ĐỂ CÓ MỘT SỰ KIỆN THÀNH CÔNG

Sự Kiện HCM

Thành viên
Tham gia
30/1/2018
Bài viết
0
Vietlink, ban cong hoi gia re - to chuc le khai truong
Hotline: 0938 277 247 (Ms.Nga) - Địa chỉ: 98/45 Cống Lở, P.15, Q.Tân Bình

-Đầu tiên, bạn phải xác định được mục tiêu của sự kiện mà mình sắp tổ chức: nếu không xác định được mục tiêu của sự kiện thì bạn đã thất bại ngay từ đầu. Vì mục đích của sự kiện chính là yêu cầu của khách hàng, nếu không hiểu được yêu cầu của khách hàng để đáp ứng mong muốn của họ thì chắc chắn họ sẽ không bao giờ quay lại tìm công ty bạn nữa. Ví dụ như khách hàng muốn tổ chức một sự kiện khai trương chi nhánh, bạn phải nắm bắt được mục đích của sự kiện là khai trương để có thể triển khai các chương trình, các ý tưởng phù hợp.

-Xác định kinh phí của sự kiện: Cần phải xác định chi phí chính xác để tránh những rủi ro về sau. Một sự kiện nhỏ thì không nên có chi phí quá nhiều, hay một sự kiện lớn thì nên xác định chính xác chi phí, tránh trường hợp thiếu ngân sách trong quá trình triển khai sự kiện. Nếu việc thiếu ngân sách diễn ra, sẽ dẫn đến việc tiến trình thực hiện sự kiện bị trì trệ hay tệ hơn là sẽ không thể diễn ra đúng yêu cầu, mong muốn của khách hàng.

-Tìm địa điểm tổ chức sự kiện hợp lý: Đây là việc quan trọng cần phải làm trước tiên sau khi bạn đã ấn định ngày tổ chức sự kiện, cần phải chắc chắn có nơi để sự kiện diễn ra. Tránh tình trạng xem nhẹ địa điểm tổ chức, chỉ lo lên ý tưởng kịch bản chương trình, đến khi mọi vấn đề đã xong xuôi thì không còn địa điểm trống để tổ chức vì các công ty khác đã đặt chỗ hết.

-Ý tưởng thực hiện sự kiện (Nội dung và lịch trình sự kiện): Các công ty sự kiện cần phải có một đội ngũ chuyên thiết kế các chương trình, lên kịch bản sự kiện đúng với mong muốn nhu cầu của khách hàng. Ý tưởng sáng tạo, nội dung ngắn gọn xúc tích nhưng vẫn truyền tải được thông điệp, nội dung của chương trình.

-Khách mời: Cần phải xác định rõ những đối tượng khách mời mà sự kiện nhắm đến, chắc chắn những khách mời đó sẽ mang lại được lợi ích cho sự kiện. Tránh trường hợp khách mời đến thì đông, nhưng vì những mục đích không liên quan gây tốn thời gian và tiền bạc của công ty tổ chức, cũng như không mang lại được lợi ích gì cho doanh nghiệp khách hàng.
 
×
Quay lại
Top