nguyên lí ngũ hành, lúc ở két an toàn trong căn hộ, căn phòng cần đặc trưng lưu ý lưu ý tới 2 việc :
>>>>>>>>>xem thêm tư vấn mua Két sắt Hàn Quốc
đầu tiên
và phương vị tức là vị trí đặt két bảo vệ tiền.
Thứ haicùng phương phá cửa két bảo vệ hoặc hướng nạp khí ngũ hành.
- Xét về nơi : đang có rất nhiều ý kiến từ 1 số nhà bát quái dành cho rằng két an toàn chính vì vậy ở ở hướng Đông bắc, hướng tây bắc sẽ là phải chăng nhất bởi vì 2 hướng này là phương hướng ngon nhất đem tới tiền tài cho chủ nhà.
ở ở địa điểm đón nhiều đc không ít năng lượng nhiều nhất và lộc tài tốt nhất trong căn hộ hay căn phòng, bình thường là những vị trí chéo góc đối với cửa chính.
- Nói về hướng nạp khí : rẻ nhất bởi vậy quay về phương thấp so với tuổi của chủ nhân. nếu trong trạng huống không quay được về phương hướng phải chăng thì chính vì nguyên nhân đóđầu tiên quay ra cửa phòng, chú ý ko nên quay trực tiếp đối diện cửa phòng hoặc địa điểm đường đi di chuyển.
Bên cạnh đó, trước két sắt tiền cần phải phổ biến, sáng sủa ko bị cản ngăn do đồ ở trong căn nhà, căn phòng. Bên trên, két sắt không nên ở khá nhiều đồ dùng lộn xộn, bừa bãi.
Thêm 1 gợi ý nhỏ cho gia chủ là căn nhà làm cho ăn hay kinh doanh to vì vậy đặt thêm 1 con Tỳ Hưu hay Thiềm Thừ bên trên két sắt két bạc sẽ mang lại
Bên ngoài thị trường phần lớn cung cấp két sắt két bạc theo đúng thông thường, két sắt của Mạnh cường ở sự đảm bảo an ninh và bảo đảm lên loại hàng đầu, loại két sắt két bạc từ 121 cân và hơn nữa thì sẽ có thêm 1 két mini bên trong dùng bộ khóa cơ, khóa an toàn mã hóa password riêng, khác tất cả với két bảo vệ trên thị trường, ở bên trong sử dụng khóa chìa ko bảo mật. nhằm hỗ trợ khách hàng có thêm một sự lựa chọn chứa vật dụng đạc quan trọng quý tầm giá vào két sắt mini mà ko sợ ai biết, hoặc nếu như kẻ cắp biết được mã phía ngoài, nhưng mà lại bên trong người cài mật mã khác, thì thằng trộm cắp đành bó tay, Do vậy vật dụng đạc của quý KH mọi trong tình trạng bảo đảm an ninh nhất, khi bạn đi xa có thể yên tâm hơn. nếu xảy ra tình trạng tệ nhất là hỏa hoạn, két vẫn có thể chịu đc từ 01 đến 02 h tùy theo nhiệt độ tuyệt đối hay tốt.
 
×
Quay lại
Top